Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
Cloud Server

Cloud Hosting tại BizMaC xây dựng trên nền tảng Odin Cloud Automation chuyên nghiệp hàng đầu thế giới

Cloud Server
Máy Chủ

Máy chủ riêng, thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Máy Chủ

Dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ là gì?

06/07/201810,032
Hiện nay một số người vẫn còn những thắc mắc về thuê chỗ đặt máy chủ và không ngừng đặt ra những câu hỏi rằng: Thuê chỗ đặt máy chủ là gì? Thuê chỗ đặt máy chủ đem đến bạn những lợi ích dùng trong quá trình sử dụng?

Dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ là một trong số những dịch vụ nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng trong những năm gần đây, việc sử dụng dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ sẽ giúp bạn có thêm không gian lưu trữ dữ liệu cho website của mình. Hiện nay một số người vẫn còn những thắc mắc về thuê chỗ đặt máy chủ và không ngừng đặt ra những câu hỏi rằng: Thuê chỗ đặt máy chủ là gì? Thuê chỗ đặt máy chủ đem đến bạn những lợi ích dùng trong quá trình sử dụng?

Thuê chỗ đặt máy chủ là gì?

Có thể nói dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ (thuê chỗ đặt server) hay còn được gọi là dịch vụ colocation là dịch vụ cung cấp cho dữ liệu thông tin của bạn một hệ thống không gian để đặt các máy chủ vật lý, các thiết bị mạng tại các trung tâm dữ liệu (Data Center – IDC)  theo các mức: thiết bị riêng lẻ, theo tủ rack hay khu riêng biệt.

Với dịch vụ này, doanh nghiệp thuê chỗ đặt máy chủ  sẽ giúp cho các máy chủ của khách hàng sẽ được lắp lên các rack với các kích thước tiêu chuẩn của máy chủ Rack như cao 1U, 2U, 4U, 6U (1U = 1,75 inch = 4.45 cm), rộng 19 inch và dài theo chiều sâu của Rack. Mỗi máy chủ sẽ được cấp đường điện có UPS, đường mạng cùng IP tĩnh để cung cấp các dịch vụ trên đó như: website, email hay tổng đài voip ra bên ngoài. Đem đến cho người dùng những tính năng tuyệt vời trong quá trình sử dụng.


Các lợi ích của thuê chỗ đặt máy chủ

  1. Đem đến cho khách hàng những IP tĩnh không giới hạn giúp cho các doanh nghiệp sử dụng một cách dễ dàng và thoải mái nhất
  2. Cung cấp băng thông tốc độ cao, kết nối trong nước và quốc tế
  3. Hỗ trợ và đảm bảo máy chủ hoạt động hiệu quả lên đến 99,99%
  4. Giúp cho hệ thống máy chủ luôn được làm mát, UPS, luôn có điện dự phòng, cùng thiết bị phòng chống cháy nổ… đảm bảo an toàn.
  5. Hệ thống chỗ đặt máy chủ chuyên nghiệp, có độ bảo mật cao đảm bảo thông tin của khách là an toàn.
  6. Khách hàng có toàn quyền về quản lý sử dụng máy chủ khi thuê chỗ đặt.

Với những lợi ích mà dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ đem lại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng còn chần chừ gì mà không khám phá dịch vụ này.

Bảng giá Thuê chỗ đặt máy chủ tại Viettel, VNPT do BizMaC cung cấp.

Từ những thông tin về dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ mà chúng tôi cung cấp hy vọng sẽ đem đến cho bạn những thông tin thiết thực nhất trong quá trình tìm hiểu về dịch vụ này.

Bài viết khác
We’re here 24 / 7