Thiết Kế Website

Thiết kế website tại BizMaC, chúng tôi cam kếtmang đến cho Quý khách sự an tâm tuyệt đốivà hài lòng cao nhất

Thiết Kế Website
Tên Miền & SSL

Đăng ký tên miền ngay từ bây giờ để bảo vệ thương hiệu của bạn. Tên miền kích hoạt ngay an toàn và bảo mật

Tên Miền & SSL
Hosting

Cloud Hosting chất lượng cao.
Nơi lý tưởng cho website của bạn, nhanh, ổn định, nhiều sự lựa chọn

Hosting
Email

Hệ thống Email Server chuyên nghiệp, dung lượng lớn, tốc độ cao giúp doanh nghiệp an tâm giao dịch với khách hàng

Email
Cloud Server

Cloud Hosting tại BizMaC xây dựng trên nền tảng Odin Cloud Automation chuyên nghiệp hàng đầu thế giới

Cloud Server
Máy Chủ

Máy chủ riêng, thanh toán theo tháng.
Data Center Tier 3 - Viettel, VDC
Network 1Gbps - Bandwith Unlimited

Máy Chủ

Top 5 công cụ hiệu quả để kiểm tra bảo mật website

31/01/20238,061
Bảo mật website luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Việc kiểm tra bảo mật sẽ giúp đảm bảo sự an toàn dữ liệu của website và bảo vệ thông tin riêng tư. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu 5 công cụ kiểm tra bảo mật website hiệu quả nhé!

WOT Web of Trust

WOT Web of Trust

WOT Web of Trust là giải pháp đa trình duyệt để đánh giá mức độ nguy hiểm của một website. Đây là một add-on bảo mật có bản cảnh báo trực quan, dễ hiểu và rõ ràng để người dùng đọc.

WOT sẽ bảo vệ máy tính khi duyệt web và đưa ra cảnh bảo khi truy cập vào các website nguy hiểm, phần mềm độc hại, lừa đảo,… Biểu tượng uy tín sẽ được cho hiển thị bên cạnh kết quả tìm kiếm để người dùng đưa ra các quyết định:

  • Red (màu đỏ): Nguy cơ tiềm ẩn
  • Yellow (màu vàng): Cẩn thận khi truy cập website này
  • Green( màu xanh): Một website an toàn

Google Safe Browsing diagnostics

Google Safe Browsing diagnostics

Công cụ Google Safe Browsing Diagnostics đến từ “ông lớn” Google giúp thống kê và báo cáo chi tiết về tên miền và các đường dẫn (URL) liên quan đến website mà bạn cần kiểm tra.

Đây là công cụ sử dụng Safe Browsing API – một công nghệ tích hợp và phân tích dựa trên khả năng lọc website của Google. Từ đó, bạn có thể biết được tình trạng của website của mình có được bảo mật tốt không.

Đọc thêm bài viết Tìm hiểu 5 tiêu chí đánh giá mức độ hiệu quả của một website

McAfee SiteAdvisor Software

McAfee SiteAdvisor Software

McAfee WebAdvisor là một chương trình bảo mật được tích hợp trên trình duyệt của người dùng giúp ngăn chặn cũng như xoá bỏ các website độc hại. Ngoài ra, chương trình bảo mật này còn giúp cho người dùng tránh bị lừa đảo và bị xâm nhập bởi virus vào máy tính.

McAfee SiteAdvisor Software là công cụ giúp kiểm tra mã độc, java độc hại, phần mềm gián điệp có nguy cơ gây tổn hại đến máy tính. Không những thế, công cụ này còn giúp Google đưa ra những cảnh báo về những website không an toàn.

Unmask Parasites

Unmask Parasites là một công cụ kiểm tra bảo mật website bằng cách rằng sẽ tìm những liên kết ẩn, liên kết độc hại hoặc những phần mềm gián điệp,… Ngoài ra, mọi kết quả còn được xuất ra dưới dạng tệp báo cáo.

SecurityBox 4Website

SecurityBox 4Websiteq

SecurityBox 4Website sẽ giúp quét, phát hiện và cảnh báo các lỗ hổng bảo mật đang tồn tại trên website. Từ đó, công cụ này đề xuất phương án khắc phục lỗ hổng phù hợp nhằm mục tiêu đưa website trở lại trạng thái bình thường.

Bên cạnh đó, SecurityBox 4Website tự động xuất báo cáo để quản trị viên có thể nắm được hiện trạng cụ thể của website.

Trên đây, BizMaC đã giúp bạn đọc tìm hiểu về 5 công cụ hiệu quả kiểm tra bảo mật website đơn giản. Hy vọng rằng qua bài viết này các bạn có thể có thêm nhiều thông tin về bảo mật website cũng như là biết về cách kiểm tra bảo mật website đơn giản và 5 công cụ để bạn có thể tham khảo nhằm chuẩn bị công tác kiểm tra bảo mật website của mình nhé!

Bài viết khác
We’re here 24 / 7