Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

8 mẹo đơn giản giúp bạn cải thiện fanpage Facebook

27/05/20211,233
Facebook ngày này được xem là nền tảng mạng xã hội sở hữu nhiều người dùng nhất trên thế giới. Mỗi ngày có hàng triệu fanpage được thành lập với nhiều mục đích khác nhau, nhưng không phải mọi fanpage đều hoạt động hiệu quả như mong muốn.Bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn 8 cách giúp bạn cải thiện trang của mình trở nên hiệu quả và chuyên nghiệp.

Đảm bảo kích thước ảnh bìa không vượt quá 20% kích thước mà Facebook qui định

fanpage facebook

Kích thước ảnh bìa mới nhất được Facebook qui định đó chính là 820x312 pixels.

Tại sao cần phải sử dụng ảnh đúng kích thước?

Khi bắt tay vào quá trình trang trí fanpage, thì hình ảnh luôn là yếu tố chủ đạo được người dùng quan tâm và có mức độ thu hút rất cao. Do đó một chiếc ảnh bìa chất lượng là một chiếc ảnh mà người dùng có thể quan sát được toàn bộ tỷ lệ của bức ảnh.

Nếu bạn không tuân thủ đúng kích thước mà Facebook quy định, điều đó đồng nghĩa với việc ảnh bìa của bạn sẽ phải bị cắt đi để đáp ứng đúng tỷ lệ.

Đảm bảo rằng nội dung và hình ảnh của ảnh bìa không bị che khuất bởi ảnh đại diện

Ngoài lưu ý về việc thiết kế một chiếc ảnh bìa thu hút và đảm bảo kích thước thì bạn cần quan tâm đến vị trí của avatar trên ảnh bìa.

Việc xác định được các vị trí bị khuất bởi avatar sẽ giúp người thiết kế lựa chọn được vị trí đặt thông điệp mà người dùng có thể quan sát và đọc một cách dễ dàng nhất.

Sử dụng đồng nhất avatar trên tất cả phương tiện truyền thông để tăng khả năng nhận diện thương hiệu

Mang ý nghĩa “ảnh đại diện” tức đây chính là hình ảnh đại diện cho công ty, cho cá nhân do đó việc đồng nhất một hình ảnh cho bản thân là điều vô cùng quan trọng để tăng mức độ nhận biết của người dùng.

Bởi chỉ khi họ biết bạn là ai thì họ mới sẵn sàng tương tác với fanpage của bạn.

Đính kèm URL trong phần Giới thiệu

fanpage facebook

Càng nhiều thông tin bạn cung cấp tại fanpage sẽ càng làm tăng niềm tin của người dùng đối với trang của bạn. Hãy thử tưởng tượng, liệu bạn sẽ muốn nói chuyện, tương tác với một người khi không biết được họ là ai?

Những thông tin liên quan đến doanh nghiệp như số điện thoại, địa chỉ và đặc biệt là URL về website của bạn là điều cần thiết. Người dùng sẽ có xu hướng nhấp vào đường URL và kiểm tra website của bạn để từ đó có thể đánh giá được mức độ chuyên nghiệp mà doanh nghiệp bạn đang có.

Hiển thị những hữu ích của fanpage ở phần nửa trên (above the fold)

Above the fold hay còn được gọi là nửa trên website. Đây là phần mà hầu như những người ghé xem fanpage của bạn sẽ nhìn thấy đầu tiên và có thể quyết định xem là họ sẽ tiếp tục kéo xuống xem bên dưới hay không.

Do đó, đặt những hữu ích của mình tại phần hiển thị này sẽ giúp người xem xác định được đây là fanpage cung cấp những điều mình đang tìm kiếm và sẽ bắt đầu theo dõi bạn.

Đăng những bài post ngắn liên quan đến câu hỏi Yes/ No

Sẽ có nhiều dạng content khác nhau, nhưng content mang lại tính hiệu quả cao nhất chính là những content không quá dài. Bởi người dùng không có xu hướng dành quá nhiều thời gian cho việc đọc một bài post trong khi mục đích của họ tại nền tảng xã hội này là giải trí.

Một bài content ngắn nhưng truyền đạt đầy đủ thông tin. Đặc biệt, nên chú trọng vào dạng content câu hỏi Yes/ No bởi tính hiệu quả về mặt tương tác mà nó đem lại vô cùng cao.

fanpage facebook

Hãy đảm bảo là luôn phản hồi bình luận có đính kèm tên của người hâm mộ

Từ ngoài đời cho đến môi trường ảo thì việc nhắc tên trong một cuộc trò chuyện hay tương tác sẽ luôn gây thiện cảm được với người đối diện. Bởi khi bạn nhắc tên họ, điều đó sẽ thể hiện sự trân quý mà bạn dành đến họ.

Do đó, đừng quên đính kèm tên của người dùng ở mỗi bình luận phản hồi để tạo tính thân thiện đối với người dùng.

Không nên đăng bài quá thường xuyên

Đôi lúc, việc đăng bài thường xuyên lại gây ra tác dụng ngược đối với fanpage của bạn. Người dùng sẽ cảm thấy họ đang bị làm phiền bởi một số lượng nội dung truyền đạt quá tải.

Do đó, chỉ nên post những nội dung cần thiết và người dùng đang quan tâm đến. Chỉ nên post bài từ 1 đến 2 lần trong một ngày.

BizMaC đã gợi ý đến bạn 8 yếu tố giúp cải thiện tình trạng hoạt động fanpage của bạn trên nền tảng mạng xã hội Facebook.

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ BizMaC để được hỗ trợ về các dịch vụ phát triển fanpage thật hiệu quả.

Bài viết khác
We’re here 24 / 7