Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Những hạn chế cần lưu ý khi thiết kế website bán hàng miễn phí

21/10/20221,525
Bạn có biết rằng, hiện nay rất nhiều nhà thiết kế Website bán hàng đang cung cấp các dịch vụ miễn phí trong việc xây dựng trang Web riêng cho doanh nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể tạo một trang Web một cách dễ dàng, nhanh chóng với các thao tác kéo thả đơn giản. Tuy nhiên, 'không có bữa ăn nào là miễn phí' và sẽ tồn đọng những điểm hạn chế trong việc thiết kế Website bán hàng miễn phí này!

Vấn đề bảo mật kém

Với những doanh nghiệp uy tín, việc giữ bảo mật thông tin công ty và thông tin khách hàng là vấn đề vô cùng quan trọng. Như chúng ta đã biết, mã nguồn sử dụng trong những thiết kế Website bán hàng miễn phí thường là mã nguồn mở, tính bảo mật không đảm bảo và có nguy cơ dễ dàng bị xâm nhập bởi Hacker mang lại rủi ro rất lớn cho doanh nghiệp.

Tên miền thiếu chuyên nghiệp và luôn gắn kèm tên miền phụ

Tên Website gắn liền với thương hiệu của bạn. Vì vậy, việc tên địa chỉ Website gắn với tên miền phụ không thể tối ưu trong quá trình tạo ra một bài viết chuẩn SEO. Nó có thể gây ảnh hưởng xấu đến quá trình kinh doanh. Ngoài ra, khách hàng có thể gặp khó khăn khi tìm kiếm tên thương hiệu của bạn ở các công cụ tìm kiếm phổ biến hiện nay như Google, Facebook,..

Bên cạnh đó, khi bạn thiết kế Website bán hàng miễn phí với tên miền phụ thiếu chuyên nghiệp sẽ khó gây được thiện cảm với khách hàng. Hơn thế nữa, tính chuyên nghiệp và mức độ uy tín của thương hiệu đối với khách hàng, đối tác tiềm năng cũng không được đánh giá cao mặc dù sản phẩm của bạn rất tốt.

Thao tác điều chỉnh và sử dụng cho người dùng gặp nhiều khó khăn

Không phải ai cũng thành thạo các kỹ năng về Website như chỉnh sửa, thêm bớt danh mục, mục lục,… Bên cạnh đó, những quảng cáo không liên quan và những liên kết phiền phức của nhà cung cấp dịch vụ miễn phí rất khó kiểm soát và gỡ bỏ. Bạn sẽ khó có được một Website như kỳ vọng.

Ngoài ra, cá Website bán hàng miễn phí cũng kém hấp dẫn hơn dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp. Các phông chữ, trình bày, bố cục sẽ được mặc định và hầu như người dùng không thể thao tác thay đổi được.

Tốc độ hạn chế

Đây là một hạn chế vô cùng quan trọng mà bạn cần lưu ý khi thiết kế Website bán hàng miễn phí cho doanh nghiệp của mình. Trang Web là một yếu tố quan trọng giúp khách hàng của bạn thỏa mãn mọi thông tin về công ty và sản phẩm mà bạn muốn truyền tải đến họ. Nhưng bạn có biết, hầu hết các Website miễn phí sẽ được đặt dưới duy nhất một máy chủ, chính vì thế tốc độ sẽ rất hạn chế. Điều này dẫn đến việc người truy cập thoát khỏi trang nhiều hơn trong quá trình tìm kiếm thông tin.

Băng thông giới hạn

Băng thông được định nghĩa là dung lượng dữ liệu từ máy chủ đến người dùng. Website miễn phí cũng sẽ giới hạn về băng thông, điều này chính là nguyên nhân dẫn đến việc tốc độ truy cập bị chậm lại của các trang Web được thiết kế miễn phí.

Với những thông tin được chia sẻ, chúng ta cũng đã có những nhận định về hạn chế của việc thiết kế Website bán hàng miễn phí. Để tối ưu việc kinh doanh và quảng bá thương hiệu đến với mọi người, việc cân nhắc và quyết định lựa chọn thiết kế Website miễn phí hay không cũng là điều vô dùng quan trọng. Chúc bạn có được những sự lựa chọn chính xác và gặt hái được nhiều thành công trong công việc.

Bài viết khác
We’re here 24 / 7