Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Yếu tố làm nên sự thành công cho một chiến dịch Google Adwords

24/09/20211,045
Bạn thường tự hỏi làm thế nào để thực sự tạo ra được hiệu quả của một chiến dịch với Google Adwords?

Được mệnh danh là “lão làng” trong việc tìm kiếm thông tin, Google ngày nay còn được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là nơi đầu tư cho các chiến dịch quảng cáo của mình thông qua công cụ Google Adwords. Nhưng không phải ai cũng có thể đạt được thành công trong quá trình marketing thông qua Google Ads.

Cùng điểm qua những yếu tố bạn cần nắm rõ để tạo ra một chiến dịch thực sự thành công trên Google Ads.

Google Adwords là gì?

Google Adwords được hiểu đơn giản chính là nền tảng được Google cung cấp nhằm phục vụ cho hoạt động marketing của các doanh nghiệp.
Hay cụ thể hơn, theo Wikipedia, Google Ads (tên cũ Google AdWords) là một dịch vụ thương mại của Google cho phép khách hàng mua những quảng cáo bằng chữ hoặc hình ảnh tại các kết quả tìm kiếm hoặc các trang web do các đối tác Google Adsense cung cấp. Để sử dụng được dịch vụ AdWords, người dùng phải đăng ký một tài khoản Google.

Các yếu tố cần biết cho một chiến dịch Google Adwords thành công

Từ khóa

Từ khóa luôn là yếu tố được quan tâm đầu tiên mà Google sẽ xem xét và trả kết quả cho người dùng. Ở Google Adwords bạn sẽ thực hiện đấu giá từ khóa cho trang web của mình, một từ khóa được đấu giá ở mức cao sẽ đồng nghĩa đến việc bạn sở hữu được chúng. Chính vì thế cần có được những đánh giá phù hợp nhất trước khi đưa ra lựa chọn về từ khóa để tránh ảnh hưởng đến việc sử dụng tài chính kém hiệu quả cho doanh nghiệp.

Google Adwords nghiên cứu từ khóa

Xác định mục tiêu

Tại Google Ads bạn cần phải xác định rõ mục tiêu trong chiến lược quảng cáo của mình là gì bao gồm cả đối tượng thông qua vị trí hay thiết bị

  • Địa lý: bạn có thể chỉ định quảng cáo của mình chỉ được hiển thị cho khách truy cập ở các vùng địa lý cụ thể. Quảng cáo của bạn cũng có thể xuất hiện cho những người đã bày tỏ sự quan tâm đến khu vực địa lý của bạn bằng cách đưa các cụm từ địa lý vào tìm kiếm của họ.
  • Thiết bị: bạn có thể giới hạn quảng cáo của mình xuất hiện trên các thiết bị cụ thể như máy tính để bàn, máy tính bảng hoặc điện thoại di động.

Bản sao quảng cáo (Ad Copy)

Bản sao quảng cáo của bạn là rất quan trọng. Mặc dù việc nhắm mục tiêu các từ khóa phù hợp sẽ đưa quảng cáo của bạn đến với các sinh viên tương lai, nhưng việc tạo ra bản sao quảng cáo phù hợp có ảnh hưởng trực tiếp đến tỷ lệ nhấp của bạn.

Lưu ý cho mình những yếu tố trên sẽ giúp cho bạn tạo được một chiến lược quảng cáo mang lại hiệu quả tài chính cùng với Google Adword. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn cho mình nhà cung cấp dịch vụ uy tín như BizMaC trong việc thực hiện các chiến dịch trên công cụ này nhằm tiết kiệm về mặt thời gian.

Bài viết khác
We’re here 24 / 7