Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
VPS Cloud

VPS Cloud với quyền truy cập root, bộ lưu trữ SSD/NVMe, Plesk License và có thể mở rộng với mọi phiên bản

VPS Cloud
Servers

Máy chủ riêng (Dedicated Servers), thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Servers

3 yếu tố giúp kênh mạng xã hội của bạn trở nên thu hút

15/02/20222,066
Mạng xã hội là một trong những nền tảng không chỉ mang lại hiểu quả về truyền thông và còn giúp doanh nghiệp khai thác tối ưu hơn nguồn khách hàng.

Dưới đây là ba mẹo hàng đầu để nâng cao mức độ tương tác trên mạng xã hội của bạn. Ngay cả khi bạn chưa quen với mạng xã hội, những thủ thuật đơn giản này sẽ hướng dẫn bạn đến thành công.

1. Tạo hình ảnh độc đáo và hấp dẫn

Bạn có biết rằng các bài đăng trên Facebook có hình ảnh nhận được mức độ tương tác cao hơn 2,3 lần so với những bài không có hình ảnh và các bài đăng có hình ảnh nhận được nhiều hơn 18% lần nhấp và nhiều hơn 150% số lượt retweet so với các bài đăng không có hình ảnh?

Bạn không chỉ nên đăng hình ảnh lên các kênh xã hội của mình mà việc đăng nội dung hình ảnh độc đáo có thể giúp bạn nổi bật và nâng cao mức độ tương tác trên các kênh mong muốn của mình. Canva, Figma và Adobe Suite là tất cả các nền tảng thiết kế tùy chỉnh có thể giúp bạn tạo nội dung độc đáo và được cá nhân hóa.

2. Chọn nền tảng phù hợp

Bạn đã tạo một số nội dung hấp dẫn và độc đáo. Giờ thì sao? Đầu tiên, bạn muốn chọn các kênh xã hội phù hợp. Bạn không thể quản lý doanh nghiệp của mình khắp mọi nền tảng cùng một lúc, vì vậy, việc chọn các nền tảng tiếp cận tốt nhất đối tượng của bạn là chìa khóa quan trọng. Bạn có thể tìm hiểu (các) kênh mà khán giả của bạn thích theo một số cách:

  • Tìm kiếm các nhóm thích hợp mà khán giả của bạn tham gia trên nhiều nền tảng khác nhau, ví dụ: Facebook, Twitter, Quora.
  • Xem những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm. Rốt cuộc, họ đã chọn các kênh xã hội của mình là có lý do.
  • Đọc các báo cáo trực tuyến chia sẻ xu hướng sử dụng và người dùng trên các nền tảng như Twitter, Facebook và Instagram.

Sau khi bạn biết khán giả của mình đang dành phần lớn thời gian ở đâu, đã đến lúc tìm hiểu trò chơi trên các kênh đó. Tìm hiểu điều gì tạo nên một bài đăng Instagram tốt so với một bài đăng tốt trên Facebook có thể giúp doanh nghiệp của bạn nổi bật bằng cách nói chuyện trực tiếp với người dùng của mỗi kênh. Từ đó, đã đến lúc bắt đầu tạo nội dung thu hút người theo dõi và tương tác trên các kênh đó.

3. Tham gia với những người theo dõi của bạn

Cuối cùng, tương tác trực tiếp với khán giả của bạn sẽ thúc đẩy sự tương tác hơn nữa bằng cách cho thấy bạn cam kết hiểu mong muốn, nhu cầu và ưu tiên của khán giả. Thực hiện theo các nguyên tắc sau để tương tác với những người theo dõi trên mạng xã hội của bạn:

  • Trả lời trực tiếp các nhận xét và thẻ trên kênh của bạn. Điều này chứng tỏ bạn đang chú ý và sẽ giúp những người theo dõi tiềm năng thấy được giá trị của bạn.
  • Khi tạo nội dung độc đáo của bạn, hãy đảm bảo luôn thêm CTA (lời kêu gọi hành động).
  • Khuyến khích người đọc bình luận, thích và chia sẻ bài đăng của bạn cho bạn bè, đồng nghiệp, v.v. Khán giả của bạn có nhiều khả năng chia sẻ hoặc thích bài đăng hơn nếu bạn chỉ yêu cầu. Khi một bài đăng được chia sẻ, thích hoặc nhận xét, bài đăng đó cho phép nhiều người xem hơn và có khả năng tương tác với - nội dung hoặc trang của bạn.

Tương tác trên Facebook rất quan trọng, nhưng làm thế nào để bạn theo dõi nó? Sử dụng công cụ Thông tin chi tiết về trang để xem cách thức và vị trí mà khán giả của bạn thu hút. Điều này có thể giúp định hướng chiến lược truyền thông xã hội của bạn trong tương lai.

Việc triển khai các mẹo và thủ thuật này sẽ giúp thu hút những người theo dõi bạn và giúp chỉ ra chiến lược truyền thông xã hội của bạn đi đúng hướng. Tìm hiểu nền tảng sử dụng và lý do sẽ cho phép bạn tiếp cận khán giả và tương tác trực tiếp với họ, cho phép thương hiệu và nội dung độc đáo của bạn nổi bật. 

Bài viết khác
We’re here 24 / 7