Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

4 bước giúp cải thiện chiến lược content marketing cho website

22/06/20211,357
Content marketing đang được xem là một trong những yếu tố chủ lực trong chiến lược marketing website doanh nghiệp.

Sự lên ngôi của digital marketing cũng đem đến những lưu ý về hình thức tiếp thị nội dung - content marketing cho những chuyên gia marketers. Bởi chính sự phổ biến trong việc sử dụng hình thức truyền thông này mà doanh nghiệp cần phải có cho mình những lưu ý để giúp đạt được những content hiệu quả.

Cùng BizMaC điểm qua 4 bước giúp bạn khai thác hiệu quả hơn content marketing cho website mình.

Đảm bảo những công cụ tìm kiếm sẽ tìm thấy content của bạn

Hãy dành một ít thời gian xem cách mà trang web của mình hiển thị trên công cụ tìm kiếm như thế nào. Nhập "site: tênmiềncủabạn.com" vào thanh tìm kiếm của Google và xem nội dung xuất hiện.

Nếu bạn không thấy nội dung của mình, hãy tạo một sơ đồ trang web cập nhật mà Google có thể lập chỉ mục và đảm bảo rằng tất cả thông tin quan trọng, chẳng hạn như tiêu đề và tiêu đề phụ, được viết bằng văn bản thay vì hiển thị bằng hình ảnh.

content marketing

Chọn từ khóa cho content của bạn

Ngày nay, có nhiều ứng dụng hỗ trợ việc đo lường và cung cấp từ khóa thích hợp cho content của bạn và giúp bạn được xếp hạng trên những công cụ tìm kiếm.

Một mẹo nhỏ nếu bạn là một người vừa bắt đầu content marketing, thì nên chọn những từ khóa có tỉ lệ cạnh tranh tương đối thấp nhưng vẫn có thể thúc đẩy được lượt tìm kiếm. Khi đã lựa chọn được từ khóa thích hợp cho website của mình, thì việc tiếp theo bạn cần làm chính là lồng ghép những từ khóa đó vào content của bạn một cách tự nhiên nhất.

Đánh giá lead scoring 

Hệ thống lead scoring là hệ thống tự động đánh giá dựa trên hành vi của khách hàng thực hiện trên website của bạn. Việc đánh giá những điểm số được cung cấp từ hệ thống này sẽ giúp bạn có được cái nhìn trực quan hơn về tình hình hoạt động của trang web của mình đang phát triển tích cực hay tiêu cực.

Ngoài ra, việc đánh giá này còn giúp bạn có được những hướng điều chỉnh chiến lược thật cụ thể cho website về nội dung mà bạn cung cấp cho người đọc có thực sự hữu ích hay không, lượng thời gian họ đọc có đủ lâu không.

content marketing

Thiết lập phễu bán hàng (sale funnel)

Một chiến lược content marketing được đánh giá là hiệu quả khi bạn có thể vận hành chúng như một chuỗi: Mỗi nội dung được tạo phải có tính liên kết với nhau và lý tưởng nhất là chuỗi nội dung của bạn sẽ được kết thúc bằng một cuộc kêu gọi bán hàng hay còn gọi là CTA.

Một phễu bán hàng phải bao gồm ít nhất những điều sau:

  • Phần nội dung ở trang ngoài phải tiếp cận được một lượng lớn khách hàng và liên kết đến một bài blog có tỉ lệ chuyển đổi cao.
  • Một bài đăng trên blog hấp dẫn và mang tính giáo dục đưa ra lời kêu gọi hành động có liên quan và từ đó thu hút người đọc tìm hiểu thêm về các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
  • Lời kêu gọi hành động dẫn đến trang đích.
  • Một chuỗi email mà mục tiêu của nó phải là cung cấp đủ giá trị mà khách hàng tiềm năng sẽ muốn nhận được trong một cuộc gọi bán hàng.
Bài viết khác
We’re here 24 / 7