Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Webmail là gì? Lợi ích của webmail

22/11/20211,333
Chúng ta dường như quá quen thuộc với các ứng dụng email như Gmail hay Outlook.com trong hoạt động quảng cáo cũng như quá trình trao đổi trực tuyến. Nhưng bạn đã biết đến webmail?

Hiểu và biết thêm về nhiều hình thức truyền tải thông tin trực tuyến sẽ giúp bạn khai thác hiệu quả hơn từng lợi ích mà mỗi nền tảng đem lại. Có lẽ webmail là thuật ngữ không quá quen thuộc như Gmail hay Outlook.com nhưng đây đang được xem là một ứng dụng web trong việc trao đổi thông tin phổ biến trong doanh nghiệp ngày nay.

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn định nghĩa bao quát về webmail cũng như những tính năng mà loại hình này mang lại.

Webmail là gì?

Webmail là ứng dụng quản lý gửi, nhận email trực tuyến chạy trên nền tảng website và có thể sử dụng bằng nhiều loại thiết bị. Ngoài khả năng truy cập máy chủ email, chúng cũng cho phép người dùng làm việc trực tiếp với email như đọc, gửi và nhận thư.

webmail là gì

Lợi ích của webmail

Khi email luôn được xem là công cụ yêu thích của doanh nghiệp trong hầu hết các chiến dịch email marketing cũng như trao đổi thông tin. Chính vì thế, ngày nay có nhiều ứng dụng ra đời nhằm phục vụ cho hoạt động quản lý email của doanh nghiệp và tổ chức, phổ biến có thể kể đến như Gmail, Outlook hay Yahoo… Vậy đâu là lợi ích để bạn nên khai thác webmail?

Sử dụng tiện lợi

Email luôn đem lại tính dễ dàng cho người dùng vậy sự dễ dàng mà webmail đem lại có gì khác biệt? Nếu bạn là một người cuồn quay với những lịch trình di chuyển trong công việc, thì đây chính là ưu điểm vượt bậc mà webmail đem lại cho bạn. Không đòi hỏi sự bảo mật cũng như thiết bị cá nhân trong quá trình truy cập, chỉ với đường truyền Internet bạn sẽ có thể truy cập và tiếp nhận được thông tin từ ứng dụng email này ở mọi nơi. Thậm chí là những truy cập công cộng thì webmail cũng sẵn sàng làm việc cùng bạn.

webmail là gì

Lưu giữ địa chỉ của bạn

Một trong những lo ngại khi sử dụng email là bạn sẽ mất đi những dữ liệu liên lạc của mình nhưng với webmail thì bạn không cần bận tâm cho phần lỗi này. Dù bạn có phải thay đổi bất kỳ nhà cung cấp dịch vụ Internet nào thì bạn vẫn sẽ giữ được địa chỉ email cũ của mình bạn sẽ không cần phải lo lắng cho việc thông báo với tất cả những người kết nối với mình về địa chỉ email mới khi họ cần liên hệ với bạn.

Kho lưu trữ lớn

Bạn là người có nhu cầu trao đổi thông tin lớn và dung lượng là điều mà bạn lo lắng? Đừng lo! Với webmail các nhà cung cấp dịch vụ sẽ cung cấp cho bạn một gói dung lượng không hề giới hạn. Đây chính là lợi ích “khổng lồ” mà bạn cần khai thác nếu bạn cần một không gian lớn cho các tệp đính kèm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn không cần phải lưu giữ tất cả dữ liệu của mình trên máy tính, một kho dung lượng thoải mái của webmail vẫn luôn chờ bạn lưu trữ!

Bài viết trên giúp bạn có được tham khảo và biết được rõ hơn về những ưu điểm mà webmail cũng cấp. Hi vọng bạn sẽ có được những thông tin hữu ích phục vụ cho hoạt động quảng cáo bằng email marketing cho mình.
 

Bài viết khác
We’re here 24 / 7