Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

DigiCert mua lại Symantec

01/03/20221,628
Vào ngày 31 tháng 10, 2017, DigiCert đã quyết định mua lại các giải pháp PKI của Symantec và các giải pháp PKI liên quan.

Symantec Corp. (NASDAQ: SYMC), công ty bảo mật không gian hàng đầu thế giới và DigiCert Inc., nhà cung cấp giải pháp mã hoá và nhận dạng hàng đầu cho doanh nghiệp.

Ngày 31, tháng 10, 2017, DigiCert đã mua lại tập đoàn Symantec, theo đó tất cả những thương hiệu SSl của Thawte, Symantec, RapidSSl và GeoTrust sẽ được phát hành dưới cơ sở hạ tầng của DigiCert bắt đầu từ ngày 1 tháng 12 năm 2017. Việc này để tránh xung đột với các điều khoản của Google.

Điều này là một tin tốt cho tất cả các bên, cùng với Synmantect và Digicert sẽ cải thiện chất lượng dịch vụ, sản phẩm cung cấp toàn cầu và sẽ dẫn đầu thi trường SSL thời gian tới.

Tóm tắt diễn biến trước đây:

  • 27/07/2017, Google đã đăng một kế hoạch liên quan đến giấy chứng nhận máy chủ SSL/TLS của Symantec. Có những mốc quan trọng sẽ ảnh hưởng đến bạn:
  • Khoảng ngày 15/03/2018 (bản Chrome 66 Beta) Google Chrome sẽ hiện cảnh báo với những trang có SSL được phát hành trước 01/06/2016. Việc này sẽ không ảnh hưởng đến chức năng mã hóa của SSL tuy nhiên người dùng sẽ thấy cảnh báo này.
  • Google Chrome cũng tuyên bố rằng tất cả các chứng chỉ của Symantec phải được cấp từ cơ sở hạ tầng mới từ ngày 1 tháng 12 năm 2017 và các chứng chỉ SSL / TLS đã được phát hành trước đây từ cơ sở hạ tầng hiện tại của Symantec sẽ không được tin cậy bắt đầu vào khoảng ngày 13 tháng 9 năm 2018 (bản Chrome 70 Beta).
  • Vào ngày 1 tháng 8 năm 2017, Mozilla tuyên bố họ sẽ theo kế hoạch của Google và Google đã xác nhận lại kế hoạch trên trong bài đăng gần nhất vào ngày 11 tháng 9 năm 2017.

Hành động được yêu cầu

Giấy chứng nhận của Symantec được phát hành trước ngày 1 tháng 6 năm 2016 phải được thay thế vào ngày 15 tháng 3 năm 2018. BizMaC sẽ thay thế miễn phí tất cả các đơn hàng bị ảnh hưởng trong khoảng ngày 8 tháng 1 năm 2018.

Một số chú ý:

  1. Trong hầu hết các trường hợp, CSR sẽ được dùng lại. Tuy nhiên IIS thì không thể, chúng tôi sẽ xác định giúp bạn đều này
  2. Việc xác thực trước đây có thể đươc dùng để tiến hành cấp lại đơn hàng, đảm bảo việc phát hành nhanh chóng.
  3. Nếu có lỗi xảy ra, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn

Một số khách hàng sẽ có chứng chỉ cần được phát hành lại bởi đối tác DigiCert, sau khi Digicert bắt đầu hoạt động thay mặt Symantec vào/hoặc trước ngày 1 tháng 12 năm 2017. Khi chúng tôi đánh giá lại các đề xuất của Google, bạn chưa cần phải làm gì thêm ở thời điểm này.

Bài viết khác
We’re here 24 / 7