Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Những chiến thuật cho email marketing hiệu quả mùa đại dịch

21/06/20211,396
Sự xuất hiện hơn 50 năm của Email không đồng nghĩa với việc ứng dụng này đang giảm đi sự chú ý và nó đang được xem là một trong những chiến lược marketing vô cùng khả thi - nếu bạn biết cách khai thác những ưu từ nó.

Trong giữa lúc đại dịch và nền kinh tế bất ổn như hiện nay, thì các nhà làm marketing đang tập trung vào một kênh truyền thông mà họ có thể kiểm soát được và email chính là lựa chọn của đa số. Theo báo cáo từ HubSpot, trong khoảng thời gian giản cách như hiện nay thì việc sử dụng email marketing đã tăng lên 36%.

Chính sự gia tăng đó mà bạn khoanh thể nào phớt lờ đi những chiến thuật cho chính email marketing cho doanh nghiệp mình.

Cung cấp giá trị trong email của bạn

email marketing

Nếu bạn cho rằng hình ảnh và video là những hình thức truyền đạt giá trị của doanh nghiệp hiệu quả nhất thì điều này đang khiến quả bỏ qua phương thức marketing đầy tiềm năng hiện nay đó chính là email.

Không nên marketing doanh nghiệp bạn một cách quá dài dòng và làm cho người dùng cảm thấy rằng bạn đang cố tiếp thị cho doanh nghiệp. Thay vào đó hãy chú trọng vào giá trị mà doanh nghiệp bạn sẽ đem đến cho người dùng trong chính email đó. Hãy cho người đọc thấy được những gì họ có thể nhận được từ email của bạn bạn đầu tiên sẽ giúp giảm tỷ lệ thoát mail của bạn.

Ưu tiên cá nhân hóa trong chiến lược tiếp thị qua email của bạn

Sẽ không phải là một chiến lược hiệu quả nếu bạn không xác định cho doanh nghiệp một thị phần cụ thể. Bởi điều này sẽ không giúp bạn đưa ra một chiến lược tiếp thị chính xác cho đối tượng khách hàng của mình.

Đối với mỗi email bạn gửi đến khách hàng, bạn cần phải cá nhân hóa chúng. Lợi ích của việc cá nhân hóa email marketing đã từng được nhắc đến ở bài viết trước. Người dùng sẽ không chỉ cảm nhận được sự tôn trọng đến từ doanh nghiệp của bạn mà điều này còn sẽ biến họ từ một khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thực sự và trung thành với doanh nghiệp.

Tham khảo dịch vụ Email Marketing tại BizMaC

Chuyển đối người gửi hoặc tên miền

email marketing

Việc cá nhân hóa không chỉ đến từ khách hàng mà còn nên xuất phát từ phía công ty sẽ giúp đạt được hiệu quả email marketing cao. Nếu email chủ yếu tập trung vào một khía cạnh của doanh nghiệp của bạn, bạn có thể thử gửi nó từ [Trưởng bộ phận] tại [Công ty của bạn] để nhân bản hóa thông điệp.

Đồng thời, tầm quan trọng của việc sử dụng tên miền riêng cho email hay còn gọi là email doanh nghiệp sẽ giúp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trong mắt của khách hàng. Tham khảo tầm quan trọng của email doanh nghiệp tại đây.

Hỗ trợ nhóm Sales của bạn

Sale là bộ phận có thể xem là chủ chốt tạo nên doanh thu cho chính công ty, do đó những quan tâm là hỗ trợ đến bộ phận này là cần thiết. Hãy nghiên cứu và chọn lọc những chiến lược email marketing có thể xem là hiệu quả đến bộ phận này, để giúp họ xác định được cách thức tiếp cận khách hàng đúng đắn nhất.

Sự thịnh hành của email marketing ngày nay không chỉ đem lại lợi ích mà còn bao gồm những cạnh tranh mà doanh nghiệp phải đối mặt. Xác định cho mình những chiến lược email marketing hợp lý là cần thiết trong giai đoạn hiện nay.

Sự phổ biển của email marketing ngày nay đang đem lại sự cạnh tranh ngày càng lớn giữa các doanh nghiệp đang sử dụng hình thức này. Những chiến thuật trên sẽ phần nào giúp bạn cải thiện được tình trạng marketing thông qua email của doanh nghiệp.

 

Bài viết khác
We’re here 24 / 7