Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

Email liệu còn là công cụ yêu thích của các doanh nghiệp?

17/08/20211,838
Liệu email ngày nay còn được xem là một công cụ yêu thích của mọi doanh nghiệp?

Sự xuất hiện ngày càng phổ biến của các nền tảng mạng xã hội đang giúp cho quá trình giao tiếp trực tuyến của người dùng trở nên dễ dàng hơn và những quan điểm về “email đang trở nên lỗi thời” dần xuất hiện rộng rãi hơn trong suy nghĩ người dùng. Tuy nhiên, ngày nay, có 4 tỷ người dùng email trên toàn thế giới, dự kiến sẽ tăng lên 4,6 tỷ vào năm 2025.

Mối quan hệ mật thiết giữa thế giới và email vẫn đang tiếp tục phát triển.

Email vẫn là “vua” giữa xu hướng mạng xã hội?

Mặc dù mạng xã hội đang là những nền tảng thu hút được nhiều hơn sự chú ý, nhưng chúng không phải là kênh giao tiếp hoàn toàn thống trị. 
Email có bốn tỷ tài khoản nhận 306 tỷ email mỗi ngày. Email được sử dụng để tương tác với bạn bè và gia đình, khách hàng, người hâm mộ, người đăng ký và để tiếp thị.

Email so với mạng xã hội

email và mạng xã hộiMột sự thật rằng, ngày nay có đến 73% người tiêu dùng thế hệ trẻ thích nhận thông tin từ email không?

Hay nói cách khác, email có hiệu quả hơn 40 lần trong việc thu hút khách hàng tiềm năng và chuyển đổi so với phương tiện truyền thông xã hội.

Email đem lại sự chuyên nghiệp

Nếu như mạng xã hội tạo ra sự nhanh chóng trong các cuộc giao tiếp và trò chuyện nhưng chúng chỉ dừng lại ở mức “phổ thông”. Nhưng email chính là kênh giao tiếp đem lại tính chuyên nghiệp trong công việc cũng như những hoạt động marketing của doanh nghiệp. Bạn có thể sử dụng mạng xã hội để quảng cáo nhưng bạn sẽ không được đánh giá cao nếu sử dụng chúng cho việc truyền tải thông điệp marketing. 

Tham khảo Dịch vụ Email Doanh nghiệp tại BizMaC

Email - kênh giao tiếp đáng tin cậy

Tên miền của email chính là yếu tố giúp bạn trở nên đáng tin hơn trong mắt khách hàng so với những nền tảng mạng xã hội khác.

Việc có một email với tên miền được sử dụng tên thương hiệu của bạn thay vì một tài khoản miễn phí sẽ mang lại cho bạn nhiều cơ hội mở hơn vì mọi người tin tưởng các thương hiệu hơn các tài khoản miễn phí.

Người nhận email lo lắng về email spam, do đó một danh tính rõ ràng sẽ giúp email của bạn giảm bớt những “bất an” khi nhận được. 

Sự phát triển và phổ biến không ngừng của email đang khiến nền tảng này trở thành một trong những hình thức trao đổi thông tin cũng như marketing chủ lực của bất kỳ doanh nghiệp nào.

Bài viết khác
We’re here 24 / 7