Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Hình thức cho thuê server giá rẻ là gì?

11/10/201811,694
Thuê server giá rẻ là một trong những dịch vụ được nhiều doanh nghiệp sử dụng ngày nay, nhằm đem đến cho doanh nghiệp một nguồn server tốt để lưu trữ dữ liệu một cách hiệu quả cho doanh nghiệp mình.

Hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đã áp dụng và thấy được những lợi ích thiết thực mà dịch vụ này đem lại, điều này cũng phần nào giải quyết những khó khăn của doanh nghiệp trong quá trình lưu trữ dữ liệu, giúp các phần mềm hệ thống được hoạt động một cách suôn sẻ. Vậy hình thức cho thuê server giá rẻ là gì? Hãy cùng điểm nhanh qua bài viết sau đây của chúng tôi để hiểu hơn về hình thức này nhé.

Hình thức cho thuê server giá rẻ là gì?

Đây cũng là một loại hình dịch vụ tương tự như bao dịch vụ cho thuê khác, với dịch vụ cho thuê server giá rẻ nơi cung cấp sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng trong gói dịch vụ của mình, điều này giúp khách hàng có những giải pháp hiệu quả trong quá trình lưu trữ dữ liệu cho hệ thống website của doanh nghiệp cũng như việc sử dụng các phần mềm tiện ích. Với loại hình dịch vụ cho thuê server giá rẻ, doanh nghiệp sẽ tiến hành đầu tư các loại server đem lại lợi ích, giúp cho doanh nghiệp có thể thực hiện những hình thức đầu tư giá rẻ, giúp tiết kiệm tối đa chi phí  và thời gian cho chính hệ thống của mình.


Những lợi ích mà doanh nghiệp có được từ hình thức thuê server giá rẻ

  • Tính độc lập cao: Đây là một trong số những dịch vụ được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất hiện nay, với việc sử dụng dịch vụ cho thuê máy chủ riêng doanh nghiệp sẽ được sử dụng những nguồn tài nguyên sẵn có của máy chủ đó. Điều này phần nào giúp cho các doanh nghiệp không còn phải lo lắng quá nhiều về các trang web khác làm ảnh hưởng đến RAM và CPU của máy chủ. Với loại hình dịch vụ thuê server khách hàng sẽ còn lo lắng bở những câu lệnh xấu trên website hay quá trình sử dụng băng thông tăng đột ngột sẽ không gây ảnh hưởng đến quá trình load của máy chủ.
     
  • Hiệu quả và an toàn cao: Một số doanh nghiệp khi tiến hành thuê server đều cảm thấy lo lắng bởi có thể sẽ bị lấy cắp dữ liệu hay nội dung bảo mật sẽ bị các công ty cho thuê có được. Tuy nhiên, với một hệ thống máy chủ chuyên dụng sẽ không làm cho hệ thống dữ liệu của doanh nghiệp bị tiết lộ hay bị spam, bởi hầu hết các đơn vị cung cấp đều đảm bảo mức độ an toàn của máy chủ đều được nâng cao ở mức tốt nhất, điều đặc biệt là các doanh nghiệp chỉ thực hiện giao dịch qua FTP và SSL. Ngoài ra, việc lựa chọn máy chủ sẽ đảm bảo thời gian hoạt động tối đa của website, trường hợp website của doanh nghiệp có nhiều khách hàng truy cập cùng một lúc thì dịch vụ thuê server sẻ đảm bảo được tính ổn định và tin cậy hơn cho doanh nghiệp.
     
  • Linh hoạt cho doanh nghiệp: Việc sở hữu một hệ thống máy chủ server uy tín sẽ giúp cho doanh nghiệp có được sự linh hoạt trong quá trình sử dụng, người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh những nhu cầu đặc trưng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Khách hàng sẽ không bị giới hạn khi sử dụng các ứng dụng, phần mềm khi họ cần, điều này cũng cho phép doanh nghiệp thuê máy chỉ có thể kiểm soát hiệu quả server của mình.
     
  • Địa chỉ IP riêng biệt: Doanh nghiệp sẽ có được một địa chỉ IP riêng biệt, điều này rất quan trọng đối với các trang bán hàng điện tử lớn, bởi thường các trang web này có tích hợp thanh toán trực tuyến. Vì vậy một địa chỉ IP riêng biệt chỉ dành riêng cho doanh nghiệp sẽ phần nào giúp bảo vệ hiệu quả thông tin của khách hàng trong quá trình họ thực hiện giao dịch.
     
  • Giúp tiết kiệm chi phí: Việc sử dụng dịch vụ cho thuê server giá rẻ được xem là phương án tối ưu và hiệu quả nhất, giúp cho các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, giúp website của doanh nghiệp được vận hành một cách hiệu quả. Thay vì phải tốn quá nhiều chi phí cho việc xây dựng hệ thống server thì giờ đây dịch vụ thuê máy chủ sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn và vướng mắc mà bạn đang gặp phải.

Thuê máy chủ giá rẻ

Vậy thuê server ở đâu uy tín?

Một trong những địa chỉ thuê server giá rẻ, uy tín và chất lượng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn chính là BizMaC. Một trong những đơn vị được nhiều doanh nghiệp chọn là nơi cung cấp server cho quá trình hoạt động, kinh doanh của doanh nghiệp, với mức giá phải chăng, chính sách hỗ trợ hoàn hảo cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình giúp cho khách hàng có được những gì chất lượng nhất.

 

Bài viết khác
We’re here 24 / 7