Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Có nên sử dụng Email tên miền miễn phí?

12/10/20221,595
Email theo tên miền thể hiện tính chuyên nghiệp khi gửi Mail cho đối tác, khách hàng. Từ đó, nâng cao lòng tin cũng như vị thế thương hiệu doanh nghiệp. Dưới đây là những ưu và nhược điểm khi sử dụng Email theo tên miền miễn phí.

Ưu điểm của Email tên miền miễn phí

Email tên miền miễn phí thường được nhiều công ty, doanh nghiệp vừa, nhỏ hay mới khởi nghiệp sử dụng. Về cơ bản, chúng cũng sở hữu một số ưu điểm nhất định như:

  • Tiết kiệm được nhiều chi phí trong chiến lược quảng bá, Marketing thương hiệu.
  • Tạo được sự uy tín khi giao dịch, làm việc với khách hàng, đối tác.
  • Email miễn phí có những tính năng cơ bản cho phép bạn trải nghiệm như: chuyển tiếp Email, chặn Email lạ, tự động trả lời, chống Spam,…
  • Chúng tương đối tốt so với các loại Email doanh nghiệp khác do Gmail hay Yahoo cung cấp.

Nhược điểm khi sở hữu Email tên miền miễn phí

Mặc dù Email miễn phí có những ưu điểm, lợi thế như vậy. Tuy nhiên, nếu bạn đòi hỏi nhiều hơn cho một công ty, tổ chức lớn, chuyên nghiệp hơn nữa thì không thể. Bởi, chúng còn nhiều yếu điểm như sau:

  • Là sản phẩm miễn phí nên sẽ được nhà sản xuất đưa vào những tính năng chưa hoàn thiện. Vì chỉ mang tính trải nghiệm, nên người dùng dễ gặp vấn đề, lỗi hệ thống phát sinh. 
  • Đồng thời, nếu có lỗi bạn sẽ phải tự xử lý chứ không có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ, chịu trách nhiệm.
  • Dung lượng chứa của Email tên miền miễn phí đương nhiên bị hạn chế.
  • Tính bảo mật kém và cũng dễ bị rơi vào hộp thư rác vì không được bảo đảm.

Lợi ích khi mua Email tên miền doanh nghiệp

Email tên miền miễn phí sẽ phù hợp cho những đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ. Bởi vẫn còn bị hạn chế dung lượng, không được bảo mật thông tin. Do đó đăng ký dịch vụ Email theo tên miền sẽ mang lại hiệu quả lâu dài cho doanh nghiệp.

Tính bảo mật cao, bảo vệ dữ liệu công ty

Hiện nay, Email chính là nơi dễ trở thành tầm ngắm của các cuộc tấn công mạng từ Hacker. Chưa kể, việc dùng Email miễn phí chính là cơ hội để nhân viên phát tán thông tin, dữ liệu quan trọng ra bên ngoài dễ dàng hơn. Đương nhiên, với những loại Email tên miền không phải trả phí này. Việc các công ty khó kiểm soát, quản lý dữ liệu là bình thường. Cho nên, nếu tính chất công việc kinh doanh của bạn cần bảo mật thông tin cao, hãy sử dụng Email tiên miền riêng. 

Hạn chế tình trạng Email rơi vào Spam

Nếu bạn dùng Email để biến chúng thành kênh Marketing hiệu quả, thì bạn nên dùng Email theo tên miền có trả phí. Bởi, chúng sẽ giúp bạn đảm bảo không bị đánh dấu Spam rồi đi thẳng vào thùng rác như các Email thông thường. Vì Email riêng được nhà cung cấp cài đặt, thiết lập đầy đủ để nâng cao độ tin cậy.

Tạo lòng tin khách hàng hiệu quả

Nhờ Email tên miền việc trao đổi thông tin trở nên chuyên nghiệp và đáng tin cậy hơn. Dù là việc trao đổi giữa các nhân viên nội bộ công ty hay giữa nhân viên với bên ngoài. Bởi, bạn sử dụng Email tên miền riêng chính là đã dùng danh nghĩa của doanh nghiệp để làm việc. Ngược lại, với doanh nghiệp, điều này thể hiện sự nghiêm túc, chuyên nghiệp trong kinh doanh. Đó là một bước đi dài và xa giúp bạn giữ vững thương hiệu trên thị trường.

Dung lượng lớn, ứng dụng tích hợp

Thông thường, các dịch vụ Email miễn phí chỉ có 15GB dung lượng, thật sự là con số khá nhỏ. Nhiều doanh nghiệp lớn, hoạt động mạnh mẽ thì việc tiêu tốn không gian lưu trữ là rất lớn. Do đó, bạn nên dùng dịch vụ Email có trả phí, bản thấp nhất đã là 30GB rồi. Ngoài ra, với Email tên miền doanh nghiệp, nhà cung cấp dịch vụ còn mang đến cho bạn bộ công cụ năng suất. Giúp bạn làm việc trên Email hiệu quả và nhanh chóng, tiện lợi hơn.

Có hệ thống Backup – lưu trữ dự phòng dữ liệu

Sử dụng Email miễn phí, khi gặp sự cố sập, lỗi hệ thống hay bị tấn công. Chắc chắn, bạn sẽ mất toàn bộ Email cũng như các File đính kèm đã lưu trữ. Song, Email tên miền riêng lại không như vậy, thậm chí làm rất tốt vấn đề này. Bởi, chúng có hệ thống lưu trữ dự phòng dữ liệu giúp bạn vượt qua những “nguy hiểm” hiệu quả.

Bài viết khác
We’re here 24 / 7