Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Webinar là gì? Lợi ích từ việc sử dụng Webinar

30/08/20211,232
Webinar được định nghĩa là một hội thảo video trực tuyến dựa trên nền tảng web và sử dụng internet để kết nối người (hoặc nhiều người) sở hữu hoặc thực hiện webinar đó với khán thính giả ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Webinar là gì?

Webinar được định nghĩa là một hội thảo video trực tuyến dựa trên nền tảng web và sử dụng internet để kết nối người (hoặc nhiều người) sở hữu hoặc thực hiện webinar đó với khán thính giả ở khắp mọi nơi trên thế giới. Chủ sở hữu webinar có thể tự thuyết trình, chuyển sang chế độ trình chiếu màn hình và thậm chí mời khách mời cùng tham gia webinar tại các địa điểm khác nhau.

Nền tảng của webinar/họp trực tuyến cũng cung cấp các tính năng tương tác, nhờ vậy, khán giả có thể đặt câu hỏi và trò chuyện trực tuyến với host của webinar (người chủ trì hoặc thực hiện webinar). Nhiều webinar còn xây dựng mục Q&A trong phần cuối chương trình để trả lời thắc mắc của người xem về nội dung trình bày.

Webinar là gì?

Lợi ích từ việc sử dụng Webinar

Tạo không gian mở, không giới hạn người tham gia 

Như đã nói, webinar không giới hạn số lượng người tham gia vào buổi hội thảo. Tất cả những người được mời, chỉ cần kết nối internet là đều có thể tham gia. Khoảng cách địa lý cũng không phải là vấn đề đối với dạng hội thảo trực tuyến mới này. Bởi vì tương tự như một livestream thì webinar cũng được tổ chức dựa trên hình thức trực tuyến. Những người ngồi ở nhiều vị trí khác nhau, thậm chí cách xa từ đất nước này sang đất nước khác vẫn có thể tham gia như nhau mà không có bất kì rào cản nào. Chính vì vậy mà webinar tạo ra một không gian mở, hữu ích cho nhiều doanh nghiệp khi họ muốn kết nối với nhiều người ở nhiều nơi mà không cần phải gặp mặt trực tiếp. 

Webinar cho phép chia sẻ màn hình lẫn webcam của người tổ chức

Hội thảo trực tuyến webinar cho phép người tổ chức có thể bật tính năng chia sẻ thông tin từ màn hình máy tính của mình. Đây chính là công cụ để truyền tải thông tin, kiến thức đến người xem. Thông qua những slide, bảng chữ thông tin, một đoạn video, hình ảnh hoặc bất kỳ thứ gì mà bạn muốn những người tham gia đều thấy. Ngoài ra, người tổ chức webinar còn dễ dàng chia sẻ hình ảnh khuôn mặt của mình thông qua webcam. Và từ đó, những người xem hội thảo từ khắp nơi đều có thể nhìn thấy hình ảnh của bạn chứ không đơn thuần là thông tin ở màn hình máy tính. 

Lợi ích của webinar

Cho phép tương tác mạnh mẽ 

Mỗi người tham gia vào webinar đều có quyền được tương tác với người tổ chức và cả những người khác đang tham gia. Điều đó có nghĩa là cả người tổ chức và tất cả người tham gia đều có mối liên kết với nhau, thỏa sức tương tác với nhau mà không có điều gì ngăn cách. Điều này không chỉ giúp gia tăng sự thấu hiểu lẫn nhau, mà còn giúp các doanh nghiệp nhận được những phản hồi hữu ích từ khách hàng và khán giả của mình, từ đó cải thiện mình tốt hơn. 

Đặc biệt, tham gia webinar, mỗi thành viên sẽ được phép đặt ra những câu hỏi xung quanh nội dung hội thảo. Ngược lại, những người “chủ nhà” của webinar sẽ tận dụng cơ hội này để thăm dò ý kiến người tham gia. 

Khả năng lưu trữ và gia tăng giá trị cho webinar

Sau khi cuộc hội thảo trực tuyến kết thúc, nó sẽ được lưu trữ lại. Người tổ chức có thể dựa trên đó để bổ sung những chất liệu cần thiết, nhằm làm tăng giá trị thông tin và sức hấp dẫn cho hội thảo. Sau đó họ có thể đăng tải nó cho mọi người cùng xem. Nhờ đó mà webinar không bị trôi vào quên lãng ngay sau khi kết thúc. 

Với những lợi ích như trên, webinar thật sự là một phương pháp hữu hiệu để kết nối, hòa nhập lẫn nhau. Là cơ hội để thu thập thông tin cho cả doanh nghiệp và khách hàng của họ. Sử dụng webinar chính là xu hướng tất yếu mà bất kì doanh nghiệp, tổ chức nào hiện nay đều phải có cho chiến lược marketing dài hạn của mình. 

Bài viết khác
We’re here 24 / 7