Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Đâu là yếu tố giúp chiến dịch Email Marketing thành công

19/05/20211,737
Bạn có nghĩ email marketing đang lạc hậu?
Nhiều người ngày nay hay nhắc đến các kênh mạng xã hội như Facebook hay Twitter như một bằng công cụ truyền thông hiện đại và email như một “món đồ vintage”Và nếu bạn đang nghĩ vậy thì bạn đã bỏ qua một kênh truyền thông vô cùng hiệu quả bởi email đang phát triển vô cùng mạnh mẽ và các doanh nghiệp đang có được lượng khách hàng và doanh thu đáng mơ ước nhờ email.Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một cái nhìn tổng quan về tiềm lực của việc vận dụng email trong marketing và làm thế nào để khai thác một cách hiệu quả.

Email Marketing là gì? 

Email Marketing là chiến lược truyền thông công nghệ số có được hiệu quả cao thông qua hành động gửi mail đến các khách hàng tiềm năng và những khách hàng hiện tại. 

Một email marketing được đánh giá là hiệu quả khi nó có thể biến khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực thụ, và làm khách hàng trở nên trung thành với doanh nghiệp của mình.

Làm thế nào để sử dụng email marketing thật hiệu quả?

Có rất điều bạn cần nắm trong phương pháp email marketing, tuy nhiên có 3 việc căn bản và cần nắm để đảm bảo được tính hiệu quả của thông điệp bạn truyền đến khách hàng:

  • Xây dựng danh sách email
  • Cá nhân hóa thông điệp 
  • Phân loại người xem

Xây dựng danh sách email

Email Marketing

Tại sao doanh nghiệp cần phải xây dựng danh sách email? 

Sẽ làm thế nào khi bạn muốn thực hiện việc truyền thông qua email nhưng lại chẳng biết gửi đến ai?

Bạn sẽ chuẩn bị thông điệp như thế nào khi chưa có được đối tượng mà mình sẽ gửi đến?

Xây dựng danh sách email là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến việc lựa chọn nội dung phù hợp.. Thông thường các doanh nghiệp có thể xây dựng danh sách khách hàng thông qua hình thức đăng ký nhận bản tin hay trên website, blog của doanh nghiệp. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể lấy được thông tin của khách hàng thông qua việc tổ chức sự kiện hay các buổi hội thảo. Đây cũng là cách xác định được đối tượng khách hàng thật sự tiềm năng cho mục đích truyền tải thông điệp truyền thông.

Thông tin bản giá về dịch vụ Email tại BizMaC mà bạn có thể tham khảo.

Cá nhân hóa thông điệp

Điều cốt lõi là, không một khách hàng nào muốn đóng vai trò như một vị khách vô danh và nhận được một thông điệp vô nghĩa đối với họ.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, 80% khách hàng sẽ có xu hướng mua hàng của bạn khi mà họ nhận được những thông điệp mang tính cá nhân hóa. Chính vì thế, việc xác định được đối tượng gửi là ai, họ đang cần gì, mong muốn gì và đâu là điều mà họ đang quan tâm về sản phẩm là vô cùng quan trọng.

Đồng thời, việc tối ưu hóa còn bao gồm cả việc như thêm tên của người được gửi vào mail. Sử dụng tên trong lúc giao tiếp là vô cùng quan trọng và điều này vô cùng hiệu quả đối với email marketing, bởi khi khách hàng sẽ cảm thấy bản thân được tôn trọng hơn và sẽ có thiện cảm với bạn nếu họ nhận được thông điệp được gửi đến với tên của mình.

Phân loại người xem

Mỗi người điều có riêng cho họ những nhu cầu khác nhau trong cuộc sống, nên bạn không thể nào gửi đến cả nghìn người chỉ với một thông điệp. Bởi hành động này sẽ trở nên vô nghĩa với một số người và thậm chí email của bạn sẽ trở thành spam bởi người đọc không nhận được bất kỳ lợi ích gì từ thông điệp mà bạn gửi.

Email Marketing

Do đó, việc phân loại người xem vô cùng quan trọng, khi phân loại được những nhóm khách hàng khác nhau, bạn sẽ đảm bảo được sự phù hợp trong thông điệp mà bạn sẽ  gửi đến họ và điều này sẽ giúp làm tăng tỷ lệ chuyển đổi (Conversion rates).

Email Marketing vẫn đang trong đà của sự tăng trưởng mạnh, chính vì vậy bất kỳ doanh nghiệp nào cũng không nên bỏ qua việc tận dụng “công cụ thần thánh” này trong việc tìm kiếm khách hàng và tạo ra doanh thu bằng cách tạo lập riêng cho mình một email cá nhân hay doanh nghiệp.

Bài viết khác
We’re here 24 / 7