Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
Cloud Server

Cloud Hosting tại BizMaC xây dựng trên nền tảng Odin Cloud Automation chuyên nghiệp hàng đầu thế giới

Cloud Server
Máy Chủ

Máy chủ riêng, thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Máy Chủ

5 lý do bạn nên sở hữu nhiều hơn một tên miền cho website

11/03/20222,550
Bạn đã từng hỏi tại sao nên sở hữu nhiều tên miền cho website của mình? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có được câu trả lời.

Khi bắt đầu quá trình kinh doanh online, bạn trăn trở cho mình việc lựa chọn một tên miền như thế nào là phù hợp trong vô vàn tên miền ngoài kia? Bạn đã từng nghĩ đến việc sở hữu cho mình nhiều hơn một tên miền?

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những lý do tại sao việc mua nhiều hơn một tên miền là một chiến lược kinh doanh công nghệ số vô cùng lý tưởng cho doanh nghiệp của mình.

5 lý do bạn nên cân nhắc việc sở hữu nhiều tên miền

1. Tên đồng tự hoặc đồng âm

Nếu miền của bạn có chứa từ lạ hoặc hiếm gặp, rất có thể người dùng sẽ gõ nhầm hoặc không biết cách viết từ đó. Trong trường hợp này, bạn nên mua những tên miền viết gần giống với tên miền của bạn để có thể tự động chuyển tiếp những người vô tình gõ sai khi nhập URL sang miền viết đúng chính tả.

2. Nguy cơ viết sai chính tả

Nếu một đối thủ thiết lập tên miền và trang web nghe tương tự như tên miền và trang web của bạn, thì khách hàng tiềm năng của bạn có thể bị lừa truy cập vào trang web đó thay vì trang web của bạn. Để ngăn chặn điều này, hãy cân nhắc việc mua những tên miền có khả năng "bắt chước" tên miền của bạn.

3. Tên miền dễ hình dung

Nếu thương hiệu hoặc doanh nghiệp của bạn từng có một tên miền khác, bạn nên đồng thời mua cả tên miền cũ và tên miền mới để đảm bảo mọi người dùng đều có thể tìm thấy doanh nghiệp của bạn. Hoặc nếu muốn thay đổi tên công ty, bạn nên mua và lưu trữ trang web trên tên miền mới và thiết lập để tên miền cũ chuyển tiếp đến tên miền mới.

4. Đổi tên 

Mỗi người có thể hình dung thương hiệu hoặc trang web của bạn theo một cách riêng và không phải lúc nào cũng theo tên chính thức. Tùy thuộc vào dịch vụ bạn cung cấp hoặc sản phẩm bạn kinh doanh, bạn nên đăng ký một tên miền mô tả được cả lĩnh vực kinh doanh và tên doanh nghiệp. Điều này đặc biệt đúng nếu tên doanh nghiệp của bạn vẫn còn mới mẻ hoặc doanh nghiệp có điểm đặc trưng hoặc vị trí không khớp với tên miền. Bạn cũng có thể sử dụng một tên miền mô tả cụ thể để chuyển khách truy cập đến một trang cụ thể trên trang web của bạn như blog hay trang đặt hàng.

5. Miền cấp cao nhất (TLD) mới

Những phần cuối cùng của tên miền hoặc TLD, như .plumbing và .photography, có thể giúp bạn tạo ra một tên miền dễ nhớ và độc đáo. Nếu bạn đã có một phần cuối cùng của tên miền phổ biến như .com hoặc .net, hãy mua một miền có một TLD khác để sử dụng song song. Nhờ đó, bạn có thể trở nên nổi bật giữa vô số trang web, đồng thời phô bày điểm nhấn riêng của thương hiệu. Hãy truy cập vào trang TLD của chúng tôi để xem toàn bộ các phần cuối cùng của tên miền hiện đang được cung cấp.

Tham khảo Dịch vụ Tên miền tại BizMaC 

Bài viết khác
We’re here 24 / 7