Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
Cloud Server

Cloud Hosting tại BizMaC xây dựng trên nền tảng Odin Cloud Automation chuyên nghiệp hàng đầu thế giới

Cloud Server
Máy Chủ

Máy chủ riêng, thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Máy Chủ

TOP 10 công cụ gợi ý tên miền tốt nhất hiện nay

29/03/20222,549
Để có được cái tên dễ nhớ và dễ tìm kiếm trên mạng, ngoài việc tham khảo gợi ý tên miền của các đơn vị cung cấp domain uy tín. Kết hợp với việc lựa chọn địa chỉ uy tín, bạn có thể sử dụng một số công cụ gợi ý tên miền tiện ích nhất hiện nay.

Tên miền là yếu tố quan trọng không thể thiếu đối với một doanh nghiệp khi thiết kế và hoạt động kinh doanh trên website. Nếu như bạn muốn có được domain hay và dễ nhớ, hãy sử dụng các công cụ gợi ý tên miền của những nhà cung cấp có uy tín trên thị trường. Bạn có thể tham khảo các công cụ gợi ý đặt tên miền sau đây:

Wordoid.com

Trước tiên, hãy nhập từ khóa vào để tìm kiếm. Trang web sẽ đưa ra các domain có chứa từ khóa, đồng thời kiểm tra 2 đuôi đẹp nhất .com và .net còn trống hay đã đăng ký. Ngoài ra, trang web này còn có lựa chọn theo ngôn ngữ khá đa dạng như: Anh, Pháp, Ý, Đức, Tây Ban Nha,…

Domainr 

Domainr là một trong các công cụ tốt nhất để tìm kiếm tên miền riêng biệt tương tự như cấu trúc của một dịch vụ rút ngắn URL. Bạn chỉ cần gõ bất cứ từ nào vào Domainr sẽ đặt 1 dấu chấm ở giữa các ký tự. Từ đó, đề xuất cho người dùng các tên miền phổ biến nhất.

Nếu như bạn đang tìm kiếm cách thức để có được tên miền phù hợp với tên của cá nhân hoặc doanh nghiệp của mình. Hoặc nếu muốn có URL ngắn gọn thì đây chính là nơi tốt nhất để tìm kiếm nó. Trang web này cũng có một ứng dụng đặc biệt dành cho Iphone dùng để tìm kiếm tên miền rút gọn.

Domainr là giải pháp tốt nhất trên thị trường hiện nay trong việc tìm kiếm tên miền đặc biệt. Có vẻ công cụ này khá giống với những domain sau khi rút gọn. Bạn chỉ cần gõ những ký tự bất kỳ vào ô gợi ý, công cụ này sẽ chèn thêm 1 dấu chấm vào giữa.

Who.is

Whois là công cụ của name.com, chúng không chỉ có chức năng whois mà nó còn có thêm tính năng gợi ý đặt tên miền cho bạn. Vì vậy khi kết hợp cả whois và tìm kiếm tên miền thì việc lựa chọn domain trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Domain-suggestions.domaintools.com

Trang domaintools.com hay whois.sc với số lượng cơ sở dữ liệu cực lớn về tên miền. Không những vậy, công cụ này còn có chức năng gợi ý tên miền rất hay. Kể từ khi nhập từ khóa, website sẽ cung cấp 20 kết quả với đuôi tên miền mở rộng như: com, org, net, biz, info, us cùng với thông tin tài khoản của chủ sở hữu. Đây cũng chính là 1 trang web hữu ích trong việc gợi ý tên miền đẹp cho người dùng.

NameTumbler.com

Bên cạnh việc tạo ra một danh sách gợi ý lớn thì NameTumbler.com còn hiển thị luôn cho người dùng biết tên miền website nào còn trống và domain nào đã có người register.

Đọc thêm bài viết Mẹo chọn tên miền phù hợp cho website

Bust A Name

Bust a Name cung cấp một cách trực quan cho người dùng để tìm các tên miền sáng tạo. Bạn chỉ gần gõ những từ mà mình thích có trong tên miền của bạn. Lúc này, công cụ sẽ tìm kiếm tất cả các tên miền có sẵn bằng cách sử dụng các từ khóa lựa chọn của bạn.

Ngoài ra, bạn có thể chỉnh sửa nhiều thiết lập khác như bổ sung thêm hậu tố, tiếp đầu ngữ hoặc những danh từ số nhiều. Các phần mở rộng tên miền thông thường sẽ được liệt kê với các tên là .com, .org, .net, .info, .biz,…. Ứng dụng này cho phép người dùng biết các tùy chọn cho domain đang có bán trên thị trường bán lại.

Hơn nữa, Bust a Name còn khá đơn giản và sử dụng dễ dàng khi không yêu cầu đăng ký/đăng nhập tài khoản. Các đối tác, thị trường sale và resale có thể lựa chọn dịch vụ này để đặt những tên miền hay nhất cho website của mình.

Dot-O-Mator

Dot-O-Mator là công cụ gợi ý tên miền thực hiện khá chính xác. Vì vậy, người dùng chỉ cần thêm tiền tố, hậu tố và kết hợp chúng lại là có được một cái tên phù hợp. Hãy chọn một số hoặc toàn bộ kết quả từ kết hợp trên để kiểm tra tính sẵn có của chúng. Đây cũng là cách gia tăng lợi thế cho công cụ này đó là bạn sử dụng Web 2.0 Domain name Generator ngẫu nhiên để nhận được những gợi ý hấp dẫn cho tên miền.

Danh sách các công cụ gợi ý tên miền là vô tận, tuy nhiên bạn có thể hy vọng danh sách tại Dot-O-Mator sẽ có ích cho mình khi muốn tìm kiếm cho mình một domain duy nhất cho việc kinh doanh trực tuyến.

Suggest.Name

Một trong các dịch vụ hấp dẫn và thú vị cho người dùng khi đặt tên miền đó là Suggest.Name. Công cụ này được thực hiện dựa vào những tiền tố và hậu tố mà bạn mong muốn. Hãy tiến hành điền vào ô Prefix và Suffix, sau đó kết hợp chúng lại để lựa chọn ra phương án phù hợp nhất cho tên miền của mình.

DomainsBot.com

Đây là một trong các công cụ được rất  nhiều người sử dụng để đặt những tên miền hay nhất cho website của mình. Tính năng lọc tên miền khá hay của công cụ này giúp cho người dùng nhanh chóng có được cái tên phù hợp với mình.

DomainWhiz.net

Bên cạnh việc tìm kiếm những gợi ý tên miền thì trang web của bạn khi sử dụng DomainWhiz.net còn cung cấp số kết quả khi người dùng tìm kiếm từ khóa đó nữa. Điều này rất phù hợp để tìm kiếm từ khóa cho tên miền để nâng cao giá trị sản phẩm và dịch vụ cho doanh nghiệp của bạn.

Trên đây là những gợi ý về những công cụ gợi ý tên miền hấp dẫn mà BizMaC thu thập được từ nhiều nguồn uy tín. Bạn có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ đặt tên miền cũng như tham khảo ý kiến của những đơn vị cung cấp domain uy tín để lựa chọn được cái tên phù hợp nhất cho website của mình. 

Nếu bạn vẫn mong muốn tìm được hướng tư vấn cụ thể cái tên địa chỉ ấn tượng cho website của mình, đừng ngần ngại liên hệ đội ngũ tư vấn viện nhiệt tình tại BizMaC. 

Bài viết khác
We’re here 24 / 7