Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
Cloud Server

Cloud Hosting tại BizMaC xây dựng trên nền tảng Odin Cloud Automation chuyên nghiệp hàng đầu thế giới

Cloud Server
Máy Chủ

Máy chủ riêng, thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Máy Chủ

Những yếu tố giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ chọn gói Hosting phù hợp

10/11/20221,327
Trong thời đại 4.0,các kênh trực tuyến của doanh nghiệp xuất hiện không ngừng, cũng như các kênh bán hàng online trở thành vấn đề cấp bách và thiết yếu. Vậy làm thế nào để lựa chọn hosting phù hợp với website doanh nghiệp của bạn?

Chọn gói Hosting có thông số phù hợp với lượng dữ liệu website doanh nghiệp

Việc đầu tiên khi bạn muốn lập một website đó chính là lựa chọn cho mình 1 tên miền mang tính định vị thương hiệu; sau đó là lựa chọn gói dịch vụ lưu trữ web có các thông số kỹ thuật mà bạn cho là phù hợp với lượng dữ liệu bạn sẽ đăng tải trên trang web của mình, chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Tốc độ của website có nhanh hay không phụ thuộc rất lớn vào vào tốc độ truy cập của Hosting.

Dưới đây là một gợi ý về các thông số kỹ thuật mà của một gói Hosting phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chọn gói lớn hơn sẽ gây lãng phí tài nguyên cũng như chi phí đầu tư của doanh nghiệp.

Dung lượng: Nên chọn gói 5GB, đủ để doanh nghiệp bạn triển khai các dự án Seo Web cũng như marketing online. Đối với thông số này bạn hoàn toàn có thể nâng cấp trong quá trình sử dụng nếu doanh nghiệp có bước tiến phát triển lớn mạnh hơn.

Băng thông (Bandwidth): Đây là chỉ số giới hạn dung lượng tối đa có thể lưu trữ của các thông tin trên website của bạn trong một tháng. Nhưng thông thường các nhà cung cấp sẽ giới thiệu gói Hosting của mình có “băng thông không giới hạn”!

Tên miền (Domain): Với một gói lưu trữ web có dung lượng 5GB có thể sử dụng được cho 2 tên miền web.

Các yếu tố giúp bạn chọn hosting cho doanh nghiệp vừa và nhỏ như thế nào?

Đối với từng nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web khác nhau sẽ có những gói Hosting khác nhau dành cho nhóm các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Vì vậy bạn nên căn cứ thực tế vào chính quy mô doanh nghiệp cũng như định hướng kinh doanh trong tương lai để chọn gói Hosting phù hợp nhé! Hãy cùng tìm hiểu các yếu tố quyết định đến lựa chọn của bạn ngay sau đây!

Kiến thức về kỹ thuật 

Nếu bạn là một tay ngang, không có kiến thức về IT thì việc lựa chọn một gói Hosting có combo Tên miền + Hosting + Website từ nhà cung cấp. Như vậy ngay sau khi bạn mua hosting sẽ sở hữu ngay website để kinh doanh online ngay. 

Còn đối với các bạn am hiểu về kỹ thuật thì có thể lựa chọn ngôn ngữ lập trình web từ đó lựa chọn gói hosting phù hợp như Hosting Linux, Hosting Windows, Wordpress Hosting, CPanel Hosting, Cloud Hosting

Ngân sách bạn có thể bỏ ra là bao nhiêu?

Chi phí đầu tư cho website cũng là một điều mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ nên đặc biệt lưu ý. Thông thường gói Hosting có dung lượng 10GBsẽ rất phù hợp với các doanh nghiệp vừa. Còn đối với các doanh nghiệp nhỏ thì gói Hosting với dung lượng 2GB sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý.

Bạn ước website của mình sẽ có lượng truy cập bao nhiêu?

Dung lượng gói Hosting sẽ quyết định rất lớn đến khả năng truy cập của trang web. Càng nhiều khách hàng truy cập cũng như lượng thông tin bạn chia sẻ trên website càng nhiều thì gói dung lượng Host phải càng cao.

  • Một trang web nhỏ hoặc vừa sẽ tiêu thụ từ 1GB đến 5GB truyền dữ liệu mỗi tháng.
  • Cách tính rất đơn giản: Kích thước trang x Số lượt xem trang dự kiến mỗi tháng.
  • Ví dụ: Kích thước trang trung bình của bạn là 30KB và lượt xem trung bình là 50/ tháng = 0,03MB x 50.000 = 1,5 GB.
  • Nếu website của bạn nhiều sản phẩm, bài viết cập nhật thường xuyên và với chất lượng cao... thì bạn cần 1 Hosting có dung lượng lớn và ngược lại. Mức trung bình sẽ là 1-2GB.

Bạn nên chọn những gói host có dung lượng cao hơn dung lượng mà bạn ước tính. Vì trong quá trình hoạt động bạn sẽ có nhiều dữ liệu phát sinh khiến website nặng hơn rất nhiều. 

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ mới bắt đầu, chúng tôi khuyên bạn hãy chọn gói chia sẻ lưu trữ. Sau thời gian phát triển, mở rộng bạn có thể chuyển qua gói lưu trữ chuyên dụng hoặc VPS. Giống như việc chúng ta chuyển từ ở ghép sang ở riêng vậy đó.

Bài viết khác
We’re here 24 / 7