Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Tại sao doanh nghiệp cần SEO website?

09/06/20212,124
Có rất nhiều cách thức để giúp bạn đạt được hiệu quả hoạt động tối ưu của trang web. Nhưng một trong những cách tiêu biểu ngày nay luôn được các chuyên gia marketing đề cập đến chính là SEO website.
Vậy tại sao chúng ta lại cần SEO trang web của mình? Hãy cùng BizMaC tìm hiểu những lợi ích khổng lồ mà bạn cần khai thác “ngay và luôn” hình thức này.

Xây dựng thương hiệu

SEO website

Khi xây dựng một trang web, bạn cần phải hiểu được đối tượng khách hàng mà dịch vụ hay sản phẩm của mình hướng đến. Từ đó, bạn sẽ đưa ra những chiến lược content chứa những từ khóa phù hợp về doanh nghiệp của mình mà còn về nhu cầu của người dùng.

Việc tối ưu hóa nội dung sẽ giúp bạn tạo được nét đặc sắc riêng đối với sản phẩm mà doanh nghiệp bạn đang tiếp thị.

Cải thiện traffic

Thật sự, mục tiêu lớn nhất trong quá trình SEO chính là việc cải thiện thứ hạng của bạn trên công cụ tìm kiếm như Google. Và thứ hạng ảnh hưởng rất nhiều đến tần suất truy cập của người dùng.

Google giống như một mảnh đất màu mỡ, và khi bạn chọn được một vị trí đẹp cho mình tại đây thì chắc hẳn bạn sẽ thu hút được sự chú ý của mọi người.

Không tốn phí

SEO website

Một lợi ích to lớn mà SEO đem lại đối với tài chính của doanh nghiệp chính là bạn sẽ không phải tốn bất kỳ khoản phí nào. Chỉ cần lựa chọn keyword và tạo ra nội dung phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của người dùng thì bạn sẽ đạt được thứ hạng cao.

Điều này giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền cho Google (PPC).

Thu hút khách hàng tiềm năng

Ngày nay có hàng triệu người đang sử dụng Internet để tìm kiếm thông tin họ cần.

Do đó, chỉ cần bạn đáp ứng những yêu cầu về từ khóa liên quan đến sản phẩm mà bạn cung cấp cũng như liên quan đến cái mà người dùng tìm. Thì website của bạn sẽ dễ dàng xuất hiện trong quá trình tìm kiếm và thu hút được họ ghé thăm.

Dẫn trước đối thủ

SEO website

SEO giúp bạn cải thiện thứ hạng của mình trên Google cũng đồng nghĩa với việc bạn đang giữ được vị trí cao hơn và cơ hội tiếp cận được với khách hàng sẽ ưu thế hơn so với những đối thủ có thứ hạng thấp.

Trung bình sẽ có khoảng 20.5% người dùng có xu hướng nhấp vào những trang web được hiển thị ở top 1 và chỉ khoảng 13% chọn nhấp vào vị trí thứ 2 và 3. Từ đó ta có thể thấy được thứ hạng cao sẽ ảnh hưởng đến lượng khách hàng của doanh nghiệp.

Cải thiện trải nghiệm cho người dùng

SEO có thể giúp bạn tiếp cận được xu hướng của người dùng và tạo ra những content và hình ảnh phù hợp với mỗi thời điểm. Điều này sẽ giúp cho người dùng có được một trải nghiệm mới và “đầy cập nhật”.

Đồng thời, Google sẽ ưu tiên thứ hạng tốt nhất đối với những trang web thường xuyên cập nhật nội dung phù hợp với người dùng.

Dễ dàng đo lường

SEO website

Không giống như những cách thức marketing truyền thống, với SEO bạn có thể sử dụng các tính năng từ Google Analytics - sẽ cung cấp cho bạn những kết quả hoạt động từ website như những từ khóa thu hút được nhiều người dùng trên trang của bạn.

Từ đó giúp bạn đưa ra những chiến lược hiệu quả hơn để tăng lượt truy cập.

Tham khảo dịch vụ SEO website tại BizMaC

Bài viết khác
We’re here 24 / 7