Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

5 công cụ Graphic Design dành cho dân "nghiệp dư"

14/10/2021850
Những công cụ graphic design miễn phí dù bạn là dân “ngoại đạo” cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng.

Khi mạng xã hội ngày càng phát triển, những yếu tố liên quan đến hình ảnh hay video cùng với nhu cầu đó mà đi lên. Phải làm thế nào để biến trang của bạn trở nên thật nổi bậc và chuyên nghiệp khi bạn chỉ là một “gà mờ” trong design.

Tại bài viết này, hãy cùng BizMaC “nạp” ngay cho mình 5 công cụ giúp bạn dễ dàng sở hữu một thiết kế bắt mắt cho doanh nghiệp.

Canva

Canva là một công cụ thiết kế đồ họa miễn phí, mạnh mẽ, hoàn hảo cho các yếu tố thiết kế trên mạng xã hội. Các mẫu của Canva đưa ra phỏng đoán về các kích thước phù hợp cho từng nền tảng truyền thông xã hội. Canva rất phù hợp cho các dự án đơn giản giúp các bài đăng trên mạng xã hội của bạn thúc đẩy tính sáng tạo.

Như với bất kỳ công cụ miễn phí nào, các tùy chọn bị hạn chế nếu bạn đang tạo một số lượng lớn đồ họa hoặc bạn cần chúng được tùy chỉnh cao. Nhưng nó là một công cụ tuyệt vời để tạo đồ họa Facebook hoặc Pinterest để quảng cáo nội dung blog của bạn.

Tìm hiểu bài viết về Những tiêu chuẩn về kích thước cần biết trên Facebook Ads tại đây.

canva template

DesignWizard

Design Wizard tương tự như Canva, nhưng bao gồm tất cả các công cụ có sẵn của nó trong phiên bản miễn phí. Với hơn 10.000 mẫu miễn phí, bạn có thể dễ dàng tạo các mục kỹ thuật số như bài đăng trên mạng xã hội và hình ảnh kênh YouTube, cũng như in các mục như phiếu quà tặng và áp phích bán hàng.

Design Wizard có thư viện hơn 1,2 triệu hình ảnh, video, hình minh họa và đồ họa để bạn sử dụng. Bạn cũng có thể tải lên phông chữ, ảnh và biểu trưng, tạo bảng màu tùy chỉnh và thay đổi kích thước thiết kế mang tính thương hiệu cho bạn.

DesignWizard Template

Piktochart

Piktochart cung cấp cho những người không phải là một design có khả năng tạo graphic có được một thiết kế ấn tượng mà không cần dựa vào các phần mềm thiết kế. Tại đây bạn sẽ được chọn từ 400 mẫu, biểu tượng và đồ họa để truyền tải thông điệp của bạn.

Mặc dù không có gì có thể thay thế chuyên môn của một nhà design khi nói đến việc tạo ra một graphic với thông tin hấp dẫn, nhưng Piktochart là một nền tảng vững chắc để bắt đầu học nếu bạn muốn hiểu những gì liên quan đến việc tạo ra một đồ họa thông tin. 

Pictochart Template

PicMonkey

PicMonkey là công cụ trực tuyến miễn phí cần có cho quá trình làm việc của bạn. Nhanh chóng thay đổi kích thước, cắt và chỉnh màu ảnh của bạn. Nó không có nhiều mẫu và các yếu tố thiết kế miễn phí như Canva, nhưng đây là một cách nhanh chóng để thực hiện thiết kế và chỉnh sửa ảnh cơ bản mà không cần phải tải xuống phần mềm.

PicMonkey Template

Pixrl

Trình chỉnh sửa hình ảnh trực tuyến miễn phí của Pixlr cho phép bạn chỉnh sửa ảnh của mình với hơn 600 layers, hiệu ứng và đường viền. Nó có sẵn dưới dạng ứng dụng trên iOS và Android. Nó phổ biến với người dùng Instagram và những người yêu thích nhiếp ảnh, những người chưa đạt đến trình độ để sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh phức tạp.

Pixrl Template

Đừng nên bỏ qua những gợi ý từ BizMaC để tạo cho mình những công cụ graphic design vô cùng ấn tượng này nhé!
 

Bài viết khác
We’re here 24 / 7