Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
Cloud Server

Cloud Hosting tại BizMaC xây dựng trên nền tảng Odin Cloud Automation chuyên nghiệp hàng đầu thế giới

Cloud Server
Máy Chủ

Máy chủ riêng, thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Máy Chủ

Khám phá ưu và nhược điểm của Chứng chỉ GOGET SSL

07/12/20221,740
Với tính cần thiết và sự phổ biến của chứng chỉ SSL (Secure Socket Layer), ngay nay sự xuất hiện ngày càng nhiều các nhà cung cấp khác nhau khiến cho các doanh nghiệp phải đau đầu trong quá trình lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về khái niệm cũng như là những ưu và nhược điểm của Chứng chỉ GOGET SSL so với các nhà cung cấp khác để có được một cái nhìn tổng quan và chọn lựa phù hợp nhất.

GogetSSL là gì?

GoGetSSL là một trong những nhà cung cấp chứng chỉ SSL lớn nhất thế giới và thuộc về EnVers Group. Một công ty dự định rằng mục tiêu chính của nó trong lĩnh vực này là được hưởng lợi từ internet toàn cầu được bảo vệ và bảo vệ bằng các dịch vụ khác nhau mà nó cung cấp như chứng chỉ SSL, công cụ chống phần mềm độc hại, máy quét, niêm phong trang web và định danh pháp nhân. Hiện tại, công ty cung cấp chứng chỉ xác minh tên miền, kinh doanh, mở rộng, ký tự đại diện, nhiều tên miền (SAN), chữ ký mã và chứng chỉ S / MIME.

Một công ty đã mọc lên và bắt đầu kinh doanh năm 2018 và bán chứng nhận thương hiệu GoGetSSL trên toàn thế giới. Cô được coi là đối tác chiến lược của Sectigo (trước đây là Comodo CA), đối tác bạch kim của DigiCert, và là đại lý đăng ký chính thức cho GLEIF. Chúng tôi có số lượng lớn và chúng tôi nhận được giảm giá lớn từ người bán, điều này cho chúng tôi khả năng chuyển giảm giá cho bạn và cung cấp giá thấp nhất có thể.

Công ty đã bán hơn 1.000.000 chứng chỉ SSL cho 70.000 khách hàng và vận hành hơn 7.000 nhà phân phối trên toàn thế giới. Nó dự định cải thiện chất lượng dịch vụ của mình và vẫn là tốt nhất trên thị trường và có được sự tin tưởng của khách hàng

Ưu và nhược điểm của Goget SSL

Ưu điểm

  • Goget SSL đáp ứng tất cả các tính năng cần thiết trên một SSL đi kèm chất lượng dịch vụ tuyệt vời (đây có thể nói là điểm cộng lớn nhất của Goget SSL).
  • Phát hành nhanh trong vòng 3-5 phút, quy trình xác thực doanh nghiệp chỉ trong 55 phút.
  • Giá: So với các nhà cung cấp khác, Goget nổi bật với giá thành rẻ hơn so với các nhà cung cấp khác nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng của một SSL cần có.
  • Phát hành SSL nhanh với LEI Code ( Legal Entity Identifier). Nhờ sử dụng mã LEI và tự động hóa API, Goget SSL hiện cung cấp việc khởi chạy SSL nhanh nhất thế giới hiện nay.

Nhược điểm

Hiện tại, so với các nhà cung cấp khác, GoGet SSL vẫn chưa bộc lộ bất kỳ nhược điểm nào về tính năng của dịch vụ, tuy nhiên nếu nói về nhược điểm thì điểm duy nhất là thương hiệu có thể chưa phổ biến như các CA khác như Sectigo, Digicert,…

Có thể tìm mua Goget SSL ở đâu?

Trong các nhà cung cấp SSL của Việt Nam hiện nay, BizMaC tự hào là địa chỉ cung cấp Goget SSL uy tín với mức gia cực rẻ nhưng đáp ứng đầy đủ những tiêu chí cao nhất của một chứng chỉ SSL, Goget SSL xứng đáng để bạn trải nghiệm và có một chứng chỉ bảo mật tuyệt vời.

Đăng ký ngay Gói ưu đãi sốc 70% cho Chứng chỉ GOGET SSL

Bài viết khác
We’re here 24 / 7