Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
Cloud Server

Cloud Hosting tại BizMaC xây dựng trên nền tảng Odin Cloud Automation chuyên nghiệp hàng đầu thế giới

Cloud Server
Máy Chủ

Máy chủ riêng, thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Máy Chủ

"Máy chủ Hạt Dẻ 2" hướng đến an toàn Website cho mỗi doanh nghiệp

14/09/201010,717
Hầu hết các doanh nghiệp có website hiện nay vẫn đang dùng hình thức phổ biến như là thuê host, vps… các hình thức này về cơ bản vẫn là chia sẻ chung 1 máy chủ. Điều này dẫn đến doanh nghiệp dễ bị mất dữ liệu (local hack) như email, source web... và những thông tin khách hàng quan trọng khác, khi một trong các website chứa trên máy chủ này bị nhiễm virus, bị hack...

Nhằm hướng các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMB) có website đang sử dụng dịch vụ hosting, vps... chuyển sang sử dụng máy chủ riêng, giải pháp “Máy chủ Hạt Dẻ” có thể tiết kiệm tối ưu chi phí với gói giải pháp dịch vụ máy chủ riêng trong việc hosting các website của doanh nghiệp.

Intel Việt Nam, Công ty TNHH Tin học Viễn thông Nhất Tiến Chung (www.thegioimaychu.vn) và Công ty Cổ phần Dịch vụ dữ liệu trực tuyến (www.ods.vn) vừa cùng tiếp tục triển khai tung ra gói giải pháp dịch vụ máy chủ hosting tổng thể dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) mang tên “Máy chủ Hạt dẻ 2”, tiếp nối thành công của “Máy chủ Hạt Dẻ” lần 1.

Chương trình được áp dụng tại Hà Nội và TP.HCM từ 1.4 đến 30.6.2010. Theo đó, chỉ với mức chi phí trọn gói từ 1,25 triệu đồng trong một tháng, các doanh nghiệp sẽ được sử dụng máy chủ LifeCom với bộ vi xử lý bốn nhân Intel Xeon X3330 và dịch vụ đường truyền dữ liệu 500GB/tháng với tốc độ 100Mbps, tiết kiệm được tới hơn 60% chi phí so với gói cước thuê máy chủ hosting hiện tại trên thị trường khi sử dụng giải pháp này.

Hệ thống máy chủ LifeCom trong chương trình này sử dụng bộ vi xử lý bốn nhân Intel Xeon X3330 và bo mạch chủ với Intel Chipset 3200 mang lại khả năng hoạt động liên tục 24/7, bộ nhớ hệ thống (RAM) ECC (Error-Correcting Code memory) 800MHz tăng cường tính chính xác của dữ liệu được chuyển vào/ra bộ nhớ. Bộ nguồn công suất thực giảm tối đa điện năng hao phí và cung cấp dòng điện ổn định để bảo vệ các linh kiện.

Với cấu hình máy chủ và dịch vụ như trên, các doanh nghiệp sẽ có thể tiết kiệm được tới 60% chi phí đầu tư ban đầu khi triển khai một website thương mại điện tử hay website cộng đồng mà vẫn có một máy chủ riêng để thuận tiện cài đặt ứng dụng và quản lý một cách an toàn. Ngoài ra, doanh nghiệp còn nhận được nhiều hỗ trợ và bảo trì từ các đối tác thực hiện chương trình.

Các doanh nghiệp nhỏ và vừa có thể tiếp cận chương trình “Máy chủ Hạt dẻ” thông qua  nhà cung cấp hosting triển khai dịch vụ: BizMaC (www.bizmac.com.vn)
Bài viết khác
We’re here 24 / 7