Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

5 tính năng Google WorkSpace giúp công việc của bạn trở nên hiệu quả hơn

24/06/20212,168
Google Workspace đang giúp người dùng giải quyết những khó khăn gặp phải đối với những vấn đề bất chợt xảy ra khi làm việc trên máy tính.

Được biết đến không chỉ là công cụ tìm kiếm mà Google còn đem đến cho người dùng những tiện ích miễn phí mang tên Google Workspace - nơi mà người dùng không còn phải phụ thuộc quá nhiều vào những vấn đề đột ngột từ mạng hay máy tính.

Tại bài viết này, hãy cũng BizMaC tìm hiểu những tiện ích mà ứng dụng này đem lại nhé.

Không cần lưu thủ công 

Những dữ liệu của bạn hoàn toàn bị mất khi kết nối internet của bạn bị ngắt, lỗi phần cứng của bạn hoặc bạn vô tình bấm vào đâu đó ... tất cả đều là quá khứ bây giờ. Google Workspace lưu mọi công việc bạn đã làm một cách tự động và ngay lập tức.

Dán nhãn email

google workspaceBạn sẽ không còn phải đối diện với hàng loại dữ liệu được lưu trữ trong những thư mục khác nhau và còn phải đối mặt với tình trạng của bộ nhớ máy tính.

Chức năng “dán nhãn” cho email sẽ giúp bạn làm việc một cách tổ chức và có phân loại hơn. Điều này còn giúp bạn đối mặt với tình trạng quá tải bởi vô số dữ liệu.

Bình luận

Google WorkSpace cho phép bạn để lại bình luận ở những tiện ích mà nó cung cấp như Docs, Sheets and Slides. Điều này giúp bạn không phải tốn quá nhiều thời gian cho những cuộc gọi hay tin nhắn. Mà giúp khả năng phản hồi đến người khác một cách trực tiếp và cụ thể ở từng nội dung mà bạn mong muốn, do đó, tiện ích này giúp khả năng hoạt động nhóm của bạn trở nên hiệu quả hơn.

google workspace

Nút Explore của Google

Nút Khám phá của Google cho phép bạn truy cập nhanh vào các tệp trên Drive, tìm kiếm trên web, hình ảnh, đề xuất và hơn thế nữa.

Có thể nói, tiện ích này lại một người dùng tiết kiệm được vô số thời gian. Nếu như trong quá khứ, người dùng cần phải mở một tab mới để thực hiện tìm kiếm nội dung thì giờ đây Google đã cho phép bạn thực hiện điều đó trực tiếp trên chính tài liệu đang mở.

google workspace

Thanh tìm kiếm

Không quá khó hiểu khi tại sao Google trở thành

một công ty hàng đầu thế giới. Bới chính sự hiểu được người dùng và đem đến cho người dùng những nhu cầu mà họ mong muốn thực sự. 

Với những tiện ích vô cùng hữu dụng như các thanh tìm kiếm, lại một lần nữa giúp người dùng giải quyết được vấn đề tiết kiệm thời gian trong khâu tìm kiếm dữ liệu.

google workspace
 

Bài viết khác
We’re here 24 / 7