Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Những điều cần biết về Hosting không giới hạn băng thông

03/01/20222,662
Hosting là yếu tố cần thiết giúp đảm bảo hiệu quả hoạt động của website, đem lại trải nghiệm ổn định cho người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ kiến thức để khai thác về lợi ích của Hosting cũng như dịch vụ Hosting không giới hạn băng thông.

Hosting không giới hạn là thuật ngữ được sử dụng để chỉ khi web hosting đưa lời chào mời về không gian lưu trữ, truyền dữ liệu và số lượng tên miền không giới hạn. Tuy nhiên trên thực tế không có thứ gì là không giới hạn cả. Với cách này, nhà cung cấp hosting thực chất đang cung cấp sự tự do cho người dùng. Cụ thể như nhiều website đưa ra cho khách hàng một mức giá hợp lý hoặc thậm chí là miễn phí cho người bắt đầu.

Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu hơn về những thông tin cơ bản về hosting không giới hạnbăng thông. Đừng bỏ lỡ nhé!

Hosting không giới hạn băng thông là gì?

Đây là gói hosting không giới hạn về dung lượng truyền tải dữ liệu (Data Transfer). Điều này có nghĩa là người dùng được phép sử dụng tối đa đường truyền ở trên máy chủ hosting.

Như các bạn đã biết, băng thông (bandwidth) là tổng dung lượng mà người dùng tải lên hosting và từ hosting truyền ra ngoài. Cụ thể như: trang web của bạn có dung lượng 1 GB (gồm chữ viết, hình ảnh, hiệu ứng,...). Mỗi tháng sẽ có 500 người truy cập vào trang web của bạn. Nếu như họ đều xem hết toàn bộ nội dung trên website, tức là băng thông 500 GB/1 tháng.

Hosting được tạo ra từ phần mềm cài đặt ở trên máy chủ (server hosting). Mỗi máy chủ vật lý đều sẽ bị giới hạn bởi đường truyền bởi chúng phụ thuộc vào card mạng vật lý được gắn trên máy chủ. Thực tế hosting không bị giới hạn trong việc cài đặt cấu hình mà chỉ bị giới hạn về đường truyền tổng.

Hosting không giới hạn băng thông là gì

BizMaC cung cấp Hosting không giới hạn băng thông trọn gói.

Lợi ích của gói hosting không giới hạn băng thông

Việc kết nối Internet ngày càng đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Đây cũng là xu hướng phổ biến trong lĩnh vực cung cấp hosting cho người dùng, đặc biệt là dịch vụ hosting không giới hạn băng thông. Dịch vụ này vô cùng phù hợp với các công ty nhỏ và mới thành lập trên thị trường.

Hosting không giới hạn băng thông mang đến cho người dùng khả năng sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau. Với nhiều lợi ích nổi bật, cụ thể như sau:

1. Đơn giản và dễ sử dụng

Nếu như một người đang sử dụng hosting không giới hạn băng thông, họ sẽ có luôn một tên miền không giới hạn. Thậm chí người dùng còn có thể sở hữu nhiều tên miền trên cùng một tài khoản hosting. Đây là một tin tốt cho các doanh nghiệp khi hosting không giới hạn cho phép họ sở hữu forum, blogs, cửa hàng online hay các nền tảng xã hội khác trên cùng một hosting.

2. Kiểm soát tốt hơn khi dùng Hosting không giới hạn băng thông

Việc sở hữu gói dịch vụ hosting không giới hạn băng thông còn cho phép người dùng quản trị toàn bộ các nền tảng trên Internet chỉ với một bảng điều khiển. Hơn nữa, khách hàng có thể làm toàn bộ những công việc online của mình dễ dàng và hiệu quả hơn.

3. Không lo lắng về chi phí

Nếu như bạn muốn thiết kế website với mức chi phí vừa phải, dịch vụ cung cấp hosting không giới hạn băng thông là phương án tốt nhất dành cho bạn. Với dịch vụ này, người dùng có thể tối ưu website của mình sao cho phù hợp với những yêu cầu và đạt được những kế hoạch đã đề ra từ trước khi thiết lập trang web.

Hosting không giới hạn băng thông giúp tiết kiệm chi phí

4. Không lo ảnh hưởng bởi lượng truy cập

Doanh nghiệp thường sẽ không thể lường trước về những thay đổi đột ngột về lượng tương tác hàng ngày. Tuy nhiên với khả năng của một hosting không giới hạn thì hoàn toàn là có thể. Đây cũng là giải pháp tuyệt vời giúp người dùng hạn chế các tình huống xâm hại tới website của bạn không như ý muốn.

5. Giảm thời gian downtime xuống

Điều đáng chú ý nhất của việc sử dụng dịch vụ hosting không giới hạn về băng thông đó là website của bạn sẽ rất ít khi bị downtime. Có rất nhiều công ty bị cản trở bởi vấn đề này khiến cho công việc làm kinh doanh online vấp phải nhiều khó khăn. Tuy nhiên với việc không giới hạn băng thông sẽ giúp người dùng tránh được tất cả những bất trắc trên.

Giảm thời gian downtime cũng đồng nghĩa với việc bạn có thêm nhiều cơ hội tiếp cận với khách hàng của mình và mang lại nhiều lợi nhuận hơn. Chắc hẳn bạn luôn muốn trang web của mình luôn hoạt động ổn định trong bất kỳ tình huống nào.

Một số lưu ý trước khi sử dụng hosting không giới hạn

Khi hosting không giới hạn ngày càng phát triển mạnh mẽ và giữ vị trí quan trọng trong cuộc sống hàng ngày thì đòi hỏi mỗi công ty phải ứng dụng thêm khoa học công nghệ mới góp phần tạo được hiệu quả kinh doanh.

Khi công ty của khách hàng đã xây dựng được nội dung trang web của mình thì người dùng lại càng phải quan tâm tới các yếu tố sau đây:

  • Hosting giá rẻ mà mình đang sử dụng có dung lượng đủ lớn để có thể lưu trữ được đầy đủ các thông tin, dữ liệu, video, hình ảnh,... của trang web hay không?
  • Hosting không giới hạn có băng thông đảm bảo để có thể truy cập vào website với tốc độ nhanh nhất hay không
  • Dịch vụ hosting này phải được hỗ trợ các ngôn ngữ lập trình
  • Cập nhật trang web với giao thức FTP vào bất kỳ khoảng thời gian nào.
  • Bạn phải thống kê được tình hình truy cập trang web
  • Không cho phép bạn chèn quảng cáo của những công ty/doanh nghiệp khác.

Lưu ý khi sử dụng hosting không giới hạn băng thông

Vậy làm sao để chọn hosting không giới hạn cho website?

Để có thể lựa chọn một hosting tốt cho website, điều bạn cần làm đó là dừng việc so sánh bề ngoài mà hãy xem xét chất lượng dịch vụ hosting bên trong. Bằng cách:

Bỏ một khoản tiền ra để đăng ký hosting dùng thử và theo dõi mọi thứ mà bạn cần. Nếu như không thích sử dụng hosting này bạn có thể hủy tài khoản trước khi hạn sử dụng thử của nó kết thúc.

Bạn có thể tham khảo những lời nhận xét, đánh giá về dịch vụ hosting của những người dùng trước để có thêm kiến thức trong việc lựa chọn gói hosting phù hợp với mình.

Bài viết khác
We’re here 24 / 7