Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
Cloud Server

Cloud Hosting tại BizMaC xây dựng trên nền tảng Odin Cloud Automation chuyên nghiệp hàng đầu thế giới

Cloud Server
Máy Chủ

Máy chủ riêng, thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Máy Chủ

Top 5 xu hướng thiết kế website 2021

31/05/20211,249
Website chính là bộ mặt của bất kỳ các doanh nghiệp nào khi xâm nhập vào thị trường trực tuyến. Do đó, quá trình thiết kế trang web luôn phải được chú trọng trong từng bước và việc thiết kế như thế nào vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa có thể hội nhập được xu hướng ngày nay không phải đơn giản.
Bài viết này sẽ gợi ý đến bạn những kiểu web design đang trở thành xu hướng của năm 2021.

Parallax animation

Đây là kiểu thiết kế mà nên website sẽ trở nên linh động và thú vị hơn trong mắt người xem. Trang web sẽ di chuyển với các tốc độ khác nhau, khi các vật thể ở gần người xem dường như chuyển động nhanh hơn so với các vật thể ở xa hơn.

Hiệu ứng này sẽ giúp bạn thu hút được sự chú ý và tò mò của người dùng, họ sẽ bị cuốn hút và lướt trang của bạn theo một cách “ma thuật” mà hiệu ứng này tạo ra.

web design

Neumorphism

Đây là xu hướng thiết kế được nổi lên từ năm 2019 và được đông đảo cộng đồng Designer hưởng ứng mạnh mẽ cho đến thời điểm hiện tại. Đi theo xu hướng thiết kế đơn giản và dễ dàng tiếp cận đối với mọi người, Neumorphism được xe là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế phẳng và tối giản.

Đây được xem là xu hướng thiết kế dễ mang lại thiện cảm cho người xem nhất bởi đặc trưng của nó là tính hiệu quả trong việc áp dụng các màu sắc đơn giản cùng với shadow để tạo chiều sâu. Sự kết hợp này đem đến cho người xem một cảm giác 3D tự nhiên.

web design

Trừu tượng

Những hình dạng mang tính trừu tượng tưởng chừng chỉ xuất hiện trong lĩnh vực nghệ thuật bởi đời hỏi sự sâu xa trong suy nghĩ của người xem. Tuy nhiên, những hình ảnh này giờ đây đang được sử dụng như một xu hướng trong thiết kế web.

Xu hướng thiết kế này thường đem lại cho người dùng mang lại cảm giác tràn đầy năng lượng và nhiều màu sắc rực rỡ của chúng mang lại cảm giác ấm áp vô cùng.

web design

Tham khảo dịch vụ thiết kế website của BizMac

Màu tối giản

Trong thời đại công nghệ số như ngày nay, thì việc tiếp cận với máy tính dường như là thói quen bắt buộc đối với mỗi người. Hiểu được những vấn đề đó, các nhà thiết kế đang dần chuyển sang việc lựa chọn những thiết kế website nghiên về các màu sắc hài hòa và tạo cảm giác không “chói chang” cho người xem.

Năm 2021 là năm mà nhiều nhà thiết kế lựa chọn các tông màu trung tính như xanh lá mạ, xanh dương nhạt hay nâu ấm, hồng nhạt. Những màu này không chỉ làm cho trang web bớt chói hơn so với màu đen tuyền hoặc màu trắng tinh khiết, mà chúng còn tạo ra sự bình tĩnh và thư giãn một cách tự nhiên.

web design

Ảnh đồ họa là chính

Dường như ảnh vector ngày nay đang trở thành một xu hướng trong thiết kế web và dần thay thế đi những hình ảnh chụp thông thường. Việc sử dụng các hình ảnh này cho trang web được đánh giá là mang đến trải nghiệm thân thiện và thú vị hơn cho người dùng.

Một điểm nổi bậc đến từ kiểu thiết kế này chính là sự dễ dàng và linh hoạt trong vai trò truyền tải thông điệp đến với người dùng.

web design

Bài viết khác
We’re here 24 / 7