Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Những điều bạn cần có cho một website start-up

05/03/20221,787
Bạn muốn tạo một website start-up cho mình? Đừng bỏ qua những yếu tố sau đây cho trang web của bạn.

Start-up (hay còn gọi là khởi nghiệp) là hình thức kinh doanh không chỉ được hưởng ứng bởi cộng đồng các bạn trẻ mà giờ đây xu hướng này đang dần lan tỏa rộng rãi đến những người có tinh thân kinh doanh. Và khởi nghiệp giữa thời đại công nghệ số, việc sở hữu cho mình một website dường như là yếu tố không nên bỏ qua. Vậy những lưu ý nào cần có cho một trang web khi bắt đầu start-up?

Cùng BizMaC tìm hiểu bài viết bên dưới để giúp bạn hiểu đúng hơn về một website hiệu quả cho doanh nghiệp của mình nhé!

1. Tên miền dễ nhớ

Tên miền là một phần quan trọng của thương hiệu vì nó trở thành địa chỉ web mà bạn chia sẻ với khách hàng, nhà cung cấp và nhà đầu tư. Nên dễ dàng nhập nó vào trình duyệt web hoặc ghi nhớ dưới dạng địa chỉ e-mail. Tên miền của bạn không nhất thiết phải hợp thời trang mới hoạt động được. Tránh gạch ngang và số, có thể gây nhầm lẫn cho khách hàng. Đơn giản là chìa khóa (xem thêm các mẹo chuyên nghiệp về cách chọn một tên miền tuyệt vời tại đây).

Tham khảo Dịch vụ tên miền tại BizMaC

2. Mô tả về doanh nghiệp của bạn

Đừng chỉ nhập một dòng bản sơ sài về doanh nghiệp của mình, thay vào đó, hãy cho họ biết tất cả về doanh nghiệp của bạn. Kể cho họ nghe câu chuyện của bạn.

Mọi người đều đến traang web của bạn để hiểu được chính xác về doanh nghiệp của bạn là gì. Vì vậy, hãy nêu rõ tên doanh nghiệp của bạn và tóm tắt các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn ngay trên trang chủ.

Khách hàng cần biết rằng đây là đúng trang web mà họ đã tìm kiếm. Mô tả rõ ràng sẽ thu hút sự chú ý của khách truy cập ngay lập tức trong vòng hai đến ba giây và khuyến khích họ ở lại trang web của bạn lâu hơn.

Mô tả website start-up

3. Cấu hình đơn giản, rõ ràng

Sơ đồ website và các liên kết rõ ràng đến các trang quan trọng nhất là rất quan trọng để hướng dẫn khách truy cập đến thông tin họ đang tìm kiếm.

Đảm bảo điều hướng của bạn được bố trí rõ ràng. Sử dụng trình đơn thả xuống trong menu điều hướng để khách truy cập có thể xem nội dung dưới mọi tiêu đề trên hầu như bất kỳ trang nào. Giúp khách truy cập của bạn rất dễ dàng tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm hoặc những gì bạn muốn họ biết.

Tìm hiểu thêm về Dịch vụ Thiết kế website trọn gói tại BizMaC

4. Thông tin liên hệ

Tại sao lại mạo hiểm đánh mất khách hàng vào tay đối thủ chỉ vì họ khó liên lạc với bạn? Hầu hết khách truy cập web ngày nay có rất ít kiên nhẫn để nhấp qua từng trang trên trang web của bạn chỉ để tìm thông tin liên hệ của bạn.

Vị trí hợp lý nhất cho thông tin liên hệ là góc trên cùng bên trái hoặc trên cùng bên phải của trang chủ. Một phương pháp hay là bao gồm thông tin liên hệ trên mọi trang của trang web ở cuối hoặc trong thanh bên. Điều này giúp khách dễ dàng liên hệ với bạn.

5. SEO website 

Trang web của bạn sẽ không tốt cho bạn nếu không ai có thể tìm thấy nó. Làm quen với các kiến thức cơ bản về SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) để làm cho trang web của bạn dễ tiếp cận hơn với các công cụ tìm kiếm. Việc đến gần đầu danh sách tìm kiếm là rất quan trọng, vì các trang web xuất hiện ở ba vị trí hàng đầu thu hút 98% lưu lượng truy cập cho tìm kiếm cụ thể đó. Trên thực tế, trang web chiếm vị trí đầu tiên tự nó đã thu được 60% lưu lượng truy cập!

Nội dung hữu ích hơn được tìm thấy trong trang web của bạn thì càng tốt. Trong hầu hết các trường hợp, các công cụ tìm kiếm ưu tiên nội dung được cập nhật thường xuyên như blog hoặc mạng xã hội.

6. Cập nhật nội dung hấp dẫn

Trang web của bạn thường là ấn tượng đầu tiên của doanh nghiệp bạn đối với khách hàng. Bạn muốn cung cấp cho họ những gì họ đang tìm kiếm và thậm chí có thể cho họ lý do để tiếp tục quay lại.

Nội dung mới cũng là một nam châm cho các công cụ tìm kiếm. Bạn có thể giữ cho nội dung trang web của mình không bị cũ (và tạo nét cá tính riêng cho công ty của bạn) bằng cách kết hợp blog được cập nhật thường xuyên hoặc kết nối trong nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội của bạn. Đọc 8 mẹo viết trực tuyến cho thời đại kỹ thuật số này để biết thêm về điều này.

7. Thân thiện với người dùng và thiết bị di động

Lưu ý rằng hầu hết lưu lượng truy cập trang web của bạn có thể đến từ những người sử dụng thiết bị di động. Do đó, điều quan trọng là trang web của bạn trông đẹp và hoạt động tốt trên thiết bị di động.

Mặc dù vậy, 93,3% trang web doanh nghiệp nhỏ vẫn không tương thích với thiết bị di động. Thân thiện với thiết bị di động thường có nghĩa là sử dụng thiết kế “đáp ứng” - một thiết kế tự điều chỉnh để phù hợp với các kích thước màn hình khác nhau. Điều đó cũng có nghĩa là sử dụng kiểu chữ đủ lớn để người xem cấp cao có thể đọc và văn bản có độ tương phản tốt so với nền. 

Thiết kế website thân thiện với thiết bị di động

8. Kêu gọi hành động

Bao gồm một CTA (lời kêu gọi hành động) trên mỗi trang trên trang web của bạn. Đây thường là một nút thúc giục hành động, chẳng hạn như “Đọc thêm” hoặc “Đến bây giờ”.

Nút kêu gọi hành động cho khách truy cập trực tuyến biết theo nghĩa đen bạn muốn họ làm gì. Ví dụ: bạn có thể muốn họ gọi cho bạn ngay bây giờ để được báo giá miễn phí hoặc đăng ký nhận phiếu thưởng trực tuyến độc quyền của bạn, hoặc thêm sản phẩm vào giỏ hàng trực tuyến, v.v.

Thu hút sự chú ý đến đề xuất của bạn - bằng cách sử dụng các nút đặc biệt hoặc đánh dấu văn bản.

Trên đây có thể không phải là danh sách đầy đủ mọi thứ bạn muốn cho trang web của công ty mình, nhưng nó là quá đủ để bạn bắt đầu và thiết lập trang web của bạn như một cỗ máy tạo doanh thu.

Bài viết khác
We’re here 24 / 7