Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
Cloud Server

Cloud Hosting tại BizMaC xây dựng trên nền tảng Odin Cloud Automation chuyên nghiệp hàng đầu thế giới

Cloud Server
Máy Chủ

Máy chủ riêng, thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Máy Chủ

Facebook vs. Instagram - Đâu là nền tảng quảng cáo dành cho doanh nghiệp?

16/09/20211,364
Facebook và Instagram được được mệnh danh là những mảnh đất vàng tiềm năng trong công cuộc “cày xới” khách hàng của nhiều doanh nghiệp.

Marketing luôn là hình thức chủ chốt và nhanh chóng giúp cho doanh nghiệp tiếp cận được lượng khách một cách nhanh chóng trên mọi nền tảng. Làm thế nào để đầu tư cho mình một chiến lược quảng cáo hợp lý - hiệu quả - tiết kiệm giữa hai ông lớn Facebook và Instagram.

Bài viết này sẽ phân tích đặc điểm của từng nền tảng và giúp bạn trả lời được sự bâng khuâng đó.

Hệ thống quản lý

Cả quảng cáo Instagram và Facebook đều có thể được quản lý thông qua Trình quản lý quảng cáo của Facebook. Trên Facebook, trình quản lý chiến dịch có nhiều tùy chọn cho mục tiêu, bộ quảng cáo và quảng cáo. Bạn có vô số cách kết hợp để thử nghiệm và nhiều cách để xem trước tất cả các quảng cáo có sẵn.

Trên Instagram, người quản lý quảng cáo đã đi theo con đường đơn giản là tốt nhất. Chỉ trong một vài thao tác, bạn có thể thiết lập quảng cáo của mình với một bài đăng hoặc câu chuyện hiện có.

Nhân khẩu học & đối tượng

Nếu bạn muốn tạo người theo dõi hoặc người hâm mộ mới, thì bạn cần phải xem xét nhân khẩu học vì bạn cần đảm bảo những người trong đối tượng mục tiêu mong muốn của bạn đã hoạt động trên mạng đó.

Nhân khẩu học của Facebook bao gồm phạm vi rộng nhất so với bất kỳ mạng nào hiện có và điều này không có thay đổi đáng kể qua từng năm. Nhiều thương hiệu có khả năng tìm thấy ít nhất một số phân khúc đối tượng của họ trên Facebook.

Mặt khác, nhân khẩu học của Instagram có xu hướng trẻ hơn, điều này cũng không thay đổi đáng kể trong vài năm qua.

Xác định đối tượng khách hàng mà chiến dịch mà bạn nhắm đến là việc cần thiết giúp làm tăng hơn mức độ hiệu quả cho hoạt động marketing.

facebook và instagram

Nội dung

Instagram và Facebook khác nhau cơ bản về các loại nội dung và tương tác với chúng. Trên Facebook, bạn có tùy chọn quảng cáo với nhiều loại quảng cáo:

  • Băng chuyền: thêm hai hình ảnh hoặc video có thể cuộn
  • Phương tiện đơn: hình ảnh, video hoặc trình chiếu hình ảnh
  • Các bài đăng hiện có: bao gồm các liên kết mà bạn có thể đã chia sẻ

Tìm hiểu thêm về kích thước ảnh đối với quảng cáo trên Facebook tại đây.

Đối với các loại quảng cáo Instagram, về mặt kỹ thuật, bạn có các tùy chọn tương tự như trên nhưng bạn sẽ không có khả năng làm cho bất kỳ liên kết trong phụ đề nào có thể nhấp được. Thay vào đó, bạn sẽ cần sử dụng các nút gọi hành động để thêm liên kết.

Mục tiêu

Trình quản lý Quảng cáo của Facebook giúp bạn dễ dàng chọn mục tiêu bằng cách cho phép bạn chọn mục tiêu ngay từ đầu. Điều này quản lý cả quảng cáo Instagram và Facebook, mặc dù không phải tất cả các tùy chọn này đều có sẵn trên Instagram. Nếu bạn đã quảng cáo trên Instagram thông qua ứng dụng, bạn không có sự lựa chọn trong mục tiêu.

Hiểu rõ được ưu điểm của hai nền tảng này sẽ giúp doanh nghiệp khai thác được đâu là mảnh đất thực sự màu mỡ để phát triển mình trên thị trường trực tuyến ngày nay.

Bài viết khác
We’re here 24 / 7