Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

5 website tốt nhất cung cấp Email Marketing Template

27/09/20211,958
Những mẫu email marketing bạn có thể tham khảo cho chiến lược quảng cáo của mình.

Email luôn được xem là một công cụ marketing yêu thích của mọi doanh nghiệp, chính vì thế việc sử dụng email cho các chiến lược quảng cáo ngày nay đang dần trở nên phổ biến và được đánh giá cao bởi tính hiệu quả mà nó đem lại. Tham khảo một số mẫu Email marketing sẽ giúp doanh nghiệp có được nhiều góc nhìn và chọn được cho mình chiến lược phù hợp nhất.

Cùng điểm qua danh sách 5 website cung cấp email mẫu miễn phí tốt nhất tại bài viết này.

Email marketing là gì?

Email marketing là sử dụng email để phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng với một luồng truyền thông tiếp thị thích hợp. Thông qua việc chia sẻ thông tin hữu ích và làm sâu sắc thêm mối quan hệ, bạn có thể chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng và thúc đẩy doanh số.

Email marketing template miễn phí

Những mẫu Email marketing miễn phí tốt nhất

1. Sendinblue

Sendinblue cung cấp hơn 60 mẫu email đáp ứng đầy đủ các yêu cầu ngay cả khi bạn chọn đăng ký gói miễn phí, bạn vẫn sẽ có toàn quyền truy cập vào thư viện mẫu của nó. Với công cụ này, không cần phải có kiến thức về CSS hoặc HTML để tạo ra các email đẹp. Tóm lại, bạn chỉ cần chọn một mẫu và sử dụng công cụ kéo và thả của nó để sắp xếp lại các thành phần khác nhau hoặc thêm các thành phần mới.

2. Mailchimp

Mailchimp là một công cụ Email marketing phổ biến cũng cung cấp các mẫu email miễn phí mà bạn có thể sử dụng cho các chiến dịch của mình. Trang web có một bộ sưu tập hơn 100 mẫu được thiết kế sẵn mà bạn có thể sử dụng để gửi các loại email khác nhau.

3. Campaign Monitor

Campaign Monitor cung cấp hơn 50 mẫu email cho bạn lựa chọn. Các mẫu email này được phân loại thêm thành nhiều loại dựa trên loại email.
Từ thông báo đến bản tin đến email chào mừng, bạn có thể tìm kiếm một mẫu cho tất cả các nhu cầu kinh doanh của mình. Điều này cung cấp rất nhiều tính linh hoạt trong khi thiết kế các chiến thuật email, đồng thời nó giúp tiết kiệm thời gian và giúp bạn tạo ra những email hấp dẫn. 

4. ZOHO Campaigns

ZOHO Campaign cũng cung cấp nhiều lựa chọn mẫu email miễn phí cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Họ phân loại các mẫu của họ theo các dịp như ngày lễ hoặc sinh nhật.

Họ cũng có một danh mục riêng gọi là “doanh nghiệp”, nơi bạn có thể tìm thấy các loại mẫu email khác nhau cho doanh nghiệp của mình. Bản thân danh mục này có hơn 25 mẫu email cho các loại email kinh doanh khác nhau. Bạn có thể chọn bố cục phù hợp nhất với thông điệp của mình và sau đó tùy chỉnh nó theo nhu cầu của bạn.

5. SendGrid

SendGrid là một nguồn tuyệt vời khác cho các mẫu email và bản tin miễn phí với thiết kế và bố cục đáp ứng cho thiết bị di động. Họ cung cấp một bộ sưu tập toàn bộ các mẫu email có thể tùy chỉnh mà bạn có thể sửa đổi bằng cách sử dụng trình chỉnh sửa thiết kế của họ.

Tham khảo cho doanh nghiệp mình những mẫu email marketing nổi bậc và phù hợp sẽ giúp thúc đầy tầm hiệu quả trong chiến dịch tiếp cận khách hàng của bạn. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ Email marketing tại BizMaC bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình và chuyên nghiệp trong chiến dịch của doanh nghiệp.

Bài viết khác
We’re here 24 / 7