Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

6 nguyên tắc vàng để sở hữu một website bất động sản thu hút và hiệu quả miễn bàn

12/08/20223,570
Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc đầu tư vào thiết kế website bất động sản sẽ đem lại những lợi ích to lớn cho doanh nghiệp. Bài viết này sẽ chỉ ra 6 kinh nghiệm thiết kế website bất động sản mà bạn cần “nằm lòng” để có được một trang web không chỉ bắt mắt về ngoại hình, mà còn giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi và sự tin tưởng mà khách hàng dành cho doanh nghiệp của bạn.

Đảm bảo website thân thiện với người dùng

Một quy tắc vàng cần lưu ý khi thiết kế website ở bất kỳ mọi lĩnh vực đó là hãy đảm bảo website của bạn phải thân thiện với người dùng. Vậy một website như thế nào thì được coi là thân thiện với người dùng? Làm thế nào để người dùng cảm thấy thoải mái khi truy cập và tìm kiếm trên website của bạn?

Thiết kế website thân thiện với người dùng cũng đồng nghĩa với việc tối ưu tất cả những yếu tố trên website đó để khiến người dùng truy cập một cách dễ dàng và thuận tiện nhất có thể. Các yếu tố ấy bao gồm: thời gian tải trang, hệ thống điều hướng trên website, các công cụ tìm kiếm, giao diện dễ sử dụng, v.v…

Cũng giống như một website tin tức hay blog, để tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi của một website bất động sản, trước hết việc truy cập và tương tác với website phải là một trải nghiệm dễ chịu với những khách hàng tiềm năng. Họ sẽ cảm thấy hoàn toàn ổn khi dành một lượng lớn thời gian truy cập website bất động sản của bạn, không cảm thấy khó chịu hay muốn thoát khỏi website cho tới khi tìm được thông tin mà họ cần.

Dễ dàng điều hướng

Ở phần trên, chúng tôi cũng đã nhắc đến tầm quan trọng của điều hướng website đối với trải nghiệm của người dùng khi truy cập một website bất động sản. Hãy phân tích yếu tố ấy kỹ hơn ở phần này.

Để khách hàng có thể dễ dàng điều hướng và tìm kiếm trên website bất động sản của bạn, khi thiết kế website, chỉ 1 thanh “Tìm kiếm nhanh” trên trang chủ là chưa đủ. Bạn sẽ cần thêm những tính năng khác như “Tìm kiếm Nâng cao” cho những ai muốn tìm kiếm một cách cụ thể và chi tiết hơn. Bên cạnh đó, hoàn toàn có thể thêm những tiện ích như “Tìm kiếm bằng bản đồ”, dành cho những ai muốn tìm kiếm trên một thị trường hay khu vực địa lý rộng lớn.

Đối với những website bất động sản, việc người dùng điều hướng và tìm kiếm dễ dàng là yếu tố tiên quyết để chuyển đổi người dùng thành những khách hàng tiềm năng. Mỗi khách hàng sẽ có cho mình một mục đích khác nhau khi truy cập một website bất động sản, do vậy việc “chăm chút” cho công cụ tìm kiếm cũng như các công cụ điều hướng trên website sẽ khiến người dùng tin tưởng và có thiện cảm hơn với thương hiệu của bạn. Từ đó giúp doanh nghiệp của bạn có thêm những khách hàng mới và tăng doanh thu!

Thêm Call To Action (CTA) khéo léo 

Call To Action (viết tắt CTA) – Kêu gọi hành động là các cụm từ hoặc các nút để khuyến khích người sử dụng để có một hành động nhất định nào đó. Ví dụ việc kêu gọi mọi người nhấp chuột vào một liên kết hoặc khuyến khích họ mua hàng. CTA là yếu tố vô cùng quan trọng trong việc gia tăng tỷ lệ chuyển đổi trên website của bạn, quyết định việc khách hàng tiềm năng có thể trở thành khách hàng của doanh nghiệp hay không. 

Một kinh nghiệm quan trọng khi thiết kế website bất động sản mà chúng tôi sẽ bật mí cho bạn đó là: hãy tối ưu CTA trên website của bạn. Lý tưởng nhất, hãy thêm CTA ở mọi trang trên website để kêu gọi người dùng đầu tư vào các dự án bất động sản của bạn. 

Khi thiết kế nút CTA trên website, hãy đảm bảo:

  • CTA ngắn gọn và rõ ý
  • Sử dụng ngôn ngữ đặc thù của ngành bất động sản
  • Cố gắng sáng tạo nếu có thể
  • Khơi gợi cảm xúc của khách hàng
  • Dùng những động từ mạnh và mang tính thuyết phục
  • Thêm nữa, hãy A/B testing nhiều CTA trên website bất động sản của bạn cho tới khi tìm được đâu là CTA mang lại tỷ lệ chuyển đổi cao nhất.

call to action

Nhấn mạnh những thông tin quan trọng

Trên một website bất động sản, tất cả những thông tin cần thiết đều được sắp xếp trên giao diện của website thông qua việc tìm kiếm hoặc sử dụng các công cụ điều hướng của người dùng. Một kinh nghiệm thiết kế website dễ dàng gây ấn tượng nhất đó là hãy làm nổi bật những thông tin quan trọng nhất, hoặc các bất động sản chất lượng và hot nhất trên trang web của bạn.

Đôi khi việc tìm kiếm trên các website bất động sản với nhiều thông tin hoặc không được sắp xếp một cách khoa học, người truy cập website sẽ dễ dàng bị choáng ngợp. Để giúp cho người dùng dễ dàng tìm được bất động sản ưng ý nhất trên website của bạn, hãy chọn lọc và highlight các thông tin quan trọng, những dự án hot nhất. Không những thế, điều này còn giúp tạo điểm nhấn cho website của bạn so với các website đối thủ khác đấy!

Đa dạng hóa thông tin trên website bất động sản

Hãy cung cấp cho khách hàng nhiều loại thông tin khác nhau, vì đôi khi chỉ riêng thông tin về những bất động sản mà doanh nghiệp của bạn đang rao bán thôi là chưa đủ. Điều đó còn dễ khiến khách hàng cảm thấy nhàm chán.

Để đa dạng hóa thông tin trên website bất động sản, bạn hoàn toàn có thể tạo blog trên website, xuất bản những bài viết về thị trường bất động sản, hoặc hướng dẫn khách hàng cách để chọn được ngôi nhà, căn hộ phù hợp nhất. Bên cạnh đó, hãy thêm những công cụ trực quan trên website, ví dụ như công cụ tính lãi suất hàng tháng (với những khách hàng muốn vay để mua bất động sản) hoặc biểu đồ giá được update hàng ngày, hàng tuần, v.v…

Đặc thù của lĩnh vực bất động sản là những thông tin chứng khoán, tiền tệ, giá trị đất nền… thay đổi theo từng ngày. Do đó, hãy cập nhật chính xác và liên tục. Khi đó, website của bạn sẽ tạo được lòng tin với khách hàng và đạt được lượt truy cập thường xuyên hơn.

Tận dụng đánh giá tốt từ khách hàng cũ

Đánh giá (hay còn gọi là review) từ khách hàng có thể giúp ích cho các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Đối với ngành bất động sản, yếu tố này đóng một vai trò then chốt.

Hãy tưởng tượng bạn là một khách hàng tiềm năng, đang phải tìm mua nhà mới ở một khu vực mới, mọi thứ với bạn đều lạ hoắc. Đọc được những đánh giá tích cực từ khách hàng cũ trên website, họ sẽ tự tin lựa chọn sản phẩm trên trang web và cảm thấy tin tưởng doanh nghiệp của bạn hơn. Không những thế, những đánh giá còn giúp khách hàng cảm thấy gần gũi, thoải mái hơn, đặc biệt là với những khách hàng mới.

Nếu có thể, hãy dành riêng 1 trang trên website của bạn để tổng hợp những đánh giá tích cực, những review làm nổi bật doanh nghiệp của bạn so với những đối thủ cạnh tranh khác, hay điều gì khiến doanh nghiệp của bạn khác biệt so với phần còn lại.

Trên đây là 6 “kinh nghiệm vàng” cho website bất động sản của mình. Nếu bạn cần tìm một sự chuyên nghiệp từ giao diện, cho đến UI/UX, cho đến cấu trúc chuẩn SEO, thuận lợi khi khách hàng tìm kiếm và giao dịch, một đơn vị thiết kế website trọn gói và chuyên nghiệp như BizMaC chắc chắn sẽ đáp ứng được cho bạn.

Bài viết khác
We’re here 24 / 7