Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

TOP các công cụ kiểm tra tốc độ website trực tuyến

22/09/20221,758
Công cụ kiểm tra website giúp bạn kiểm tra được tốc độ trang web của mình. Những công cụ này sẽ đưa ra những gợi ý để bạn khắc phục, cải tiến và tối ưu hóa trang web. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình công cụ phù hợp nhất nhé.

Tại sao phải kiểm tra tốc độ website?

Trang web tốn quá nhiều thời gian để load sẽ gây thiện cảm không tốt cho khách truy cập. Thông thường, khách hàng chỉ mất khoảng 3 giây để ở lại website của bạn, 40% số khách đó sẽ thoát khỏi trang nếu trang tải quá lâu. Vì vậy, tốc độ tải website đóng vai trò vô cùng quan trọng.

Người dùng cần kiểm tra tốc độ website để phát hiện những vấn đề liên quan, khắc phục và tối ưu hóa trang của mình. Đồng thời, người dùng cũng cần kiểm tra tốc độ web để duy trì hiệu suất, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Cách tốt nhất để kiểm tra tốc độ trên website là sử dụng các công cụ để giúp tối ưu hóa website của bạn.

Dưới đây là 1 số những công cụ kiểm tra website hiệu quả đang được rất nhiều người sử dụng. Các bạn có thể tham khảo nhé.

Tìm hiểu Các nguyên nhân website load chậm phổ biến mà ai cũng gặp phải

Google PageSpeed Insights

Google PageSpeed Insights là công cụ miễn phí của Google. Công cụ này giúp đo hiệu năng của trang, liệt kê các khả năng tối ưu , đưa ra gợi ý và hướng dẫn. từ đó bạn có thể cải thiện được tốc độ và hiệu suất tải trang.

công cụ đo tốc độ website

Site Speed (Google Analytics)

Đây là công cụ kiểm tra tốc độ Website liên quan đến thời gian hiển thị trang. Ví dụ như thời gian tải các dữ liệu xuống, số lượng kết nối và số lượng yêu cầu được thực hiện. Bạn chỉ cần cung cấp mật khẩu cho trang và trang sẽ mô phỏng các kiểu kết nối Internet khác nhau.

GTmetrix

Là công cụ kiểm tra miễn phí, nhanh chóng và chính xác. Người dùng sẽ nhận được các chỉ số hiệu suất, giám sát trang tổng thể và kết quả kiểm tra tốc độ web ở nhiều khu vực khác nhau.

công cụ đo tốc độ website

Google Test My Site

Công cụ Test My Site giúp kiểm tra tốc độ cho web trên các thiết bị di động. Giúp bạn có thể kiểm soát được số lượng khách hàng thoát ra vì tốc độ tải của trang.

WebPagetest

WebPagetest giúp bạn kiểm tra tốc độ Web của bạn trong các trình duyệt như Chrome, Firefox,.. một cách nhanh chóng và dễ dàng. Công cụ này cho phép bạn lựa chọn kiểm tra từ một số địa điểm trên toàn thế giới. Bạn có thể cài đặt nâng cao để xem mô phỏng tốc độ Internet của mình.

công cụ đo tốc độ website

YSlow

YSlow là công cụ giúp bạn kiểm tra tốc độ tải xuống của các web miễn phí. Công cụ này phân tích dựa trên 23 trong 34 quy tắc của Yahoo.

Pingdom

Pingdom là công cụ giúp kiểm tra tốc độ tải trang và phân tích tổng thể các thành phần trong trang. Nhờ đó, bạn có thể biết được điểm mạnh và điểm yếu để khắc phục kịp thời. Pingdom có thể mô phỏng hành vi của người dùng trên nhiều vị trí khác nhau để đưa ra kết quả chính xác.

công cụ đo tốc độ website

Dotcom-Monitor

Dotcom-Monitor giúp người dùng có thể kiểm tra tốc độ web trên các thiết bị di động ở 20 địa điểm khác nhau. Bạn sẽ nhận được báo cáo hiệu suất và waterfall.

KeyCDN Website Speed Test

Đây là công cụ cho phép người dùng kiểm tra tốc độ trang từ 14 vị trí khác nhau trên thế giới. KeyCDN Website Speed Test cho phép kiểm tra vị trí địa lý, công cụ, kiểm tra tấn công SSL FREAK.

công cụ đo tốc độ website

Dareboost

Bạn có thể kiểm tra 100 điểm khác nhau khi sử dụng Dareboost để phân tích Web. Công cụ này hỗ trợ trình duyệt Chrome và Firefox trên các thiết bị máy tính bàn và điện thoại di động.

Trên đây là tổng hợp top 10 công cụ kiểm tra tốc độ website phổ biến và uy tín nhất hiện nay. Nếu vẫn còn thắc mắc hoặc tìm kiếm cho mình một website hiệu quả thì đừng ngần ngại liên hệ ngay BizMaC - Dịch vụ Thiết kế website uy tín và chất lượng với đội ngũ nhân viền dồi giàu kinh nghiệm. 

Bài viết khác
We’re here 24 / 7