Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Những bài học về kinh doanh online mà bạn cần biết

25/05/20211,294
Chỉ bằng hình thức kinh doanh online, nhiều công ty đã có thể đem sản phẩm và dịch vụ của mình đến nhiều nơi trên thế giới hơn. Tuy nhiên, để có thể tận dụng được tốt nhất hình thức kinh doanh này, bạn cần phải có cho mình một chiến lược kinh doanh phù hợp với sản phẩm bạn bán và dịch vụ bạn cung cấp.
Tại bài viết này, BizMaC sẽ gợi ý đến bạn những điều cần làm khi xâm nhập vào thị trường thương mại điện tử.

Tạo chiến lược Marketing

Viết ra mục tiêu kinh doanh của bạn

kinh doanh online

Trước khi tiến hành một kế hoạch marketing, thì bạn cần chỉ ra được mục tiêu kinh doanh. Điều mà bạn mong muốn đạt được?  Ví dụ như:

  • Thúc đẩy số lượng khách hàng thường xuyên
  • Mở rộng chuỗi cửa hàng
  • Thúc đẩy tổng doanh số
  • Tăng số lượng khách hàng mới vào mỗi tháng

Lưu ý, hãy cố gắng cụ thể hóa mục tiêu của bạn. 

Hiểu đối thủ của bạn

Điều quan trọng trước khi bắt đầu kinh doanh là bạn cần phải biết rõ đối thủ của bạn là ai. Từ đó, thực hiện phân tích những yếu tố giúp họ đạt được thành công.

Đồng thời, khai thác điểm yếu từ đối thủ và tận dụng những điểm yếu đó để phát triển kinh doanh của bản thân cũng được xem là một bước đi “khôn ngoan”

Giá cụ thể

kinh doanh online

Hầu như mọi khách hàng đều sẽ hành vi so sánh giá cả sản phẩm trước khi họ đưa ra quyết định mua sắm. Do đó, điều này vô cùng quan trọng để thực hiện những bàn luận cụ thể trong việc xác định giá cả sản phẩm.

Tốt nhất nên tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái khi chi ra một số tiền cho sản phẩm của bạn. Và đảm bảo rằng sản phẩm của bạn không quá mắc đối với họ, bởi điều này sẽ làm giảm sút lợi nhuận.

Xác định thị trường mục tiêu

Chỉ khi bạn biết được các mà bạn mong muốn đạt được trong kinh doanh online thì bạn mới có thể xác định được thị trường mục tiêu của mình. Nhận biết được ai là khách hàng dự định mà bạn dự định nhắm đến sẽ góp phần giúp bạn lựa chọn được thị trường thực sự tiềm năng cho mình.

Lên ý tưởng

SEO

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) được xem là một thành phần cần thiết trong chiến lược marketing online. Hiểu một cách đơn giản thì nhiệm vụ căn bản của SEO chính là đảm bảo được trang web của bạn sẽ xuất hiện ở top đầu bất cứ khi nào những thông tin liên quan được tìm kiếm trên Google.

 

kinh doanh online

Có vô số điều bạn cần chú ý cho một chiến lược SEO. Tuy nhiên, một điều không thể thiếu mà SEO đòi hỏi ở website của bạn chính là content, và yếu tố này thường bao gồm những từ hay cụm từ cụ thể mà mọi người sẽ search và tìm ra trang của bạn. Những từ khóa này sẽ giúp cho trang web có được thứ hạng cao trên bất kì công cụ tìm kiếm nào. Tận dụng SEO chính là một cách thông minh nhằm thúc đẩy traffic cho trang web của bạn.

Tham khảo dịch vụ SEO website từ BizMaC

Tạo content marketing

Trong kỷ nguyên công nghệ số ngày nay, thông tin trở thành một phần không thể thiếu trong mọi khía cạnh đời sống. Và sự thành công của một doanh nghiệp trực tuyến phụ thuộc vào khả năng truyền tải thông tin của họ đến với mọi người.

Content marketing như một phần trong chiến lược marketing - bởi phương thức này được đánh giá là một cách thông minh để kết nối đến khách hàng tiềm năng và đang có. Những hình thức content marketing thường được gặp đó là viết blog, hướng dẫn sử dụng hay video.

Sử dụng truyền thông mạng xã hội

Trong thế kỷ 21 với sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng xã hội đã trở thành một mảnh đất màu mỡ cho các marketing thực hiện các chiến dịch truyền thông của mình.

Theo nghiên cứu thì có hơn 25% người tiêu dùng trẻ có xu hướng mua sắm thông qua các nền tảng xã hội. Do đó, việc tận dụng tối ưu lợi ích từ mạng sẽ hội sẽ giúp thúc đẩy được chiến dịch marketing của bạn.

Tận dụng lợi thế từ những influencers

kinh doanh online

Gần đây nhiều người không có xu hướng chi tiền cho các chiến dịch chạy quảng cáo, mà thay vào đó họ tận dụng lợi thế nổi tiếng từ các influencers để thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm của mình.

Cách thức quảng cáo này được đánh giá vô cùng hiệu quả, bới chỉ cần influencer review những điều tốt về sản phẩm của bạn thì cũng đã thúc đẩy được một lượng khách hàng lớn đến với doanh nghiệp.

Sử dụng quảng cáo trả phí

Tuy có nhiều người cho rằng hình thức quảng cáo tốn phí đang mất dần lợi thế phể biến, tuy nhiên đây vẫn được xem là một trong những cách marketing đạt năng suất cao nhất. Xu hướng gần đây cho hình thức này chính là hai nền tảng Google Ads và Facebook ad campaign đang được nhiều doanh nghiệp trực tuyến lựa chọn.

Bài viết khác
We’re here 24 / 7