Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
Cloud Server

Cloud Hosting tại BizMaC xây dựng trên nền tảng Odin Cloud Automation chuyên nghiệp hàng đầu thế giới

Cloud Server
Máy Chủ

Máy chủ riêng, thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Máy Chủ

Làm sao để tạo ra một bài content marketing hiệu quả

20/05/20211,553
Content marketing là yếu tố quan trọng như việc thiết kế website, bởi vì điều này ảnh hưởng đến tần suất xuất hiện của website trên Google, thứ hạng của website trên công cụ tìm kiếm, giúp tăng lượng truy cập đối với trang web.
Và ngày này, cả chất lượng là số lượng content đều ảnh hưởng đến kết quả vận hành website và kinh doanh của bạn.

Mặc dù content marketing là nơi cần sự sáng tạo và không khuôn khổ, tuy nhiên đáp ứng được những yếu tố sau sẽ giúp website bạn đạt được hiệu quả đáng mong muốn:

Tập trung vào tiêu đề content 

Tiêu đề bài viết là yếu tố giúp cho người đọc quyết định sẽ chọn đọc tiếp phần còn lại bài viết của bạn hay không. 

Nếu tiêu đề bài viết của bạn không đủ thú vị và  không tạo được cảm giác hứng thú, điều này sẽ làm cho người đọc không muốn đọc tiếp bài viết của bạn nữa và bạn sẽ không đạt được mục đích mà bạn mong muốn truyền đạt trong bài viết.

content marketing

Gây chú ý bằng việc tạo hook hấp dẫn

Bạn chỉ có khoảng 3 giây để níu chân đọc giả sau tiêu đề, do đó câu đầu tiên cũng đóng một phần vô cùng quan trọng trong việc quyết định liệu họ có đọc phần còn lại bài viết của bạn hay không. 

Do đó, cần tạo ra một câu đầu sáng tạo, thu hút được người đọc, và đặc biệt là dẫn họ đến cái mục tiêu mà bạn đang nhắm đến.

Câu văn súc tích và tập trung vào một mục tiêu

Bạn chỉ nên xác định một mục tiêu chính mà bạn muốn người đọc nhận thông qua thông điệp. Và nên tập trung, bám sát vào mục tiêu đó trong suốt quá trình viết bài. 

Bởi khi bạn đặt quá nhiều mục tiêu trong một bài viết, người đọc sẽ cảm thấy bị hoang mang và không hiểu được thông điệp mà bạn đang muốn truyền tải đến với họ, từ đó bài content của bạn sẽ trở nên kém hiệu quả.

Nghiên cứu thật kỹ

content marketing

Để tạo ra một bài content hiệu quả và được nhiều người tìm đọc, thì việc đầu tiên là bạn cần phải hiểu rõ được vấn đề mình đang viết, bởi khi đó, câu văn của bạn sẽ không trở nên khó hiểu cho người đọc. 

Đọc nhiều tài liệu tham khảo liên quan đến chủ đề mình đang viết là một trong những bước vô cùng quan trọng để bạn có được một bài content chất lượng.

Độc nhất

content marketing

Trong marketing, khi bạn quá trình xây dựng mức độ nhận biết  luôn là vấn đề quan tâm của mọi doanh nghiệp. 

Content mà bạn đăng tải chính là đại diện cho ngôn ngữ, giọng điệu của chính doanh nghiệp và việc độc nhất trong nội dung sẽ thể hiện được nét riêng doanh nghiệp của bạn. 

Khi có được một giọng văn mang thương hiệu, điều này cũng giống như việc tạo được mức độ nhận biết của người đọc đối với bạn hay doanh nghiệp. 

Tối ưu hóa content

Một bài content công nghệ số được đánh giá là tốt nhất thường bao gồm các đoạn văn ngắn, câu văn súc tích, và sử dụng phương pháp liệt kê. 

Content nên được tối ưu hóa nhằm có được thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm của Google bằng cách sử dụng các công cụ mới nhất liên quan đến SEO. 

Kiểm tra và chỉnh sửa

Sau khi hoàn thành bước đầu của bản nháp, việc tiếp theo bạn cần làm là kiểm tra lại bài content của bạn. 

Điều bạn cần quan tâm nhất đó chính là lỗi chính tả, bởi content chính là tiếng nói của doanh nghiệp, nên khi một bài viết chứa những từ ngữ sai chính tả sẽ làm cho mức độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp giảm dần. 

Đồng thời, khi đọc và kiểm tra lại, bạn sẽ phát hiện ra có những câu từ nào chưa thực sự trơn tru và nhiệm vụ của bạn là trau chuốt lại để hoàn thiện hơn. 

Một bài content marketing hiệu quả là khi nó thu hút được người đọc đến với website của bạn và giữa chân được họ. Điều này vô cùng quan trọng để bạn nên có và tạo ra một bài viết thực sự mang chất lượng cao, thực hiện những lưu ý mà BizMaC gợi ý đến bạn sẽ giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc thu hút người dùng thông qua content.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các dịch vụ thiết kế website từ BizMaC để có thể hỗ trợ bạn tạo một trang web hấp dẫn người dùng.

Bài viết khác
We’re here 24 / 7