Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Lợi ích bất ngờ cúa dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

29/07/20222,322
Sở hữu một website riêng góp phần tạo nâng cao hiệu quả hoạt động và tính chuyên nghiệp, độc quyền của mình trong khách hàng. Thế nên, việc tìm kiếm một dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu trong quá trình xâm nhập thị trường online là giai đoạn không nên bỏ qua.

Vì sao doanh nghiệp cần thiết kế website theo yêu cầu? Đây là một trong những nguyên nhân quan trọng thúc đẩy sự phát triển của dịch vụ thiết kế trang web theo yêu cầu. Việc này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, cụ thể:

Website của doanh nghiệp sẽ được thiết kế đầy tính sáng tạo 

Thiết kế website theo yêu cầu đồng nghĩa với việc website của doanh nghiệp sẽ được thiết kế thủ công dựa trên ý tưởng và các yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra. Tùy theo lĩnh vực hoạt động, đối tượng khách hàng, sản phẩm cung cấp,… mà các khách hàng sẽ định hình và đưa ra yêu cầu phong cách của website với các đơn vị thiết kế web

Website được thiết kế riêng có tính sáng tạo cao. Nét độc đáo, không thể nhầm lẫn với bất cứ đơn vị nào khác sẽ có hiệu quả rất cao trong việc làm khách hàng ghi nhớ thương hiệu của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, việc thiết kế website theo yêu cầu có thể cho thấy tính chuyên nghiệp, phong cách làm việc, các thế mạnh, feedback khách hàng, portfolio,… của công ty. 

Góp phần nhận diện thương hiệu

Bên cạnh việc thể hiện sự sáng tạo, chuyên nghiệp, thiết kế website theo yêu cầu còn góp phần nhận diện thương hiệu. Thương hiệu của công ty sẽ được khẳng định trên website qua các yếu tố:

Giao diện độc quyền

Màu sắc, logo và khẩu hiệu đồng bộ với thương hiệu

Lập trình các tính năng riêng phù hợp với đặc trưng của thương hiệu.

Bên cạnh logo, màu sắc, các khẩu hiệu trên giao diện thì việc phân bố layout hay các chuyển động ở trang chủ cũng là một phần của thương hiệu. Khi thiết kế website theo yêu cầu, bên dịch vụ thiết kế sẽ tư vấn cho doanh nghiệp để lên ý tưởng sao cho tất cả những yếu tố trên vừa thể hiện sự độc nhất vô nhị vừa phù hợp với hình ảnh công ty.

Có thể thêm các tính năng đặc biệt cho website của doanh nghiệp 

Điểm ưu việt nhất của việc thiết kế website theo yêu cầu chính là khả năng tích hợp các tính năng, công cụ đặc biệt. Đây là điều gần như không thể thực hiện với các website có sẵn trên Theme/Template. Thêm các tính năng đặc biệt có thể giúp quản trị viên quản lý website hiệu quả hơn.

Mỗi công ty sẽ phân phối những loại sản phẩm, dịch vụ riêng không liên quan gì đến nhau và hướng đến những đối tượng người tiêu dùng người mua khác nhau. Dù hoạt động giải trí trong cùng một nghành nghề dịch vụ thì phương pháp hoạt động giải trí, cách Giao hàng, chiết khấu, hoa hồng, … cũng sẽ không trọn vẹn giống nhau. Để hoạt động giải trí kinh doanh thương mại diễn ra suôn sẻ thì công ty hoàn toàn có thể tăng thêm một vài tính năng đặc biệt quan trọng khi phong cách thiết kế website.

Dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu của BizMaC phù hợp với gần như tất cả các cá nhân/doanh nghiệp thuộc mọi loại lĩnh vực ngành nghề hiện nay. Đặc biệt là những ngành nghề đang phát triển mạnh mẽ như thương mại điện tử, bán hàng, dịch vụ, du lịch, tin tức…. 

Bài viết khác
We’re here 24 / 7