Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Những lí do tại sao bạn nên thiết kế website du lịch

26/04/20222,317
Thiết kế Website du lịch chuyên nghiệp sẽ giúp các công ty lữ hành, du lịch quảng bá thương hiệu và phát triển hoạt động kinh doanh hữu hiệu hơn.

Với phương thức kinh doanh truyền thống, khi có nhu cầu mua các tour du lịch, khách hàng phải trực tiếp đến đại lý du lịch để đăng ký. Tuy nhiên ngày nay, khách hàng có thể thực hiện việc này chỉ với một cú click chuột. Đó là lý do vì sao các doanh nghiệp du lịch, lữ hành nên thiết kế Website để thu hút nhiều khách hàng hơn. Dưới đây là một số lợi ích từ việc xây dựng Website du lịch bạn nên biết.

Tạo sự hiện diện trực tuyến 24/7 cho doanh nghiệp

Phương thức kinh doanh trực tiếp vẫn quan trọng. Bạn cần có mặt bằng để thiết lập cửa hàng, trang trí đẹp mắt, thuê nhân viên làm việc. Tuy nhiên, khác hàng hoạt động mọi khoảng thời gian trong ngày. Đặc biệt, tệp khách hàng của ngành du lịch rất đa dạng. Họ có thể có thói quen sinh hoạt khác nhau, tìm kiếm thông tin, lên ý tưởng về những chuyến du lịch vào bất kể lúc nào mà họ muốn. Trong khi đó, nhân viên của doanh nghiệp chỉ làm việc giờ hành chính, hoặc thời gian hoạt động cũng có giới hạn. Vì thế, bạn cần một kênh thông tin trực tuyến 24/7 để trao đổi thông tin với khách hàng mọi lúc.

Hệ thống mạng Internet bùng nổ toàn cầu tạo điều kiện cho các nền tảng trực tuyến như Website phát triển nhanh chóng. Thông qua Website, khách hàng có thể tìm thấy doanh nghiệp bạn mọi nơi, mọi lúc. Kể cả ngoài giờ làm việc, Web vẫn hoạt động liên tục, tìm kiếm, xây dựng nguồn khách hàng mới. Đặc biệt, các tính năng như đặt hàng, thanh toán vẫn sẽ diễn ra 24/7. Giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng, tạo ra doanh thu ngay cả ngoài giờ làm việc thông thường.

Thiết kế Website giúp trao đổi thông tin dễ dàng

Mỗi Website như một gian hàng trực tuyến công khai, bất cứ ai cũng có quyền truy cập. Nó như “cầu nối” tiện lợi, giúp truyền đạt thông tin giữa đại lý cung cấp dịch vụ và khách du lịch.

Website có thể cung cấp đầy đủ thông tìn cho khách hàng về địa chỉ liên hệ, tour du lịch, thời gian khởi hành, hình ảnh các điểm đến,… Thậm chí, bạn có thể tải lên Web các video quảng cáo tuyệt đẹp về những khu vui chơi giải trí, cung đường du lịch,… để thu hút khách truy cập. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể nhận phản hồi từ những khách hiện có, kết nối với khách hàng tiềm năng nhờ biểu mẫu liên hệ.

Có thể nói, Website là một kênh trực tuyến đầy tiềm năng, đáng giá để doanh nghiệp đầu tư xây dựng. Nó sẽ giúp bạn quảng bá kênh truyền thông xã hội, tạo dựng cộng đồng riêng với khách hàng. Đó chính là cơ hội tuyệt vời để các đơn vị du lịch tiếp cận với lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Giúp doanh nghiệp phân tích hành vi người dùng

Thiết kế website du lịch

Kinh doanh cần dựa trên các số liệu cụ thể để xây dựng chiến lược hiệu quả, mang đến kết quả như mong muốn. Số liệu cũng là câu trả lời chính xác cho các thử nghiệm tiếp thị, kinh doanh của doanh nghiệp.

Có thể nói, Website du lịch được xem là công cụ cung cấp số liệu thị trường tốt và tương đối chính xác. Doanh nghiệp có thể hiểu hơn về hành vi khách hàng, người tiêu dùng thông qua các công cụ phân tích Website. Bạn có thể biết những đối tượng khách hàng nào truy cập trang Web của mình, họ thích gì, tìm đến bạn bằng cách nào,… Nhờ đó, doanh nghiệp có thể điều chỉnh dịch vụ, các chính sách, nghiệp vụ chăm sóc khách hàng, chiến lược kinh doanh tiếp thị,…. để tối đa hóa việc kinh doanh.

Ngoài ra, công ty du lịch cũng có thể quảng bá các dịch vụ lên Website để nhận về các kết quả. Sau đó, dựa trên các số liệu, phản hồi của khách hàng để tinh chỉnh hoạt động tiếp thị, bán hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng được nâng cao

Việc thiết kế Website du lịch là giải pháp mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí cho các đơn vị hoạt động du lịch. Cụ thể là chi phí cho nhân viên, cước phí điện thoại chăm sóc khách hàng,… Đặc biệt hơn nữa, bạn có thể nâng cao chất lượng dịch vụ nhờ khả năng đáp ứng thông tin nhanh chóng.

Trên Website, doanh nghiệp có thể trả lời các câu hỏi thường gặp của khách hàng thông qua hệ thống phản hồi tự động. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho hoạt động này. Khi khách hàng nhận được câu trả lời ngay lập tức, họ cũng sẽ hài lòng và có ấn tượng tốt hơn với doanh nghiệp.

Mở ra cơ hội phát triển trong tương lai

Website không chỉ là nơi để khách hàng truy cập, mà cả các đối tác, nhà đầu tư cũng vào để tìm kiếm thông tin, đánh giá doanh nghiệp. Thiết kế Website chất lượng là cách tuyệt vời để thu hút, gây ấn tượng với đối tác, các nhà đầu tư hiện tại và tương lai của bạn.

Một thiết kế Web chuẩn SEO, nằm vị trí cao trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm cũng là một minh chứng cho sự đầu tư của doanh nghiệp vào tiếp thị Online. Đây là một yếu tố quan trọng để nhà đầu tư quyết định có hợp tác với bạn không. Bởi muốn nổi bật, cạnh tranh và kinh doanh tốt trong thời đại ngày nay thì không thể thiếu Marketing Online, SEO.

Website sẽ cung cấp cho đối tác, nhà đầu tư mọi thông tin, thành tựu của doanh nghiệp bạn và tiềm năng phát triển trong tương lai. Hãy tạo một hình ảnh chuyên nghiệp, đầy tiềm năng trên môi trường trực tuyến để thu hút nhà đầu tư, tự tạo cơ hội phát triển cho doanh nghiệp mình.

Tham khảo Dịch vụ SEO Website tại BizMaC

Tạo sự tin cậy, nâng cao uy tín đối với khách hàng

Thiết kế Website chất lượng, chuyên nghiệp, thân thiện sẽ giúp khách hàng cảm thấy tin tưởng, thoải mái hơn khi tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp. Song song đó, họ cũng sẽ nâng cao độ tin cậy đối với dịch vụ của bạn. Bởi khách hàng sẽ cho rằng họ có thể nhận được trải nghiệm tốt như nhau trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp có thể triển khai các chiến dịch tiếp thị Online, sự kiện trên Web để giúp thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Đồng thời, việc này còn giúp tăng nhận diện, nâng cao uy tín và giá trị thương hiệu.

Khách hàng ngày nay có xu hướng truy cập các Website đẹp mắt để tìm kiếm thông tin. Họ cũng tin tưởng hơn vào doanh nghiệp sở hữu Website ấn tượng, thân thiện, đầy đủ các chức năng quan trọng. Đối với họ, những công ty lớn, hoạt động ổn định, uy tín thì chắc hẳn phải có trang Web chuyên nghiệp.

Thiết kế website du lịch

Tạo cơ hội mở rộng thị trường

Thiết kế Website chuyên nghiệp, vượt trội có thể giúp công ty du lịch tạo được lợi thế so với đối thủ cạnh tranh. Khách hàng hoàn toàn có thể đánh giá cao và lựa chọn dịch vụ của công ty bạn nếu thiết kế Website ấn tượng, có thông tin đầy đủ và mang lại độ tin cậy cao. Bạn hoàn toàn có thể mở rộng tệp khách hàng, tạo cộng đồng riêng với trang Web chuyên nghiệp.

Hơn thế nữa, Website không bị giới hạn bởi không gian, thời gian, khoảng cách địa lý. Mọi khách hàng trên thế giới đều có thể truy cập dễ dàng vào Web của bạn. Từ đó, nó mở ra cơ hội phát triển không giới hạn, mở rộng thị trường cho doanh nghiệp.

Tuy nhiên, để đạt được điều này, doanh nghiệp cần có hoạt động quảng bá đủ mạnh, được nhiều người dùng biết đến. Website doanh nghiệp cũng nên có hỗ trợ đa ngôn ngữ, dịch tự động để người dùng có nhiều lựa chọn hơn.

Nếu cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế Website đẳng cấp, hãy liên hệ ngay với BizMaC. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế, lập trình viên chuyên nghiệp, hỗ trợ mọi lúc để Website của bạn hoàn hảo nhất.

Bài viết khác
We’re here 24 / 7