Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

10 nhà cung cấp hosting Việt Nam uy tín nhất hiện nay

28/01/20222,196
Hosting đóng vai trò cần có trong quá trình xây dựng website. Tìm hiểu ngay 10 nhà cung cấp Hosting uy tín tại Việt Nam.

Hosting giờ đây không còn còn là một thuật ngữ quá xa lạ đối với các doanh nghiệp hay cá nhân đang sở hữu website. Đây được xem là một trong những yếu tố quan trọng và là bước khởi đầu khi xây dựng một trang web.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn các nhà cung cấp Hosting uy tín tại Việt Nam hiện nay.

Hosting là gì?

Hosting (hay còn được gọi là Web hosting) là không gian để lưu trữ dữ liệu, được chia nhỏ từ server (máy chủ vật lý) giúp bạn đăng tải toàn bộ dữ liệu, xuất bản website, hoặc các ứng dụng trên Internet. 

Dễ hiểu hơn là khi bạn đăng ký dịch vụ hosting từ nhà cung cấp tức là bạn đang thuê một chỗ đặt trên server chứa tất cả các files và dữ liệu cần thiết để website của bạn hoạt động chính xác và hiệu quả. 

Điều này có nghĩa là nhà cung cấp hosting của bạn sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm giữ các server luôn được hoạt động liên tục, đảm bảo việc cung cấp hosting luôn được diễn ra suôn sẻ. Ngoài ra hosting còn giúp chống xâm nhập máy chủ, xử lý các dữ liệu bao gồm: file, văn bản, nội dung, hình ảnh,…. từ hosting tốt nhất đến trình duyệt cho người dùng.

Tìm hiểu về 10 nhà cung cấp Hosting uy tín tại Việt Nam

Ngày nay, trên thị trường có rất nhiều các địa chỉ cung cấp hosting, do đó việc tìm hiểu các địa chỉ cung cấp hosting đáng tin cậy là việc làm thiết yếu đối với các doanh nghiệp, cá nhân đang có ý định xây dựng, thiết kế website. Dưới đây là top 10 nhà cung cấp hosting uy tín tại Việt Nam.

1. BizMaC

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ hosting, tên miền,….BizMaC luôn mang đến các sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng website có mức giá thành cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Áp dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến giúp cho hosting hoạt động luôn luôn ổn định, đảm bảo thông tin dữ liệu được cập nhật an toàn. Hơn thế nữa, BizMaC còn sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiệt huyết, có chuyên môn cao, đem đến những trải nghiệm khách hàng tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ.

Ngoài cung cấp hosting, domain, BizMaC còn là đơn vị thiết kế, xây dựng Website chuyên nghiệp. Luôn đem đến những giải pháp tối ưu, hiệu quả và chất lượng cho các dịch vụ liên quan đến web.

2. TINO HOST 

Thật thiếu sót nếu như bỏ qua cái tên TINO HOST khi bạn đang cần một địa chỉ hosting đáng tin cây. Là một trong những đơn vị cung cấp hosting chất lượng nhiều năm trên thị trường, TINO HOST luôn đảm bảo về tốc độ load trang và tính bảo mật cao.

Đặc biệt khi sử dụng hosting tại TINO HOST bạn sẽ được nhận các ưu đãi về sao lưu, backup dữ liệu tự động và bảo hành hệ thống đến từ các nhân viên chuyên nghiệp.

3. FPT Telecom 

Không còn quá xa lạ trong ngành công nghệ, FPT Telecom luôn là đơn vị cung cấp các giải pháp, dịch vụ liên quan đến hosting, phần mềm máy tính chất lượng hiện nay.

Đến với FPT Telecom, bạn hoàn toàn an tâm đến hệ thống đăng ký dịch vụ luôn ổn định, đặc biệt phù hợp với đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp lớn phát triển mạnh mẽ. Các gói hosting mà FPT Telecom đa dạng, người dùng có thể thỏa sức chọn lựa song nhìn chung, giá thành của các gói thường cao hơn so với nhà cung cấp khác.

4. Mắt Bão

Ra mắt trên thị trường khoảng 10 năm về trước, Mắt Bão luôn là đơn vị cung cấp hosting uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Với tuổi nghề lâu năm đi cùng chất lượng tốt, hosting Mắt Bão cung cấp đến người dùng luôn ổn định và bảo mật cao.

Chắc hẳn đây sẽ là một gợi ý tiềm năng cho những doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu thuê hosting.

5. PA Vietnam

Cái tên PA Vietnam luôn xuất hiện trong top 10 các địa chỉ cung cấp hosting tốt nhất tại Việt Nam trên khắp mặt báo, blog nổi tiếng. Luôn đặt khách hàng làm trọng tâm là chiến lược của PA khi đem đến những sản phẩm dịch vụ cung cấp hosting an toàn và hiệu quả. 

6. Thủy Thủ

Thêm một nhà cung cấp hosting uy tín và chất lượng trong top 10 chính là Thủy Thủ. Đây là công ty tiên phong trong lĩnh vực triển khai các công nghệ, giải pháp mới và cung cấp hosting, tên miền uy tín tại Việt Nam.

Tiêu biểu các hosting tại DIGISTAR chính là áp dụng điện toán đám mây vào Cloud hosting, Cloud server, Cloud VPS đem lại trải nghiệm khá mới mẻ cho người dùng. 

7. Viettel IDC

Là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ tại trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế, Viettel IDC hiển nhiên nằm trong top các nhà cung cấp hosting uy tín và chất lượng tại Việt Nam. 

Viettel IDC cung cấp đến người dùng với hơn 10 gói dịch vụ hosting cùng các mức giá đa dạng, tùy thuộc vào chức năng, cores,… đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. 

8. Vinahost

Không chỉ cung cấp dịch vụ hosting trong nước, Vinahost còn vươn mình ra khỏi châu lục, phát triển mạnh mẽ tại thị trường Bắc Mỹ đem đến những sản phẩm dịch vụ uy tín, chất lượng, luôn đảm bảo tốc độ truy cập, hệ thống máy chủ ổn định và sao lưu dữ liệu miễn phí.

9. Hostvn

Đặc biệt của Hostvn chính là trải nghiệm người dùng rất tích cực. Đến với dịch vụ thuê hosting, khách hàng có thể sử dụng gói dùng thử hosting WordPress trong vòng 7-10 ngày trước khi quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ. 

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, bài bản, hostvn chắc chắn là một ứng cử viên sáng giá mà bạn nên lưu tâm khi lựa chọn nhà cung cấp hosting cho website của mình.

10. VDC

Thêm một nhà cung cấp hosting đáng tin cậy và uy tín không ai khác chính là VDC.

VDC luôn chú trọng vào việc phát triển kinh doanh server, datacenter, hosting, tên miền tốt, đem đến những dịch vụ làm hài lòng khách hàng.

Cái gói hosting của VDC rất đa dạng, phù hợp với mức giá thành phổ biến trên thị trường hiện nay. Do đó bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn nhà cung cấp này.

Trên đây, BizMaC vừa giới thiệu đến bạn hosting và các vấn đề liên quan, top 10 nhà cung cấp hosting uy tín tại Việt Nam. Mong rằng bài viết đã mang đến những thông tin bổ ích và giúp bạn tìm ra địa chỉ phù hợp với website của mình.

Tham khảo Dịch vụ Hosting tại BizMaC

Bài viết khác
We’re here 24 / 7