Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
Cloud Server

Cloud Hosting tại BizMaC xây dựng trên nền tảng Odin Cloud Automation chuyên nghiệp hàng đầu thế giới

Cloud Server
Máy Chủ

Máy chủ riêng, thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Máy Chủ

Tại sao tôi cần một Website?

14/02/20103,563
Có người cho rằng họ cần xây dựng Website vì đối thủ cạnh tranh của họ đã có Website. Có người lại cho rằng xây dựng một Website là rất đơn giản và có thể bắt đầu vào bất cứ lúc nào. Tất cả các lý do trên đều đúng, nhưng nên bắt đầu xây dựng Website vào lúc nào?

Dưới đây là 12 lý do để bạn bắt đầu xây dựng một Website của mình, không phải một tuần sau, không phải một tháng sau mà là ngay ngày hôm nay.

  1. Việc kinh doanh của bạn sẽ mở cửa 24 tiếng một ngày: Điều này có nghĩa là công việc kinh doanh của bạnị sẽ không phải đóng cửa vào ngày Thứ bảy, chủ nhật thậm chí cả ngày lễ tết hay mùa du lịch…Nếu bạn có ở đâu đi nữa thì tất cả mọi người vẫn có thể xem hàng hóa dịch vụ của bạn. Khi một ai đó muốn biết giá cả, thời gian, địa điểm, phương thức giao hàng, thanh toán hay bất cứ thông tin nào về Công ty của bạn, họ có thể nhận được những thông tin này một cách tức thì trong khi bạn vẫn yên tâm đi biển hay nghỉ ngơi.
  2. Chi phí nhân viên thấp: Khi có một Website, bạn có thể chào bán sản phẩm dịch vụ của mình mà không cần thuê thêm nhân công. Bạn cũng sẽ không phải tiêu thêm một khoản tiền nào vào việc bồi thường cũng như bảo hiểm cho nhân viên mới mà vẫn duy trì được doanh số bán hàng và dịch vụ.

     
  3. Có thêm hàng nghìn khách hàng mới: Bất kỳ ai trên thế giới cũng có thể xem được Website của bạnị, Bạn có thể thu hút thêm được hàng nghìn khách hàng mới từ các nước khác trong khi nỗ lực và chi phí không hề thay đổi.

     
  4. Tạo một hình ảnh, ấn tượng về một công ty được tổ chức tốt: Internet là phương tiện hữu hiệu nhất để bạn có thể tạo lập bất kỳ hình ảnh nào về mình mà Quý vị muốn. Tất cả đều nằm trong tầm tay, chỉ cần thiết kế một Website chuyên nghiệp, ngay lập tức Công ty đã có hình ảnh của mình. Công ty nhỏ, hay mới thành lập? không thành vấn đề, chỉ cần có khát vọng lớn, Bạn có thể xây dựng hình ảnh Công ty mình thành một Công ty được tổ chức tốt, làm việc bài bản và đang trên đà phát triển trên Internet.

     
  5. Tiết kiệm được bưu phí và chi phí in ấn: Hãy tính xem Bạn phải gửi bao nhiêu tờ gấp cho khách hàng biết về việc bán hàng của mình. Tất cả có thể được giảm thiểu bằng cách đưa các thông tin bán hàng vào Website. Với mỗi khách hàng tới thăm, Bạn có thể thu thập địa chỉ email của khách hàng, giữ liên lạc với họ thường xuyên, thông tin cho họ về những chương trình khuyến mại, hỗ trợ khách hàng hay sản phẩm và dịch vụ mới thông qua email, với chi phí cực thấp.
  6. Quảng cáo không giới hạn: Nếu bạnị đã từng quảng cáo về Công ty, Sản phẩm và các dịch vụ trên các loại báo, ấn phẩm, Radio, hay Tivi, chắc hẳn bạn biết rõ chi phí đó lớn như thế nào. Bạn phải trả tiền quảng cáo cho số chữ, diện tích, vị trí, thời gian hay thời lượng… Trên Internet không có giới hạn này, Bạnị có thể đặt bao nhiêu nội dung, tranh ảnh hay còn hơn thế nữa. Với một Website bạn có thể quảng cáo không giới hạn với chi phí chỉ từ 90.000 VND/tháng

     
  7. Cải tiến hệ thống liên lạc: Bạn có thể liên hệ với nhân viên, khách hàng và nhà cung cấp của mình thông Website. Mọi thay đổi đều có hiệu lực ngay trên Website. Và bất kỳ ai cũng xem được nhưng thông tin cập nhật mà không phải liên lạc trực tiếp với bạn.
  8. Dịch vụ khách hàng hoàn hảo: Đây là niềm mơ ước của bất kỳ doanh nghiệp nào. Các chủ doanh nghiệp không muốn tốn thời gian vào việc giải thích cho khách hàng cách sử dụng các sản phẩm, cách lắp đặt sử lý sự cố, lau chùi, di chuyển đổi sản phẩm hay bất kỳ điều gì phải làm đối với sản phẩm đã được mua. Với một Website chỉ cần đưa ra tất cả các tình huống, tạo sẵn đặt câu hỏi và trả lời cho các tình huống đó, khách hàng có thể tìm kiếm thông tin hỗ trợ và bạn yên tâm làm các công việc khác.

     
  9. Thu hút được những khách lập dị. khó tính: Nhiều người không không muốn đi mua sắm tại các cửa hàng, những nơi ồn ào. Họ sợ những nhân viên bán hàng phát hiện điều bí mật của họ, có người thì ngại đi mua, đặc biệt là mặt hàng có liên quan tới các vấn đề tế nhị. Với một Website, Quý vị có 100% cơ hội để chinh phục đối tượng khách hàng này.
  10. Có mặt trên mạng đồng hành với đối thủ canh tranh: Internet giống như cuốn “danh bạ điện thoại”, ngày càng nhiều người sử dụng Website để tìm kiếm thông tin, mua hàng hóa, dịch vụ. Nếu bạn không có ở đó, đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ có ở đó. Nếu bạn không nằm trong danh bạ điện thoại thì làm sao khách hàng có thể tìm thấy bạn.

     
  11. Các nhà cung cấp thông tin, các công cụ tìm kiếm sẽ không còn miễn phí trong vài tháng tới: Khi lượng thông tin của họ đã khá đầy đủ, họ không cần đến bạn, lúc này là bạn cần đến họ vì họ có rất nhiều người đến để tìm kiếm thông tin. Ví dụ: Yahoo, LookSmart, Google đã bắt đầu tính phí đăng ký vào cơ sở dữ liệu của họ với chi phí tương ứng là 199 và 299 USD. Cho tới nay, một nửa số công cụ tìm kiếm đã tính phí để đưa vào cơ sở dữ liệu của họ. Có khả năng Quý vị sẽ không còn được miễn phí đăng ký lên công cụ tìm kiếm khác.

     
  12. Internet là môi trường tối ưu để tiếp thị sản phẩm của bạn theo một hình thức mới: Marketing kiểu lây lan là hình thức marketing tới một người, người đó lại giới thiệu cho những người khác và cứ thế tiếp tục.  Giống như phản ứng dây chuyền vậy, vì trên internet người ta có thể trao đổi thông tin bằng nhiều cách nhất và nhanh nhất.
     

Tại sao VMCC lại chia sẻ với bạn điều này? rất đơn giản vì điều này có lợi cho cả bạnvà VMCC. Nếu bạn thực sự chưa có website thì hãy bắt đầu lập kế hoạch cho website của mình ngay ngày hôm nay nếu như không muốn dâng khách hàng của mình cho đối thủ cạnh tranh.

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên bắt đầu kế hoạch như thế nào? Xin đừng ngần ngại, hãy gọi ngay cho VMCC để có được sự tư vấn cần thiết

Bài viết khác
We’re here 24 / 7