Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Những bước cần biết cho một caption Instagram thu hút

07/07/20211,330
Instagram đã không còn là một nền tảng mạng xã hội xa lạ với người dùng như hiện nay.

Được sáng tạo và trở thành một “vùng đất màu mỡ” cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Instagram được ví như một nền tảng mạng xã hội trẻ về cả tuổi và người dùng, và làm sao khai thác được những đặc điểm này vào trong những bài viết của bạn để trở nên thu hút hơn?

Cùng tìm hiểu như lưu ý cần có cho một caption bên Instagram nhé!

Viết nháp trước

Hãy đảm bảo mọi thứ xuất hiện trang mạng xã hội đều trở nên hoàn hảo trong mắt người xem bằng cách soạn cho mình những bản viết nháp trước. Viết là đọc lại nhiều lần, sẽ giúp bạn phát hiện ra một số lỗi sai về chính tả hay sự mạch lạc trong câu từ để giúp bạn chỉnh sửa một cách kịp thời. Bước viết nháp này sẽ tốn một ít thời gian cho bạn những sẽ đem đến cho bạn một caption mang tính chất lượng cao.

caption instragram

Những từ đầu tiên sẽ vô cùng quan trọng

Số ký tự tối đa cho một chú thích Instagram (2.200 ký tự) về cơ bản là một hình thức. Nhưng điều quan trọng cần lưu ý là captions sẽ bị cắt trong nguồn cấp dữ liệu của người dùng sau ba đến bốn dòng văn bản. Do đó, chú ý vào những dòng đầu tiên của caption là điều quan trong, hãy đem những yếu tố nổi bậc và thu hút nhất để có thể dẫn sự chú ý của người dùng đến việc tìm hiểu hết cả caption của mình.

Đừng quên CTA

CTA tuy ngắn nhưng đã trở thành yếu tố không thể thiếu đối với bất kỳ những caption khi đăng lên mạng xã hội. Hành đồng này không chỉ thúc đẩy được lượt tương tác của người đọc đối với bài viết và mục tiêu mà bạn đang nhắm đến, mà đồng thời một câu CTA ngắn nhưng sáng tạo sẽ giúp bạn trở nên khó quên đối với người dùng.

Giới hạn số lượng hashtag

caption instagram

Sử dụng hashtag để tăng khả năng kết nối đến nhiều người dùng là hình thức khai thác không nên bỏ qua. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng hashtag môt cách “tiết kiệm” và hợp lý. Hãy sử dụng những hashtag thực sự liên quan đến caption của bạn và hiệu quả nhất là không nên vượt quá 4 hashtag trên một caption. Điều này sẽ không khiến người đọc rối mắt trong caption và thu hút được những người dùng thực sự quan tâm.

Tạo caption mang tính thương hiệu

Sự thành công của bất kì doanh nghiệp nào đó chính là họ tạo được chỗ đứng và khả năng nhận diện của mình trong lòng khách hàng. Ngoài những yếu tố logo hay hình ảnh, doanh nghiệp nên tạo cho mình một màu sắc thật riêng trong những caption trên Instagram. 

Sử dụng biểu tượng cảm xúc

caption instagram

Đừng quên gây sự chú ý cho caption của mình bằng những biểu tượng cảm xúc đầy màu sắc. Tuy nhiên đừng nên quá lạm dụng chúng, bởi điều này không chỉ khiến caption của bạn thiếu tính chuyên nghiệp mà còn tạo cảm giác rối mắt cho người đọc.

Quảng cáo chéo các kênh xã hội khác của bạn

Hãy tận dụng nền tảng mạng xã hội này để thu hút nhiều hơn lượt người dùng tại những nền tảng mạng xã hội khác. Bạn có thể chèn những đường link về các trang mạng xã hội của bạn tại cuối mỗi caption một cách thật khéo léo.


 

Bài viết khác
We’re here 24 / 7