Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Những điều cần biết khi thiết kế website bán hàng online

13/09/20211,424
Kinh doanh online chính là hình thức rẽ hướng được nhiều doanh nghiệp chọn lựa trong khoảng thời gian đại dịch này.

Dưới tác động phức tạp của tình hình dịch bệnh ngày nay, nhiều doanh nghiệp cần phải lựa chọn và bắt đầu lấn sang thị trường trực tuyến và thiết kế website chính là điều cần có trên chính thị trường này. Nhưng không phải ai cũng nắm cho mình những yếu tố cần có của một website bán hàng online thu hút.

Bài viết này sẽ gợi ý đến bạn những “bí mật” cần lưu ý để đặt được một website bán hàng trực tuyến hoàn hảo.

1. Chọn tên miền phù hợp

Sở hữu một trang web không có tên miền cũng giống như một ngôi nhà không có địa chỉ và điều này sẽ khiến khách hàng không thể tìm đến bạn. Lựa chọn và sở hữu một tên miền đạt những yếu tố thể hiện được sản phẩm/ dịch vụ bạn đang cung cấp, cũng như sự mới lạ và dễ nhớ sẽ giúp cho người dùng tìm đến và nhớ đến bạn.

Tham khảo bài viết hướng dẫn cách lựa chọn tên miền tại đây.

2. Chọn dịch vụ hosting uy tín

Website của bạn sẽ là nơi lưu trữ vô số thông tin về doanh nghiệp cũng như thông tin sản phẩm/ dịch vụ, đặc biệt là thông tin của người dùng. Chính vì thế việc tìm và thuê cho mình một nhà cung cấp dịch vụ web-hosting chất lượng sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề đó. Ngoài ra, hosting còn giúp đảm bảo mặt an toàn cho chính website của bạn, những thông tin được cung cấp từ người dùng sẽ được bảo mật chặt chẽ hơn khỏi những tội phạm công nghệ cao.

3. Mô tả rõ ràng về doanh nghiệp

Website sẽ là nơi mà khách hàng tiếp cận với bạn mà không có được sự chủ động tư vấn như ở cửa hàng trực tiếp. Chính vì thế, những mô tả rõ ràng, ngắn gọn và cụ thể về doanh nghiệp sẽ giúp người dùng hiểu được bạn đang hoạt động gì, cũng như những giá trị mà sản phẩm/ dịch vụ bạn cung cấp. Hãy lựa chọn cho mình một vị trí “đắc địa” cho những mô tả trong quá trình thiết kế trang web.

thiết kế website bán hàng online

4. Hệ thống quản lý nội dung dễ dàng

Hãy tìm cho mình một dịch vụ thiết kế website mà có thể đem đến sự dễ dàng trong quá trình quản lý trang web. Việc đăng tải, cập nhật thường xuyên những thông tin về sản phẩm cũng như những bài blog sẽ giúp tăng tỉ lệ SEO cho chính website của bạn. Sở hữu cho mình một trang back-end dễ dàng cho việc sử dụng cũng như quản lý sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản thời gian đáng kể.

5. Sở hữu vẻ ngoài thú vị và thu hút

Vẻ ngoài luôn là ấn tượng đầu tiên được truyền đạt vào mắt người xem cho dù đó chỉ là một trang web. Học hỏi và cập nhật cho mình những templates website hiện đại và thú vị cũng như thể hiện được hơi hướng của chính doanh nghiệp là điều vô cùng quan trọng. Người dùng sẽ thực sự bắt đầu tìm hiểu với doanh nghiệp của bạn nếu website có thể tạo được ấn tượng đầu tiên. Hãy chọn cho mình những font chữ thật phù hợp với giá trị của doanh nghiệp cũng như màu sắc cần được kết hợp một cách dung hòa.

Thiết kế website thu hút hơn

Nếu bạn đang mong muốn thiết kế website cho cửa hàng online thì những yếu tố trên sẽ là những điều bạn cần bỏ túi để có thể sở hữu cho mình một của hàng thật ấn tượng trên thị trường trực tuyến đầy cạnh tranh như ngày nay. 

Bài viết khác
We’re here 24 / 7