Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Điểm danh các loại Email Marketing 'thịnh hành' hiện nay

27/07/20221,773
Email Marketing (tiếp thị qua email) là hình thức doanh nghiệp sử dụng Email (thư điện tử) để tiếp thị, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng tiềm năng nhằm duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng từ đó thúc đẩy hành vi mua hàng và nâng cao doanh thu hiệu quả. Sau đây là một số loại Email Marketing phổ biến hiện nay.

Sau đây là những loại Email Marketing phổ biến, thường được nhiều đơn vị sử dụng trong chiến lược kinh doanh và marketing của tổ chức:

Email Marketing giới thiệu

Mục đích sử dụng Email Marketing giới thiệu này là duy trì tương tác với khách hàng thường xuyên. Từ đó, doanh nghiệp có thể quảng cáo sản phẩm và dịch vụ đang có để kích thích hành vi giao dịch mua hàng của người tiêu dùng. Hơn nữa là đảm bảo khả năng họ truy cập website thêm một lần nữa.

Một Email Marketing giới thiệu hiệu quả thường có giao diện đơn giản và đề cập tới sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm. Vậy nên trong thư bạn nên khéo léo lồng ghép nội dung hướng đến sự tò mò, từ đó họ quan tâm và mua hàng của bạn.

Email Marketing xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu là công việc quan trọng mà doanh nghiệp cần quan tâm và đầu tư dài hạn để khiến khách hàng trở nên trung thành với sản phẩm, dịch vụ của bạn. Từ đó hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp luôn hiện diện trong tâm trí của người tiêu dùng.

Khi xây dựng thương hiệu, nội dung trong email marketing cần cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích qua thương hiệu doanh nghiệp như thông báo về các kỳ nghỉ, lời chúc sinh nhật, thư cảm ơn, cập nhật hiện trạng của công ty, lời khuyên và tư vấn,...

Email Marketing bán hàng, tiếp thị

Đây là loại email marketing được doanh nghiệp sử dụng phổ biến nhất, nhằm tăng hoạt động giao dịch buôn bán và nhanh chóng tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng. Đồng thời, thông qua hình thức tiếp thị qua email này sẽ giúp doanh nghiệp tận dụng cơ hội để phát triển doanh thu bền vững trong tương lai.

Lời khuyên hữu ích nhất khi sử dụng Email Marketing bán hàng, sale/tiếp thị đó là xây dựng nội dung thu hút thông qua lời chào hấp dẫn hoặc các chương trình khuyến mại. Điều này sẽ giúp khách hàng hào hứng hơn khi truy cập website của bạn.

Email Marketing để kéo khách hàng quay trở lại

Đúng như tên gọi, việc sử dụng Email này để thu hút sự quan tâm của các khách hàng từ lâu không quan tâm tới sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Với loại hình email này có thể tỉ lệ quay lại khá thấp nhưng nó vẫn đạt hiệu quả nhất định.

Bởi vậy để có thể mang lại hiệu quả mong muốn, doanh nghiệp cần lên nội dung hấp dẫn dành riêng cho người nhận email như: quà tặng, miễn phí vận chuyển,.. hay các ưu đãi giảm giá. Điều này giúp khách hàng có hứng thú hơn về sản phẩm của bạn và quay trở lại mua hàng.

Email Marketing chia sẻ thông tin

Loại hình quảng cáo Email chia sẻ thông tin nhằm hướng đến hành động chăm sóc khách hàng sau khi mua sản phẩm. Đây cũng là cách giúp duy trì lòng trung thành của khách hàng và đảm bảo trong tương lai họ sẽ truy cập lại website của bạn.

Khi thực hiện loại email này, bí quyết để thành công đó là mang lại thật nhiều giá trị cho người dùng hơn là việc chỉ mua sắm đơn thuần. Doanh nghiệp có thể chia sẻ những thông tin hữu ích như tính năng, kinh nghiệm,... hay hướng dẫn sử dụng, để người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm mình đã mua.

Tham khảo Dịch vụ Email Marketing hiệu quả tại BizMaC

Bài viết khác
We’re here 24 / 7