Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Những lý do tuyệt đối không nên sử dụng Hosting miễn phí

01/09/20221,982
Sẽ thật sự hấp dẫn khi nghe đến cụm từ tạo trang web có Hosting miễn phí tuy nhiên, thực tế sẽ có một số vấn đề bạn không kiểm soát được, tìm hiểu những lý do tại sao không nên sử dụng Hosting miễn phí.

Đối với dữ liệu của doanh nghiệp

Bị khóa dữ liệu doanh nghiệp

Nhiều người dùng đã bắt đầu với một trang web miễn phí và sau đó muốn chuyển đến một dịch vụ trả phí, thấy rằng đó là bất khả thi nếu muốn chuyển dữ liệu website của họ. Các nhà cung cấp dịch vụ này không cung cấp bất kỳ công cụ để dễ dàng di chuyển trang web của bạn. Người dùng sẽ phải trả phí cho các freelancer để xuất dữ liệu của họ thủ công điều mà có thể làm tăng chi phí của bạn.

Không có các bản sao lưu

Không có khái niệm về sao lưu thường xuyên trên các trang web miễn phí này. Họ không sao lưu dữ liệu của bạn và nếu có điều gì xấu xảy ra với trang web của bạn, không có cách nào cho bạn có thể khôi phục dữ liệu.

Bị bán thông tin doanh nghiệp

Hãy nhớ rằng các dịch vụ này cần phải kiếm tiền bằng cách nào đó để tồn tại trong kinh doanh. Một nguyên tắc nhỏ là nếu bạn không phải trả tiền cho họ thì bạn sẽ là sản phẩm của họ.

Các công ty này tìm cách khác để kiếm tiền như bán địa chỉ email, thông tin cá nhân và địa chỉ trang web của bạn cho các công ty khác. Điều khoản và điều kiện của họ cài mà không có ai thực sự đọc cung cấp cho họ khả năng đó một cách hợp pháp.

Đối với thương hiệu doanh nghiệp

Quảng cáo không liên quan đến doanh nghiệp

Hầu hết các dịch vụ web miễn phí được hỗ trợ bởi các quảng cáo. Bạn tạo ra nội dung và xây dựng trang web của bạn, nhưng họ được trả tiền cho quảng cáo. Thường thì những quảng cáo sẽ gây rối, xâm nhập, và trông rất xấu xí.

Phần tồi tệ nhất là, đôi khi đối thủ cạnh tranh khôn ngoan của bạn sẽ thanh toán cho các công ty web hosting này để quảng cáo trên trang web của bạn. Nói về phá hoại doanh nghiệp của bạn.

Email không có thương hiệu

Bạn không thể tạo tài khoản email với tên miền của chính bạn. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải sử dụng gmail hoặc tài khoản email hotmail của bạn mà chúng nhìn rất không chuyên nghiệp.

Địa chỉ web không chuyên nghiệp

Các dịch vụ hosting free không cung cấp tên miền riêng. Thay vào đó, họ cho phép bạn tạo tên miền nhưng có gắn theo tên miền riêng của họ. Người truy cập vào website của bạn và các khách hàng tiềm năng sẽ thấy nó khá khó khăn để dùng trang web của bạn một cách nghiêm túc khi bạn thậm chí không có một tên miền phù hợp.

Ví dụ: Bạn nhìn thấy nhiều Blog cá nhân có địa chỉ theo định dạng mywebsite.wordpress.com hoặc mysmallbusiness.Freewebsite.com Điều này khiến cho trang Web của bạn trở nên thiếu chuyên nghiệp.

Bạn có thể chọn mua tên miền tại P.A Việt Nam, sau đó cấu hình vào hosting miễn phí để sử dụng như một website thực thụ

Đối với chi phí ngầm cho doanh nghiệp

hosting miễn phí

Các chi phí ẩn cho trang web miễn phí

Giống như bất kỳ doanh nghiệp khác, các công ty cung cấp trang web miễn phí này cũng cần phải kiếm tiền. Một số trong số họ tính phí người dùng của họ bằng các dịch vụ bổ sung như lưu trữ hình ảnh, các tài khoản email, truy cập FTP, chuyển đổi trang web,... Những khoản phí này thường cao một cách bất thường.

Dịch vụ thử nghiệm là không thực sự miễn phí

Rất nhiều trong số các dịch vụ web miễn phí thường xuyên chuyển sang chế độ thử nghiệm giới hạn. Sau một thời gian bạn sẽ được yêu cầu trả tiền cho nó. Trong hầu hết các trường hợp, mức giá này thường là mức cao hơn so với các dịch vụ WordPress hosting thông thường. Nếu bạn cung cấp cho họ thông tin thẻ tín dụng trong quá trình đăng ký thì họ có thể tính phí với bạn mà không gửi cho bạn bất kỳ cảnh báo.

Lựa chọn nơi cung cấp hosting uy tín là giải pháp tốt nhất cho các doanh nghiệp. Là một doanh nghiệp, công ty, việc website vận hành ổn định là điều kiện tiên quyết. Muốn vậy, hosting phải chạy ổn định, cấu hình cao, tính bảo mật tốt, được hỗ trợ xử lý những vấn đề từ nhà cung cấp dịch vụ.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong thiết kế website, BizMaC tự tin là một trong các đơn vị cung cấp dịch vụ hosting giá rẻ, chất lượng hàng đầu trên thị trường.

Bài viết khác
We’re here 24 / 7