Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
Cloud Server

Cloud Hosting tại BizMaC xây dựng trên nền tảng Odin Cloud Automation chuyên nghiệp hàng đầu thế giới

Cloud Server
Máy Chủ

Máy chủ riêng, thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Máy Chủ

Những lưu ý khi SEO website bất động sản

30/05/20221,003
Nếu SEO tốt thì bạn sẽ có nguồn khách hàng tiềm năng, dự án được nhiều người biết đến. Bài viết này sẽ chia sẻ những yếu tố cần lưu ý khi SEO website bất động sản hiệu quả.

SEO bất động sản là gì?

SEO bất động sản là phương thức tối ưu hóa các website bất động sản để những website này có vị trí cao trên bảng xếp hạng. Trên SERP khi người dùng truy vấn những từ khóa liên quan đến dự án bất động sản của bạn thì hệ thống sẽ hiển thị website của bạn ở những vị trí đầu tiên. Đây là cơ hội để bạn tăng lượt tương tác và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

SEO bất động sản sẽ thực hiện trên quảng cáo online, bản đồ doanh nghiệp, nghiên cứu từ khóa, tối ưu hóa website… Triển khai các chiến lược SEO web bất động sản càng chuyên nghiệp thì cơ hội lan tỏa dự án bất động sản của bạn càng cao.

Tham khảo: Tại sao cần phải thiết kế website bất động sản

Các bước SEO bất động sản hiệu quả

SEO bất động sản cần có sự chuyên nghiệp, thực hiện đúng quy trình và đảm bảo các kỹ thuật SEO. Để mang đến sự thành công cho SEO đối với lĩnh vực bất động sản bạn nên chú trọng nghiên cứu theo các bước bên dưới.

1. SEO từ khóa địa phương

Local Keyword hay còn gọi là SEO từ khóa địa phương rất quan trọng đối với bất động sản. Nên tập trung vào một thành phố hoặc tỉnh thành chính rồi SEO các từ khóa liên quan đên địa điểm đó. Hầu hết khi người dùng cần mua và quan tâm đến bất động sản, họ luôn truy vấn kèm theo địa điểm rõ ràng. Chẳng hạn như: bất động sản quận 1 hoặc bất động sản Hà Nội…

Trong quá trình SEO từ khóa địa phương bạn nên chú trọng đến các từ khóa dài Longtail Keyword. Người dùng hiện nay có thói quen tìm từ khóa dài, cụm từ khóa, câu hỏi thay vì từ khóa ngắn. 70% tìm kiếm về thông tin bất động sản trên Google người dùng hiện nay đều tìm kiếm bằng  Long tail keyword.

Tham khảo: Mật độ từ khóa SEO bao nhiêu là phù hợp?

2. Thiết kế website chuẩn di động

Với tất cả mọi website hiện nay, Google đều dùng tiêu chí thân thiện với người dùng để đánh giá chất lượng và thứ hạng. Khi bạn tối ưu hóa trải nghiệm người dùng bằng việc cải thiện lướt web từ điện thoại di động (được gọi là mobile friendly website) thì sẽ được đánh giá cao hơn. Đây cũng là nhu cầu của người dùng hiện nay. Hầu hết họ sẽ dùng smartphone để lướt thông tin.

Nếu giao diện của bạn không tương thích với các thiết bị di động tỷ lệ thoát trang sẽ rất cao. Tỷ lệ thoát trang cao thì Google sẽ không đánh giá cao website bất động sản của bạn. Trong quá trình thiết kế website nên chú trọng tối ưu hóa web với thiết bị di động, tốc độ tải trang ngay từ khi code web.

Thiết kế website chuẩn di động

3. Chú trọng vào chất lượng bài viết

Bài viết chất lượng là một trong những dấu ấn và sự chuyên nghiệp của một dự án bất động sản. Bạn phải chú trọng từ Meta Description cho đến Title Tag và cả Alt Tag hình ảnh chuẩn SEO. Đặc biệt hơn là nội dung bài viết chất lượng và có thông tin bổ ích đối với khách hàng.

Những bài viết này phải unique, nội dung làm nổi bật được dự án bất động sản. Để người dùng tăng tương tác, chuyển đổi thì việc sử dụng tiêu đề hấp dẫn rất quan trọng đối với content bất động sản.

Trong quá trình viết bạn đừng nên dùng quá nhiều chữ viết. Nên kèm các con số, từ khóa và những ngôn ngữ có tính chắc chắn, chuyên nghiệp. Các bài viết được viết dưới hình thức giới thiệu, review sẽ được đánh giá cao hơn.

4. Đầu tư vào hình ảnh và video

Với các dự án bất động sản, nội dung hay là chưa đủ. Bạn phải đầu tư vào hình ảnh chân thực, sống động đa dạng. Kèm với hình ảnh, nội dung cần nhúng các video để người xem có thể xem dự án trực quan, sinh động nhất.

Những hình ảnh ấn tượng, video chuyên nghiệp sẽ giúp tăng khả năng chốt sale nhiều hơn. SEO bất động sản nên tìm các chuyên gia về hình ảnh, video để cung cấp thông tin chính xác. Nên đầu tư chụp và quay ở những góc đẹp. Những hình ảnh, video này sẽ được tối ưu hóa SEO. Dung lượng và kích thước chuẩn khi lên web cũng như nhiều hình thức quảng cáo khác.

5. SEO mở rộng thương hiệu trên website

SEO bất động sản nên chú trọng đến SEO thương hiệu trên các website. Điều này sẽ giúp bạn mở rộng được thương hiệu. Khi danh tiếng của công ty bất động sản phát triển thì các dự án của bạn cũng sẽ được nhiều người biết đến hơn. Khi tiếp cận với dự án và hạng mục đầu tư của công ty bất động sản mà người mua quen biết họ sẽ tin tưởng cao hơn.

Những lưu ý khi SEO website bất động sản

Những lưu ý khi seo website bất động sản

SEO bất động sản có thể gặp một số khó khăn. Có rất nhiều sai lầm trong quá trình SEO bất động sản mà các bạn cần lưu ý:

1. Đừng nhồi nhét từ khóa quá nhiều trong bài viết

Nhồi nhét từ khóa là cách SEO “tối cổ” của nhiều năm về trước. Thuật toán Google hiện nay rất thông minh. Nếu số lượng từ khóa của bạn quá nhiều trong một bài viết sẽ bị tính là spam. Đây là một sai lầm nên tránh khi viết bài. Bạn có thể thêm từ khóa ngắn, từ khóa dài cho từ khóa chính. Hoặc thêm từ khóa tương đồng để làm phong phú thêm cho bài viết của mình.

2. Chú trọng kỹ thuật liên kết link

Hệ thống Internal thông qua Anchor Text là kỹ thuật quan trọng bạn nên chú tâm. Những hình thức này sẽ giúp website tăng tương tác với khách hàng rất cao.

3. Không đầu từ vào content là một sai lầm lớn

Spin content, spam content là điều tối kỵ đối với SEO bất động sản. Nội dung lặp lại hoặc nội dung kém chất lượng là nguyên nhân hàng đầu website không thể tăng thứ hạng. Bạn nên tìm đến các công ty SEO nổi tiếng hoặc xây dựng đội ngũ SEO web, content chuyên nghiệp cho dự án bất động sản của mình.

4. Đừng mua backlink vô tội vạ

Backlink sử dụng đúng số lượng, chọn backlink chất lượng sẽ mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, nếu bạn mua backlink vô tội vạ, sử dụng quá nhiều thì sẽ phản tác dụng. Cho dù bạn có lên top nhanh thì cũng bị google “sờ gáy” và tụt hạng chỉ sau một đêm.

Ngoài ra, bạn nên chú trọng đến việc content phải sắp xếp khoa học, sinh động. Mỗi bài viết được đăng lên web phải chú trọng từ khóa, hình ảnh, video và liên kết link. Nếu bạn chưa có đội ngũ marketing, SEO chuyên nghiệp thì nên chọn các công ty tiếp thị truyền thông uy tín, chuyên về SEO web bất động sản.

Tham khảo Dịch vụ SEO website tại BizMaC

Bài viết khác
We’re here 24 / 7