Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
Cloud Server

Cloud Hosting tại BizMaC xây dựng trên nền tảng Odin Cloud Automation chuyên nghiệp hàng đầu thế giới

Cloud Server
Máy Chủ

Máy chủ riêng, thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Máy Chủ

8 cách giúp website của bạn thu hút được nhiều khách hàng hơn

07/06/20211,289
Tạo lập một trang web riêng cho mình là điều không nên bỏ qua đối với bất kỳ doanh nghiệp trực tuyến nào. Nhưng làm sao để có thể thu hút được người xem, làm sao để tăng lượng traffic cho website chính là bài toán đau đầu mà doanh nghiệp nào cũng muốn giải quyết
Tại bài viết này, hãy cùng BizMaC điểm qua 8 cách giúp website của bạn trở nên thu hút hơn.

Tận dụng hiệu quả SEO

8 cách giúp website thu hút được nhiều khách hàng hơn

Tận dụng và hiểu được cách thức hoạt động của việc tối ưu hóa sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc thu hút người dùng đến với trang web.

Tìm hiểu về những keyword đang được mọi người sử dụng trên các công cụ tìm kiếm sẽ giúp bạn định hướng chính xác được nội dung mà bạn nên viết để có thể thu hút được người đọc.

Đồng thời, việc đưa các keyword vào trong tiêu đề, hay tags sẽ giúp bạn có được cơ hội xuất hiện ở những vị trí cao trên Google Ranking.

Kêu gọi hành động (Call To Action)

Tại mỗi trang trên website của bạn cần nên có một lời kêu gọi hành động cụ thể (CTA) như “Đặt ngay”, “Mua ngay” hay “Liên hệ ngay”. Và bạn cần phải đảm bảo rằng những lời kêu gọi này sẽ được đặt ở những nơi mà người dùng dễ dàng thấy được.

Hay sử dụng các công cụ như cửa sổ trò chuyện sẽ giúp cho người dùng bị thu hút và đỡ nhàm chán hơn.

Sử dụng tính năng phục vụ tự động

Bạn tin không, đa số khách hàng sẽ không thích nói chuyện điện thoại. Thay vào đó, sự xuất hiện của công cụ đặt lịch hẹn tự động tại website sẽ giúp cho khách hàng đỡ tốn thời gian hơn cho các cước gọi mà doanh nghiệp của bạn còn tiết kiệm được thời gian cho nhân viên xử lý yêu cầu.

Tham khảo dịch vụ thiết kế website tại BizMaC

Tạo các nút chia sẻ trên mạng xã hội

8 cách giúp website thu hút được nhiều khách hàng hơn

Việc thiết kế các nút chia sẻ trên trang web của bạn, sẽ không chỉ giúp cho bạn tìm được người theo dõi trên các trang mạng xã hội mà còn giúp cho các bài viết hay thương hiệu của bạn tiếp cận được gần hơn những đối tượng người dùng mới khi được chia sẻ.

Thông thường, những nút chia sẻ thường được đặt đặt ở đầu hay cuối trang và liên kết với tài khoản của bạn.

Thông tin về doanh nghiệp

Nhiều trang web đã gặp nhiều khó khăn trong quá trình thu hút người dùng chính là do họ không cung cấp những thông tin căn bản mà người dùng tìm kiếm như địa chỉ, điện thoại, giờ hoạt động hay bản đồ.

Điều này sẽ ảnh hưởng đến việc tạo lòng tin và thứ hạng của bạn trên Google. Bởi Google sẽ ưu tiên đối với những website doanh nghiệp cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin của mình.

Tư duy thị giác

8 cách giúp website thu hút được nhiều khách hàng hơn

Người dùng sẽ dễ dàng bị thu hút hơn đối với những nội dung dưới dạng hình ảnh. Chẳng hạn như khi bạn là một trang web về đồ ăn, bạn sẽ níu chân được khách hàng nếu bạn đăng tải hình ảnh hấp dẫn về các món ăn.

Tuy nhiên một lưu ý đối với yếu tố này chính là bạn cần cân nhắc về kích thước của hình ảnh trước khi đăng tải, bởi ảnh với kích thước quá lớn sẽ ảnh hưởng đến tốc độ tải của trang web.

Đem đến trải nghiệm tốt cho người dùng

Đừng cố tạo ra một website với quá nhiều chi tiết bởi điều này sẽ mang lại cảm giác khó hiểu cho người dùng và gây ảnh hưởng đến tốc độ tải trang của web bạn.

Hãy tạo cho website doanh nghiệp của bạn đơn giản, giúp người đọc dễ tìm kiếm thông tin và phải được tối ưu hóa đối với mỗi thiết bị truy cập.

Cập nhật thường xuyên

Một trang web được cập nhật thường xuyên sẽ giúp cho bạn phát hiện ra những lỗi đang cần khắc phục hay có thể tiếp cận được xu hướng của khách hàng.

Bạn sẽ mất đi lòng tin của khách hàng nếu không thường xuyên đăng bài, cập nhật thông tin.

Bởi điều đó sẽ làm họ cảm thấy doanh nghiệp của bạn đang gặp vấn đề hay bạn không quan tâm đến việc cập nhật thông tin trang web cũng chính là không quan tâm đến nhu cầu của họ.

Với những mẹo trên, bạn có thể biến trang web của mình trở nên ấn tượng và thu hút hơn đối với những đối tượng người dùng mới. Nếu bạn cần hỗ trợ, các chuyên gia đến từ BizMaC sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn đối với những nhu cầu về trang web của mình.
 

Bài viết khác
We’re here 24 / 7