Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Những lưu ý trong quá trình thiết kế website

14/06/20211,620
Trong kỷ nguyên số ngày nay, sở hữu cho doanh nghiệp một website chính là tận tận dụng được xu hướng của thị trường. Nhưng sự xuất hiện của hàng loạt website sẽ dễ khiến cho doanh nghiệp của bạn bị lưu mờ trên thị trường trực tuyến.
Do đó doanh nghiệp nên đảm bảo những yếu tố sau trong quá trình thiết kế website.

Lựa chọn màu sắc website 

lưu ý khi thiết kế website

Không phải những màu sắc bắt mắt sẽ có thể thu hút được được những tín đồ Internet mà bạn cần phải biết được đâu là sự hài hòa cho trang web của mình. Nên lựa chọn màu cho website phù hợp với sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp bạn đang cung cấp.

Chỉ nên sử dụng một màu mặc định chính cho trang web bởi điều này không chỉ tạo sự thoải mái đối với nhãn cầu của người xem mà còn giúp cho doanh nghiệp tạo được mức độ nhận biết đối với người dùng.

Nên tham khảo về sự phối màu để tránh phối những màu tương phản, không đem lại tính hiệu quả và thẩm mỹ cho trang web của bạn.

Chọn phông chữ phù hợp

Một website thu hút không chỉ mang yếu tố về hình ảnh mà nội dung cũng chiếm đóng vai trò rất lớn. Do đó bạn khôn nên bỏ qua những lưu ý trong việc lựa chọn phông chữ cho website.

Tùy theo mục tiêu mà website hướng đến để chọn những dạng phông chữ cho phù hợp. Chẳng hạn, trang web của bạn là một trang web truyền tải những thông điệp ý nghĩa hay hài hước thì bạn nên lựa chọn những kiểu chữ toát lên được những yếu tố đó.

Còn nếu website của bạn mang tính chất kinh doanh thì những font truyền thống và đơn giản sẽ đem lại sự chuyên nghiệp cho chính trang của bạn.

lưu ý khi thiết kế website

Chú trọng vào việc xây dựng thương hiệu

Hãy đảm bảo rằng những thông điệp về nhãn hiệu của mình sẽ luôn được truyền đạt đến khách hàng một cách rõ ràng nhất. Đừng để khách hàng phải suy nghĩ xem loại hình sản phẩm hay dịch vụ mà trang web bạn đang cung cấp là gì.

Việc đầu tư xây dựng mặt thương hiệu rõ ràng trên website sẽ giúp cải thiện được trải nghiệm của người dùng và củng cố thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.

Tạo icon cho trang web

lưu ý khi thiết kế website

Những icon xuất hiện trên những thanh tab của trình duyệt hay ở trước tiêu đề trang sẽ càng giúp bạn tăng được độ thu hút của người dùng đối với website.

Một chi tiết nhỏ như icon sẽ giúp bạn ghi điểm đối với khách hàng và tạo tính chuyên nghiệp cho trang web, bởi người dùng sẽ cho rằng bạn đã thực sự nghiêm túc đầu tư vào website của mình.

Liên kết với mạng xã hội

Không thể phủ nhận được mức độ phổ biến và tầm ảnh hưởng của các nền tảng mạng xã hội ngày nay. Do đó, sẽ vô cùng quan trọng nếu bạn có thể liên kết website của mình với những trang mạng xã hội đang phổ biến như Facebook hay Twitter.

Điều này sẽ giúp quá trình quảng bá doanh nghiệp của bạn trở nên thật sự hiệu quả hơn.

Thiết lập ngày sở hữu bản quyền 

Ngày bản quyền hiện tại là một trong những điều quan trọng nhất cần đưa vào khi bạn lần đầu tiên khởi chạy trang web của mình.

Người dùng nói chung sẽ tránh các trang web không được bảo trì thường xuyên và ngày bản quyền cũ là một dấu hiệu rất dễ nhận thấy của sự bỏ bê.

Ngày bản quyền cũng có khả năng ảnh hưởng đến xếp hạng SEO của bạn, vì vậy nó cần được cập nhật.

lưu ý khi thiết kế website

Lưu ý những yếu tố trên trong quá trình thiết kế website sẽ giúp bạn sở hữu một trang web thực sự hoàn hảo và thu hút được người dùng. Ngoài ra, khi lựa chọn những dịch vụ thiết kế website như BizMaC, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về những lưu ý trên cho website của mình.

Bài viết khác
We’re here 24 / 7