Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
Cloud Server

Cloud Hosting tại BizMaC xây dựng trên nền tảng Odin Cloud Automation chuyên nghiệp hàng đầu thế giới

Cloud Server
Máy Chủ

Máy chủ riêng, thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Máy Chủ

Điểm danh xu hướng thiết kế website sẽ on trend năm 2023

02/12/20221,492
Bạn đã sở hữu website và đang cần cập nhật các xu hướng thiết kế để theo kịp thời đại? Bài viết này của BizMaC sẽ giới thiệu đến các bạn 5 xu hướng thiết kế website trong năm 2023 chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự đón nhận từ khách hàng.

Tập trung vào giao diện Mobile

Mobile First là xu hướng thiết kế website khá quen thuộc đối với các dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp. Trong năm 2022 - 2023, số lượng người dùng lướt web và đặt hàng trên thiết bị di động thậm chí còn nhiều hơn các máy tính. Do đó Mobile First tiếp tục dẫn đầu như một tính năng không thể thiếu trong mọi website.

Google đã chính thức thông báo sẽ ưu tiên lập chỉ mục các trang web hiển thị tốt trên thiết bị di động, tốc độ và trải nghiệm người dùng trên các thiết bị di động là thước đo để Google đánh giá xếp hạng kết quả tìm kiếm.

Vì vậy không có gì lạ khi các thiết kế giao diện di động hiện đại đang thành một xu hướng, các nhà thiết kế và phát triển website đang ưu tiên việc tương thích với thiết bị di động là tiêu chí hàng đầu. Nhiều nhà thiết kế sẽ ưu tiên thiết kế giao diện di động trước khi thiết kế dành cho máy tính để bàn.

Website với hiệu ứng động cho background

Background động là một trong những yếu tố có thể dễ dàng gây sự chú ý đối với khách hàng khi truy cập vào website. Bạn có thể sử dụng xu hướng này một cách sáng tạo, độc đáo để có thể có thể gây ấn tượng đối với khách hàng ngay trong lần đầu tiên.

Chưa dừng lại ở đó, các hiệu ứng nền động còn mang đến những lợi ích tối đa nếu website bạn chạy nền bằng các video. Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì việc sử dụng các background động hoàn toàn không ảnh hưởng đến tốc độ load của web.

Tích hợp ảnh động (animations)

Những hình ảnh chuyển động (hay còn gọi là animations) là một xu hướng rất tiêu biểu trong năm 2021 - 2022. Hiệu ứng cho các nút bấm hoặc một hiệu ứng di chuột cho một phần có thể tạo sự khác biệt. Bạn có thể tìmthấy trung trên các trang web hoặc thiết kế ứng dụng.

Khi công nghệ trình duyệt có nhiều tiến bộ, nhiều website đang chuyển từ các hình ảnh tĩnh thành các yếu tố mới, như hình động, để thu hút người dùng trong cách tiếp cận truyền thông của họ.

Các hình ảnh animations có thể làm người dùng cảm thấy thú vị, sống động hơn trong khi trang đang tải hoặc hiển thị trạng thái di chuột thú vị từ một liên kết bất kì.

Tận dụng triệt để nghệ thuật typography

Nghệ thuật typography dù thường xuyên được tận dụng khi thiết kế website để tạo nên những điểm nhấn, gợi lên cảm xúc thương hiệu qua đó để nói lên thông điệp của thương hiệu.

Nhưng để trở thành một xu hướng mới, typography không đơn thuần chỉ được thiết kế theo kiểu truyền thống mà được thiết kế với các điểm nhấn là các hiệu ứng như in đậm, font chữ to, hiệu ứng tương phản bằng cách kết hợp với các dòng tiêu đề serif và san-serif.

Thiết kế với hệ màu sắc đa dạng, sinh động

Cách phối màu theo xu hướng đa màu sắc chính là một trong những ý tưởng mới nhất hiện nay để giúp website thêm sinh động và có thể được áp dụng cho website ở nhiều lĩnh vực.

Các tone màu dự đoán được lên ngôi là các tone màu có phần lạ mắt thể hiện sự độc đáo, mạnh mẽ và có nhiều biến tấu hơn so với cách phối màu thông thường.

Bài viết trên đa giới thiệu đến bạn 5 xu hướng thiết kế website sẽ xuất hiện và dự đoán sẽ gây bão trong năm 2023. Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một giải pháp thiết kế website hiệu quả và ấn tượng, liên hệ ngay BizMaC để nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm.

Bài viết khác
We’re here 24 / 7