Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
Cloud Server

Cloud Hosting tại BizMaC xây dựng trên nền tảng Odin Cloud Automation chuyên nghiệp hàng đầu thế giới

Cloud Server
Máy Chủ

Máy chủ riêng, thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Máy Chủ

Web Hosting giá rẻ và những điều cần lưu ý khi thuê

23/09/20211,174
Thuê hosting giá rẻ có tốt cho website của bạn?

Để giữ được website hoạt động hiệu quả trên thị trường trực tuyến, ngoài yếu tố về thị giác thì sở hữu một hosting tốt là một trong những yếu tố chính. Bởi chính tầm quan trọng đó, nhiều dịch vụ web hosting ra đời với những ưu đãi cũng như mức giá khác nhau cho người dùng, vậy một dịch vụ hosting giá rẻ sẽ thực sự đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn?

Cùng BizMaC tìm hiểu câu trả lời tại bài viết này nhé!

Web hosting là gì?

Hosting (hay web hosting) là một dịch vụ online giúp bạn xuất bản website hoặc ứng dụng web lên Internet. Khi bạn đăng ký dịch vụ hosting, tức là bạn thuê một chỗ đặt trên server chứa tất cả các files và dữ liệu cần thiết để website của bạn chạy được.

Một server là một máy tính vật lý chạy không gián đoạn để website của bạn có thể luôn hoạt động mọi lúc cho tất cả mọi người truy cập vào. Nhà cung cấp Web Hosting của bạn chịu trách nhiệm cho việc giữ server hoạt động, chống tấn công bởi mã độc, và chuyển nội dung (văn bản, hình ảnh, files) từ server xuống trình duyệt người dùng.

Những điều cần biết khi thuê web hosting giá rẻ

Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn tiết kiệm chi phí cho các hoạt động kinh doanh của mình nhằm đem lại nguồn lợi nhuận cao hơn và trong quá trình lựa chọn dịch vụ web hosting cũng vậy. Đây là những vấn đề doanh nghiệp cần nắm khi trước khi lựa chọn cho mình một hosting giá rẻ.

Tham khảo bài viết 10 yếu tố giúp bạn lựa chọn dịch vụ web hosting tốt nhất tại đây.

Thiếu an toàn

Với sự tấn công ngày càng phổ biến của các tội phạm công nghệ cao, những bảo mật từ những khách hàng trên website chính là điều giá trị mà “tên trộm” nào cũng muốn có được. Hosting chính là nơi giúp lưu trữ những thông tin trên website cũng như những thông tin cá nhân được cung cấp từ khách hàng một cách bảo mật. Chính vì thế bạn nên chú trọng về việc gói hosting mà bạn đang lựa chọn có thực sự đem lại sự an toàn cho trang web hay không. 

Dịch vụ web hosting giá rẻ thiếu an toàn

Trải nghiệm thiếu chuyên nghiệp

Một trang web có thể đem lại những trải nghiệm”mượt mà” cho người dùng sẽ đem đến cho họ những thiện cảm đáng kể về doanh nghiệp của bạn. Chính lý cho đó mà hosting lại càng trở nên quan trọng hơn về chất lượng thay vì giá cả. Tìm hiểu và chọn cho mình một dịch vụ hosting uy tín sẽ giúp bạn tạo ra sự chuyên nghiệp cho những trải nghiệm của người dùng. Thông thường những hosting giá rẻ sẽ không đảm bảo được tốc độ tải trang cho website, chính vì thế sẽ gây khó chịu cho người dùng trong việc chờ đợi và tăng tỷ lệ thoát đối với website của doanh nghiệp.

Tác động tiêu cực đến hoạt động SEO

Search Engine Optimization - Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là quá trình tăng chất lượng và lưu lượng truy cập website bằng cách tăng khả năng hiển thị của website. Ngày nay, Google dựa vào nhiều thuật toán để đánh giá và xếp hạng trang web của bạn. Thế nên thứ tự xuất hiện của website hoàn toàn phụ thuộc vào những dữ liệu mà bạn trả cho Google nhanh hay chậm cũng như những trải nghiệm đến từ người dùng đối với tốc độ tải trang. Thông thường, những dịch vụ web hosting giá rẻ sẽ không giúp bạn đảm bảo được về mặt SEO bởi quá trình tải trang cũng như trả dữ liệu thường diễn ra chậm.

Web hosting tốc độ cao - nhân tố tác động đến SEO

Dịch vụ web hosting giá rẻ SEO

Với sự xuất hiện hàng loạt của các dịch vụ web hosting ngày nay, các doanh nghiệp có đa dạng hơn cho mình trong quá trình lựa chọn. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần nắm được cho mình đâu là một dịch vụ web hosting đem lại chất lượng cho trang web thay gì tham khảo về mặt giá cả.

Tham khảo Dịch vụ Web hosting tại BizMaC

Bài viết khác
We’re here 24 / 7