Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Những tài khoản Instagram đem lại cảm hứng phát triển doanh nghiệp

05/08/20216,766
Instagram chính là nền tảng giúp ta nắm bắt và tiếp cận được nhiều hơn lượng người dùng ngày nay.

Cập nhật và tiếp cận xu hướng thị trường trực tuyến ngày nay là quá trình mà các doanh nghiệp không nên bỏ lỡ trong giai đoạn tìm kiếm khách hàng. Vì thế, Instagram cũng chính là nền tảng mà các nhà làm marketing cần được khai thác để phát triển doanh nghiệp.

Nhưng làm thế nào để sở hữu một tài khoản Instagram chất lượng, cùng học hỏi những thương hiệu đang đạt được hiệu suất hoạt động cao trên nền tảng mạng xã hội này nhé!

Netflix's Strong Black Lead

Followers: 682k

Strong Black Lead là một thương hiệu phụ của Netflix dành riêng cho việc khuếch đại các câu chuyện của người da đen trên các phương tiện truyền thông.

Trang Instagram của thương hiệu này chủ yếu như việc thu nhỏ hay tóm tắt nội dung trên màn hình và các clip ngắn từ các chương trình truyền hình, phim và phim tài liệu có sẵn trên Netflix có các diễn viên và / hoặc đạo diễn Da đen. Họ luôn bắt kịp xu hướng, đăng nội dung có liên quan dựa trên các sự kiện hiện tại, ngày lễ và các chủ đề sôi nổi.

Ngoài các bài đăng đánh giá cao các nhân vật truyền hình được yêu thích rộng rãi, Strong Black Lead còn quảng bá nội dung mà thương hiệu lưu trữ trên các nền tảng khác, chẳng hạn như podcast và nội dung YouTube.

Califia Farms

Followers: 303k

Trang page này được hoạt động và gây thu hút người dùng với những hình ảnh ẩm thực đầy hấp dẫn. Ngoài ra, Califia Farms còn tận dụng những sản phẩm của mình để hướng dẫn và gợi ý đến người dùng những món ăn đầy hấp dẫn. Có thể nói cách lựa chọn hình ảnh “khôn ngoan” và hình thức content chính là yếu tố tạo nên sự đặc biệt cho tài khoản này.

Anima Iris

Followers: 33.4k

Điểm thú vị đến từ thương hiệu thời trang này là không chỉ dừng ở việc cung cấp những hình ảnh, xu hướng thời trang đến người dùng. Mà một điều đáng quan tâm đó chính là những chiến lược Q&A họ dành cho khách hàng vô cùng thú vị, điều này không chỉ tạo được thiện cảm đối với khách hàng mà còn giúp họ duy trì được tỷ lệ tương tác.

Lorna Jane

Followers: 1M

Thương hiệu thời trang Úc này được đánh giá vô cùng thành công trong việc sử dụng hình ảnh để xây dựng giá trị của mình trên Instagram. Những hình ảnh được đăng bởi Lorna Jane, thường cho thấy quần áo và phụ kiện của thương hiệu, cũng như hình ảnh của những người phụ nữ thể hiện cá tính người mua mục tiêu của nó, đầy màu sắc, vui tươi và đầy cảm hứng, là sự thể hiện hoàn hảo cho bản chất của thương hiệu.

Có vô số tài khoản Instagram với từng loại hình hoạt động khác nhau mà bạn có thể tìm kiếm và học hỏi nhưng những tài khoản trên được đánh giá là sở hữu một nội dung vô cùng thú vị mà bạn nên khai thác.

Bài viết khác
We’re here 24 / 7