Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Những yếu tố không nên bỏ qua của một e-Commerce website

10/08/20211,442
Đâu là yếu tố cần có cho một e-Commerce website?

Sở hữu một website thương mại điện tử là hình thức kinh doanh mà mọi doanh nghiệp cần khai thác trên mảnh đất trực tuyến ngày nay. Nhưng đâu là yếu tố thực sự cần có đối với một website riêng biệt cho loại hình kinh doanh?

Tại bài viết này sẽ gợi ý đến bạn những nhân tố cần có cho một e-Commerce website.

Xem website như không gian sống của chính mình

Một không gian sống đẹp sẽ đem lại sự thoải mái cho người sử dụng và website cũng vậy. Hãy chọn cho mình những mẫu website thật ấn tượng, trình bày bố cục thật gọn gàng, màu sắc hài hòa, nội dung phù hợp sẽ tạo nên sức hút đối với người dùng. Có rất nhiều tài nguyên miễn phí có thể giúp bạn dễ dàng tạo biểu ngữ và đồ họa đẹp mắt, chẳng hạn như Canva, Crello và Easil,...

Tham khảo Dịch vụ Thiết kế website cho doanh nghiệp tại BizMaC

Mức độ liên quan đến thương hiệu là cốt lõi

Bạn cần phải biết từ nội dung, hình ảnh cho đến tên miền đều cần phải toát lên được chính thương hiệu mà doanh nghiệp của bạn đang xây dựng. Một tên miền có liên kết chặt chẽ với thương hiệu chính là yếu tố căn bản giúp doanh nghiệp của bạn tạo mức độ nhận diện trong lòng khách hàng. Ngoài ra những yếu tố về tên miền mở rộng cũng cần được chú trọng, bởi nó phải liên kết với thị trường mà bạn đang tiếp cận.

Không nên đánh giá thấp tầm quan trọng của SEO

Trang web mới của bạn đẹp đến mức nào không quan trọng, nếu các công cụ tìm kiếm không thể tìm thấy nó, thì khách hàng của bạn sẽ không tìm thấy bạn. Đây là lúc SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) phát huy tác dụng. Dành thời gian để đảm bảo trang web của bạn được tối ưu hóa tốt với các từ khóa liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, tăng khả năng hiển thị của trang web trong thế giới phức tạp và cạnh tranh cao của bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về chủ đề này, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi về SEO cho doanh nghiệp.

Đảm bảo quá trình thanh toán nhanh chóng và dễ dàng

Hãy cố gắng cung cấp nhiều tùy chọn thanh toán nhất có thể, từ các thẻ tín dụng lớn đến các hệ thống thanh toán tự động và sáng tạo hơn như Apple Pay và Google Pay. Điều này rất quan trọng để quy trình thanh toán dễ dàng và trải nghiệm khách hàng tốt hơn, đặc biệt nếu cửa hàng của bạn phục vụ cả đối tượng địa phương và toàn cầu. Một số quốc gia thích sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán trực tuyến, trong khi những quốc gia khác lại thích các hệ thống thanh toán kỹ thuật số như PayPal, vì vậy việc có nhiều tùy chọn thanh toán là rất quan trọng để thành công.

thiết kế ecommerce website

Nhắm mục tiêu đối tượng di động

Phải đảm bảo trang web mua sắm trên thiết bị di động của bạn cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời, với các tính năng điều hướng và thanh toán dễ dàng. Với xu hướng sử dụng điện thoại ngày càng tăng, các nhà marketer nên có được những tối ưu hóa trong chiến lược ở những kênh sở hữu lượt người dùng cao như Facebook hay Instagram. 

Bài viết khác
We’re here 24 / 7