Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Nguyên tắc thiết lập Email Marketing hiệu quả

06/07/20221,751
Khai thác đúng và hợp lý các chiến dịch Email Marketing sẽ giúp đem lại hiệu quả không ngờ cho doanh nghiệp của bạn. Viết Email thu hút đã khó, làm thế nào để gửi đi với đúng tần suất và không spam đến khách hàng lại càng khó hơn. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn 'giải mã' các yếu tố giúp bạn xác định được tần suấ gửi Email Marketing thêm hiệu quả.

Email marketing là một trong những phương thức tiếp cận khách hàng mà nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, để tạo nên một chiến dịch thành công thì thời điểm gửi email được đánh giá là một yếu tố đóng vai trò rất quan trọng. Vậy làm thế nào để thiết lập tần suất email marketing thích hợp, tăng khả năng khách hàng mở email?

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp một số giải pháp để thiết lập tần suất gửi email marketing hiệu quả cho doanh nghiệp.

Tần suất gửi mail theo nhóm khách hàng

Doanh nghiệp nên xác định tần suất gửi email marketing thích hợp với từng nhóm khách hàng dựa trên sự phân tích về các các yếu tố: nhu cầu tiêu dùng, sở thích mua sắm, thu nhập, độ tuổi, giới tính…

Để làm được điều đó, quan trọng là bạn phải có một cơ sở dữ liệu khách hàng chính xác, từ đó, các dịch vụ email marketing sẽ hỗ trợ bạn thiết lập email có kế hoạch và hiệu quả.

Việc phân đoạn này còn giúp doanh nghiệp xác định được nội dung và hình thức phù hợp để truyền tải các thông điệp email riêng biệt cho từng nhóm người dùng.

Không những vậy, trong giai đoạn thử nghiệm, bạn cũng nên thống kê thời gian mà các nhóm khách hàng phản ứng lại với email nhận được và từ đó điều chỉnh tần suất phù hợp nhất.

Ngưỡng tối đa trong tần suất gửi email marketing

Nên lưu ý rằng không gửi quá 3 email trong vòng một tuần bởi việc gửi quá nhiều sẽ khiến khách hàng cảm thấy phiền phức và cho dù nội dung của bạn có tuyệt vời như thế nào đi nữa, khách hàng cũng chỉ xem đó là những tin rác, tin spam.

Ngưỡng tối thiểu trong tần suất gửi email marketing

Xác định ngưỡng tối thiểu là một yếu tố cần lưu ý khi thiết lập tần suất gửi email marketing. Việc xuất hiện đều đặn với một tần suất nhất định sẽ giúp khách hàng dễ dàng chú ý và nhớ về thương hiệu của bạn.

Tối thiểu bạn phải gửi một tháng bạn phải gửi được một email marketing nếu không bạn sẽ bị lãng quên nhanh chóng.

Trên đây là những nguyên tắc cho việc thiết lập tần suất gửi email marketing. Tuy nhiên, bạn không nên quá bó buộc trong những quy định này bởi những đối tượng khách hàng khác nhau thường được áp dụng những nguyên tắc khác nhau. Hãy cung cấp thông, các dịch vụ email marketing chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thử nghiệm, phân tích, điều chỉnh và đưa ra được kế hoạch hiệu quả nhất.

 

Bài viết khác
We’re here 24 / 7