Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
Cloud Server

Cloud Hosting tại BizMaC xây dựng trên nền tảng Odin Cloud Automation chuyên nghiệp hàng đầu thế giới

Cloud Server
Máy Chủ

Máy chủ riêng, thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Máy Chủ

Những lưu ý không nên bỏ qua khi thiết kế website nội thất

25/08/20222,076
Với sự phát triển không ngừng của Internet ngày nay thì website là một trong những phương tiện không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh nói chung và truyền thông nói riêng của hầu hết mọi công ty và đối với lĩnh vực nội thất cũng không ngoại lệ. Vậy khi thiết kế web công ty nội thất cần lưu ý những gì?

Tính năng giới thiệu, quảng bá doanh nghiệp

Bản thân website nội thất cũng đã có vai trò hỗ trợ giới thiệu hình ảnh, tên tuổi của doanh nghiệp đến với đối tác, khách hàng. Tuy nhiên điều này là chưa đủ, bởi nếu không đầu tư quảng bá rộng rãi, website của doanh nghiệp sẽ bị mai một và hình ảnh doanh nghiệp sẽ mất dần. Dưới đây là một số tính năng giới thiệu, quảng cáo website hiệu quả cho cửa hàng nội thất.

Tiếp thị qua email

Gửi thư đến cho khách hàng tiềm năng về thông tin sản phẩm, dịch vụ ưu đãi, chương trình khuyến mãi cũng sẽ giúp bạn thu về một lượng người dùng một cách lâu dài. Nội dung thư hấp dẫn, lôi cuốn sẽ kích thích sự tò mò của khách hàng, và dĩ nhiên họ sẽ thay bạn share những thông tin đó. Đây cũng là một cách PR gián tiếp hiệu quả cho doanh nghiệp.

Dịch vụ Email Marketing hiệu quả 

Thiết kế website nội thất tối ưu SEO

Bạn cũng có thể nhờ cậy những dịch vụ SEO top Google để bài viết trên web của bạn tiếp cận dễ dàng hơn với người dùng. Đây cũng là một cách đảm bảo cho chiến lược quảng bá doanh nghiệp hiệu quả, thu lại lợi nhuận cao.

Liệt kê tên doanh nghiệp trên mạng xã hội

Những danh sách trực tuyến, danh bạ là những phương tiện tuyệt vời để giúp quảng bá cửa hàng. Bạn chỉ cần thêm đường link và nhập thông tin về doanh nghiệp của bạn và chờ đợi những vị khách hàng tiềm năng sẽ tìm đến bạn sớm thôi.

Tính năng tư vấn chuyên môn

Nhiều doanh nghiệp nghĩ rằng chỉ cần thiết kế website là đủ rồi mà không quan tâm những nội dung gì mình sẽ đăng tải lên đó. Đây là một sai lầm phổ biến mà rất nhiều cửa hàng nội thất mắc phải. Đừng nghĩ rằng chỉ cần đăng tải hình ảnh về sản phẩm, thông tin giá cả và đặt những tính năng mua hàng, tính năng quảng bá doanh nghiệp là website nội thất của bạn đã hoạt động tốt. Thực tế có rất nhiều doanh nghiệp đã gặp thất bại khi thiếu đi tính năng tư vấn chuyên môn cho khách hàng.

Những tính năng tư vấn cần có trên một website nội thất bao gồm:

  • Những thông tin về chọn nội thất theo phong thủy, theo màu sắc, theo sở thích.
  • Hỗ trợ giải đáp cho khách hàng về những sản phẩm nội thất nội và ngoại nhập.
  • Tư vấn về cách chọn mua hàng nội thất chất lượng ở những cơ sở uy tín.
  • Cung cấp thông tin về giá cả từng loại sản phẩm để giúp khách hàng chủ động về tài chính.

Tính năng hiển thị sản phẩm tích hợp bán hàng

Một website nội thất chuyên nghiệp ngoài những tính năng phụ cần có bắt buộc phải có những tính năng không thế thiếu. Điều này này sẽ giúp nâng tầm website của bạn lên một đẳng cấp cao hơn so với đối thủ còn lại. Nếu bạn đang có ý định muốn phát triển thương hiệu cũng như sản phẩm, dịch vụ của mình thì đừng quên bổ sung tính năng hiển thị sản phẩm tích hợp bán hàng. Đây là tính năng quan trọng cần có của mỗi trang web, không chỉ riêng về lĩnh vực nội thất.

Tính năng hiển thị sản phẩm sẽ giúp cho khách hàng thoải mái lựa chọn được hàng hóa mình quan tâm. Tuy nhiên nếu chỉ hiển thị sản phẩm không thôi sẽ khó lòng mà kích thích khách hàng bỏ túi tiền ra để mua sản phẩm. Một chiến lược thúc đẩy  hiệu quả bán hàng đó chính là tích hợp nút Thêm vào giỏ hàng cạnh bên. Việc này giống như bạn trang bị chiếc xe đẩy cho khách hàng khi đi siêu thị. Họ sẽ tùy ý lựa chọn mặt hàng mình cần cho vào giỏ và tới quầy thanh toán. Hơn nữa tích hợp tính năng này cũng giúp gia tăng thêm tiện ích cho khách hàng, họ sẽ không phải mất thời gian thanh toán từng món riêng lẻ.

Trang tin tức, cập nhật xu hướng mới

Một điều lưu ý khi thiết kế website nội thất là nên có những trang tin tức để giúp khách hàng nắm bắt được những thiết kế nội thất mới. Tại đây họ sẽ có những kinh nghiệm trong việc chọn mua hàng hóa theo xu hướng mới nhất. Những vị thượng đế của chúng ta luôn là người kĩ tính, đặc biệt nếu khách hàng nữ thì họ càng chú trọng đến việc mua sản phẩm nội thất sao cho đẹp mắt và hợp mốt.

Cuối cùng hãy chọn cho mình dịch vụ chuyên thiết kế website nội thất uy tín. Những chuyên viên tại đây sẽ tư vấn và thiết kế cho bạn một trang web hoàn hảo với giao diện bắt mắt, bố cục hợp lý với những tính năng cần thiết. Ngoài ra dịch vụ này cũng sẽ hỗ trợ giúp bạn quản lý website nội thất một cách hiệu quả hơn.

Bài viết khác
We’re here 24 / 7