Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Những điều cần biết khi lựa chọn dịch vụ Email Marketing

09/09/20211,354
Email marketing được đánh giá là hình thức marketing với nguồn lợi “khủng” đối với mỗi doanh nghiệp.

Trong thời đại công nghệ số ngày nay, nhiều hình thức marketing trực tuyến ra đời nhưng email luôn được đánh giá là phương tiện truyền tải thông tin không bao giờ lỗi thời trong việc tiếp cận khách hàng. Nhưng với vô số các dịch vụ email marketing trên thị trường ngày nay thì những yếu tố nào sẽ có thể giúp bạn lựa chọn được một nhà cung cấp tốt và giúp thúc đẩy email campaigns của doanh nghiệp.

Dịch vụ Email Marketing là gì?

Nói một cách đơn giản, nó là phần mềm email marketing giúp bạn đạt được các mục tiêu tiếp thị qua email. Với dịch vụ email marketing, bạn có thể quản lý và kiểm soát hiệu quả việc liên lạc với đối tượng mục tiêu qua email.

Khi danh sách email càng mở rộng thì càng khó để gửi hàng ngàn tin nhắn mỗi ngày. Tuy nhiên, công cụ phù hợp có thể đơn giản hóa quy trình và giúp bạn duy trì năng suất.

Hầu hết các phần mềm đều cung cấp thông tin chi tiết về hiệu suất tổng thể. Ví dụ như theo dõi xem ai đã mở email và nhấp vào liên kết.

Bằng cách này, bạn có thể nhìn thấy bức tranh tổng thể về tình hình hoạt động của chiến dịch email marketing  và điều chỉnh hiệu quả trong tương lai.

Bỏ túi những chiến thuật cho Email Marketing hiệu quả mùa đại dịch

Những yếu tố giúp bạn lựa chọn dịch vụ email marketing tốt nhất

Hiệu quả chi phí

Ai lại không yêu thích một sản phẩm phù hợp với túi tiền? Nhiều nhà cung cấp dịch vụ email marketing ngày nay thường tạo ra các gói miễn phí trong thời gian giới hạn hoặc số lượng người đăng ký giới hạn và chúng đều đáng để thử. Việc trải nghiệm những gói dùng thử có lẽ sẽ là một thử thách về thời gian đối với doanh nghiệp, bởi bạn cần phải dùng thử cùng lúc nhiều dịch vụ để có được những so sánh và lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp.

Yếu tố chọn dịch vụ email marketing

Marketing tự động hóa

Một dịch vụ email marketing chất lượng sẽ cho phép bạn gửi một email chào mừng tự động cho mọi người đăng ký mới trước khi gửi một bản tin đầy đủ về doanh nghiệp.

Các tính năng tự động hóa tiếp thị khác bao gồm:

  • Email giỏ hàng bị bỏ rơi
  • Email mua hàng gần đây
  • Chiến dịch email nhỏ giọt
  • Email sinh nhật hoặc kỷ niệm

Thiết kế chu đáo

Bất kỳ người dùng nào cũng mong muốn được tiếp cận với những cái đẹp và email marketing cũng vậy. Hãy tìm kiếm cho mình một nhà dịch vụ email không chỉ về giá cả mà còn đảm bảo cho bạn một vẻ ngoài thật thu hút trên thị trường email ngày nay. Nếu như bạn tìm kiếm những yếu tố để làm nên điều đó thì chắc hẳn bạn không nên bỏ qua những đánh giá về phông chữ, trình tạo mẫu, trình chỉnh sửa và các tính năng đồ họa.

Các doanh nghiệp ngày nay muốn bắt kịp xu hướng thiết kế mới nhất, vì vậy họ chọn các dịch vụ tiếp thị qua email cung cấp các mẫu mới và cập nhật.

Dễ sử dụng

Trong thế giới công nghệ và kinh doanh có nhịp độ nhanh, các nhà tiếp thị thường không có thời gian để nghiên cứu toàn bộ nền tảng trước khi họ bắt đầu kinh doanh. Bởi vì điều này, cuối cùng họ chọn các dịch vụ tiếp thị qua email đơn giản, tối giản cho phép bắt đầu nhanh chóng.

Chính vì thế một dịch vụ email marketing với những thao tác dễ  dàng, nhanh chóng cũng như sở hữu giao diện trực quan sẽ là một trong những yếu tố nên ưu tiên trong quá trình chọn lựa.

Phân tích dữ liệu

Yếu tố lựa chọn dịch vụ email marketing

Là chủ doanh nghiệp, bạn đã biết rằng dữ liệu rất cần thiết để đưa ra các quyết định kinh doanh đúng đắn. Hơn bất cứ điều gì, dịch vụ tiếp thị qua email sẽ giúp bạn theo dõi hiệu quả hoạt động của email và liệu có điều gì bạn cần thay đổi về các chiến dịch của mình hay không.

Tìm kiếm một dịch vụ tiếp thị qua email cho phép bạn theo dõi các số liệu quan trọng sau:

  • Tỉ lệ mở. Tỷ lệ mở có liên quan đến mức độ hiệu quả của dòng tiêu đề của bạn.
  • Tỷ lệ nhấp (CTR). Nói một cách đơn giản, đó là số lần người đăng ký của bạn nhấp vào các liên kết trong email của bạn.
  • Tỷ lệ chuyển đổi. Đây là số người phản hồi lời kêu gọi hành động của bạn. Hầu hết, nó liên quan đến mua hàng từ email của bạn.
  • Tỷ lệ thoát. Những người đăng ký không nhận được email của bạn vì nhiều lý do, chẳng hạn như địa chỉ email cũ hoặc lỗi chính tả trong địa chỉ.

Chính bởi sự quan trọng đến từ hình thức email marketing, nên các doanh nghiệp cần biết rõ được những yếu tố ưu tiên hàng đầu trong việc lựa chọn cho mình một nhà cung cấp dịch vụ email marketing uy tín và chuyên nghiệp. Ngoài ra, bạn có thể tìm đến BizMaC để được tư vấn và sở hữu cho mình một dịch vụ truyền thông qua email thật hiệu quả.

Bài viết khác
We’re here 24 / 7